Đại lý phân phối gạch bóng kiếng giá rẻ hàng đầu
Ngày đăng: 1 năm

     Gạch bóng kiếng giá rẻ đang là loại gạch được rất nhiều khách hàng lựa chọn, với phong cách và vẻ đẹp hiện đại giúp hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Gạch bóng kiếng là sản phẩm mang vẻ đẹp tự nhiên. Dòng sản phẩm được ứng dụng và sử dụng cho nhiều không gian ốp lát phòng khách, ốp mặt tiền và ốp mặt thang máy. Hiện các sản phẩm gạch hàng nhái hàng kém chất lượng rất nhiều, khiến người tiêu dùng rất băn khoăn khi tìm kiếm một đại lý bán gạch uy tín đảm bảo chất lượng, đáng tin cậy. Vậy nên, các địa chỉ phân phối loại gạch này cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về dòng gạch ốp lát này và địa chỉ uy tín để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất qua bài viết sau nhé!

Đến ngay đơn vị phân phối gạch bóng kiếng giá rẻ uy tín


     Gạch Rẻ Việt Anh là đại lý phân phối các sản phẩm gạch ốp lát nổi tiếng gần xa về sự uy tín và tâm đức trong kinh doanh, đáp ứng các tiêu chí về chất lượng sản phẩm. Hoa văn chân thật sắc nét an toàn cho người dùng và dịch vụ tốt, Gạch Rẻ Việt Anh nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Trong đó, gạch bóng kiếng giá rẻ đang là dóng gạch có sức tiêu thụ lớn thời gian gần đây.

gạch bóng kiếng giá rẻ

     Ngoài dòng gạch bóng kiếng giá rẻ Gạch Rẻ Việt Anh còn cung cấp nhiều loại gạch khác với giá cạnh tranh như gạch bóng kiếng khổ lớn 120x240, gạch bóng kiếng 80x120, gạch giả gỗ 60x120, gạch bóng kiếng 90x180, Gạch bóng kiếng 75x150 Trung Quốc, Gạch bóng kiếng 120x120 Tây Ban Nha, Gạch bóng kiếng 100x100 Ấn Độ, Gạch bóng kiếng 80x240 Ấn Độ, gạch bóng kiếng 80x80 Ấn Độ, gạch đá mờ 80x80 Ấn Độ,...

Nội dung liên quan: Công ty chuyên phân phối các mẫu gạch ốp lát chất lượng với giá thành hợp lý

Gạch bóng kiếng là gì?

     Gạch bóng kiếng là sản phẩm gạch được thiết kế với bề mặt bóng kínhược sử dụng làm gạch lát sàn hoặc gạch ốp tường. Dường như gạch bóng kiếng trở thành một xu hướng lựa chọn của nhiều ngôi nhà khác nhau. Với những lợi ích, đặc điểm riêng của nó. Gạch bóng kiếng có thể thay thế cho nhiều sản phẩm gạch men trên thị trường nhưng để lựa chọn được sản phẩm thích hợp đòi hỏi quý vị phải có hiểu biết về sản phẩm này.

gạch bóng kiếng giá rẻ

Đặc điểm của gạch bóng kiếng

     Bề mặt bóng của gạch bóng kiếng được tạo ra nhờ công nghệ mài bóng chứ không phải tráng men nên khả năng trầy xước là rất thấp. Được sản xuất nhờ công nghệ rung và nén bột đá cùng những chất phụ gia khác, độ nén chắc nên không có lỗ hổng trong cấu trúc, nhờ đó mà khả năng thấm nước bằng 0 cũng như không bị giãn nở. Do đó sau thời gian sử dụng gạch bóng kiếng cũng không bị biến dạng bề mặt như gạch men.

gạch bóng kiếng giá rẻ

     Đối với gạch bóng kiếng Italy chúng được thiết kế đa dạng với vân đá, vân gỗ, vân xi măng, vân kim loại. Gạch bóng kiếng có giá thành cao hơn bề mặt mờ bởi nó đòi hỏi công nghệ mài bóng cao hơn.

Ưu điểm của gạch bóng kiếng

     Gạch bóng kính có nhiều ưu điểm dựa trên những đặc điểm của nó. Những ưu điểm mang đến cho người dùng trải nghiệm không gian tuyệt vời nhất khi sử dụng làm gạch lát nền, gạch ốp tường.

  • Đầu tiên: ưu điểm đầu của gạch bóng kiếng chính là khả năng chịu lực cao, chống trầy xước tốt và đáp ứng được nhu cầu để lát sàn nhà. Cũng như những nơi có nhiều người qua lại.

  • Thứ hai: gạch bóng kính được thiết kế với mẫu mã đa dạng như gạch bóng kính giả gỗ, gạch bóng kính giả đá. Tuy nhiên, để mang tính chân thật thì khi chọn gạch lát nền, quý vị nên chọn gạch bóng kính vân đá sẽ thích hợp hơn.

  • Thứ ba: gạch bóng kính có độ bóng cao. Khi được kết hợp với ánh sáng sẽ tạo ra được không gian sang trọng và lung linh hơn.

