Bỏ túi địa chỉ mua gạch bóng kiếng giá rẻ tại tphcm
Ngày đăng: 3 năm trước

     Mua gạch bóng kiếng giá rẻ tại TPHCM hiện đang rất ưa chuộng, chúng được sử dụng cho các công trình công cộng như: trung tâm thương mại, sảnh sân bay, khách sạn….Những năm gần đây, mẫu gạch kích thước lớn cũng được áp dụng thi công khá nhiều trong nhà ở dân dụng.

 

mua gach bong kieng gia re tai tphcm

 

Mua gạch bóng kiếng giá rẻ tại TPHCM

     Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu mua gạch bóng kiếng giá rẻ tại TPHCM từ các công trình và các hộ gia đình có nhiều thay đổi. Mức sống của người dân ngày tăng, nhu cầu cũng ngày một cao hơn. Do đó tạo ra một khuynh hướng tiêu dùng thông minh hơn, đòi hỏi về sự thẩm mỹ và chất lượng hơn.

 

icon-dong-hungole-blog (467)Xem Ngay: Một Số Mẫu Gạch Bóng Kiếng Nhập Khẩu Sale Cực Rẻ

 

Gạch bóng kiếng là gi?

 

     Gạch bóng kiếng được sản xuất bằng cách sử dụng phối liệu được nghiền mịn, pha màu, sấy thành bột, tạo hình trên máy ép, sấy khô và nung ở 1200-1220oC. Gạch không bay màu do màu trộn vào cốt liệu, là loại gạch đồng nhất từ đáy đến bề mặt cùng một chất liệu. Độ bóng đạt được do mài bóng chứ không phải qua tráng men nên không bị bong lớp men sau một thời gian sử dụng mà ngày càng bóng hơn.

 

     Gạch sản xuất đúng quy chuẩn có độ dày nhất định, độ cứng cao và độ hút nước rất thấp (<0.05%), chống được độ trầy xước ở mức hoàn hảo, chống bám bẩn chỉ cần chùi rửa nhẹ nhàng là hết vết bẩn và hạn chế được tình trạng nước ngấm từ dưới lên tốt hơn hẳn các sản phẩm khác.

 

- Đặc điểm của gạch bóng kiếng toàn phần:

 

+ Gạch bóng kiếng toàn phần có độ bóng và thẩm mỹ cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

+ Các đường vân sắc sảo mang tính thẩm mỹ cao.

+ Thiết kế 3D cho ngôi nhà thêm chiều sâu.

+ Cách nhiệt và cách âm cực tốt và hầu như không thấm nước và hạn chế độ bào mòn.

+ Kháng khuẩn tốt, chống thấm, chống chầy xước.

+ Có độ chịu lực cao, màu sắc bền đẹp và độ bóng cao.

 

 

Địa chỉ mua gạch bóng kiếng giá rẻ tại TPHCM

 

       Với các sản phẩm thiết kế tinh tế, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hệ thống cung ứng, kho vận trên toàn quốc. Gạch Rẻ Việt Anh đem đến giải pháp tổng thể cho không gian với những ý tưởng thiết kế độc đáo, phong cách tinh tế và nguồn cảm hứng vô tận.

 

     Đối với Gạch Rẻ Việt Anh sự tâm huyết dành cho mỗi không gian sống là giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển bền vững và vươn xa trong tương lai.

 

- Thế mạnh của Việt Anh

 

✤ Là đơn vị, thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, cam kết cung cấp hàng chính hãng.

✤ Vì tổng kho đại lý hàng đầu, nên Việt Anh luôn đưa ra những mức giá tốt hơn thị trường.

✤ Cung cấp đầy đủ các loại gạch bóng kiếng 60x120, gạch lát nền, gạch giá rẻ, ốp tường... đa dạng để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

✤ Đáp ứng các dòng gạch với số lượng lớn, theo đúng thời hạn yêu cầu, tránh trường hợp thiếu hụt gây ảnh hưởng đến tiến độ công trình.

 

 

     Gạch Rẻ Việt Anh là tổng kho đại lý, nhập khẩu trực tiếp các dòng gạch mang thương hiệu trong và ngoài nước, đảm bảo giá cả đưa ra rất phải chăng. Khi mua gạch bóng kiếng giá rẻ tại TPHCM người dùng có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

 

     Được phục vụ cho quý khách hàng là niềm hạnh phúc đối với chúng tôi, và càng hạnh phúc hơn khi mang lại cho quý khách những công trình chất lượng mỹ mãn, mang lại cho bạn một không gian sống mới mẻ, hiện đại.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/

 

Các bài viết liên quan: TLT