  • Thứ tư: gạch bóng kiếng có khả năng chống thấm tốt. Bởi thế có thể sử dụng gạch bóng kính ốp tường nhà tắm đảm bảo độ bền cho công trình.

gạch bóng kiếng giá rẻ

     Với những ưu điểm của gạch bóng kính. Người dùng có thể lựa chọn được cho nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, để có được lựa chọn thích hợp nhất, đòi hỏi doanh nghiệp phải biết được các loại gạch bóng kiếng để đưa ra được lựa chọn cho phù hợp nhất với không gian và mục đích sử dụng.

Nội dung liên quan: Tổng hợp các mẫu gạch giá rẻ có thiết kế độc đáo và mới lạ

 Phân loại gạch bóng kiếng giá rẻ

     Gạch bề mặt bóng bao gồm ba loại là gạch bóng kiếng một da. Gạch bóng kiếng hai da và gạch bóng kiếng toàn phần. Mỗi loại gạch bóng kiếng sẽ có những công dụng. Đặc điểm riêng mà trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Quý vị cần tìm hiểu để có được lựa chọn thích hợp nhất.

Gạch bóng kiếng một da

     Gạch bóng kiếng một da là loại gạch chỉ có một lớp trên bề mặt của nó bóng. Độ bóng nhẹ và đường vân rõ nét. Với loại 1 da này quý vị có thể chọn gạch bóng kiếng 60×60 cm. Đây là kích thước phổ biến cho gạch bóng kính một da. Loại gạch này có giá thành rẻ nên thường là lựa chọn của nhiều hộ gia đình có thu nhập tầm thấp hoặc lựa chọn cho những công trình nhà trọ sinh viên.      Tuy chất lượng không cao. Khi sử dụng có thể gặp phải tình trạng gạch bóng kiếng bị trầy xước nhưng xét về mẫu mã. Thì gạch bóng kiếng một da đa dạng mẫu mã và màu sắc nên người dùng có thể đa dạng hóa sự lựa chọn của mình.

Gạch bóng kiếng 2 da

     Gạch bóng kiếng 2 da là gì? Gạch bóng kiếng 2 da là loại gạch có một lớp lõi và lớp men phủ sâu xuống bên dưới. Có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường qua cạnh của viên gạch. Bề mặt của gạch bóng kiếng 2 da có độ cứng hơn so với gạch một da và độ bền cũng cao hơn. Gạch bóng kiếng 2 da 60×60 cm, 80×80 cm là những kích thước phổ biến của loại gạch này. Gạch bóng kiếng hai da đa dạng mẫu mã để người dùng lựa chọn. Và có mặt ngày càng phổ biến trên thị trường. Cùng mức giá tầm trung và thích hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Gạch bóng kiếng toàn phần

     Gạch bóng kiếng toàn phần là gì? Gạch bóng kiếng toàn phần hay còn được gọi là gạch bóng kính cao cấp, được xếp vào dòng gạch cao cấp với đặc trưng là từ trên xuống dưới được làm từ một loại chất liệu, gạch bóng kiếng toàn phần còn được gọi là gạch đồng chất, được làm từ bộ đá cùng những chất phụ gia, nung ở 1.200 độ C và có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, hút nước thấp và ít bị mài mòn. Đây là lựa chọn của nhiều gia đình bởi khả năng không bị thấm nước. Chống trơn trượt và chịu lực cao nhất. Gạch bóng kính toàn phần được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như cầu thang, phòng ăn, phòng khách, nhà bếp… những không gian đòi hỏi cả tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực.

gạch bóng kiếng giá rẻ

     Gạch bóng kiếng toàn phần là dòng gạch cao cấp nhất trong phân khúc gạch bóng kính. Toàn bộ gạch được nén, ép từ bột đá tự nhiên nên nặng và chắc hơn rất nhiều so với gạch bóng kiếng 1 da và 2 da. Để phân biệt gạch bóng kiếng toàn phần với gạch bóng kiếng 1 da và hai da thì chỉ cần nhìn đường vân gạch, bởi là dòng gạch cao cấp. Nên đường vân gạch bóng kiếng toàn phần tinh tế hơn và thẩm mỹ hơn.

     Gạch bóng kiếng toàn phần tập trung vào việc tạo chiều sâu cho từng thiết kế. Gạch bóng kiếng toàn phần 3D tái tạo chân thực bề mặt của gạch vân đá, cho người dùng cảm giác như sử dụng đá tự nhiên. Gạch bóng kiếng toàn phần Trung Quốc hay bất kì sản phẩm nào cũng đều chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và tính chân thực cho sản phẩm. Tuy nhiên, nếu lựa chọn những dòng gạch bóng kiếng sản xuất tại Châu Âu. Thì còn có đặc điểm loại bỏ tạp chất trong quá trình lọc vật liệu. Thiết kế không lặp vân tạo ra hiệu ứng ngẫu nhiên và càng chân thực hơn nữa.

gạch bóng kiếng giá rẻ

Những ưu điểm khi bạn lựa chọn gạch bóng kiếng giá rẻ tại Gạch Rẻ Việt Anh

     Gạch Rẻ Việt Anh có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch trang trí. Cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, được đào tạo chuyên nghiệp. Đảm bảo mang lại cho quý khách hàng:

     ✓ Sự sáng tạo trong thiết kế các mẫu gạch ốp lát.

     ✓ Chất lượng gạch ốp lát sang trọng vượt trội, bền bỉ với thời gian.

     ✓ Phong cách sang trọng - độc đáo - đa dạng về mẫu mã.

     ✓ Tư vấn, giúp khách hàng chọn được mẫu gạch theo yêu cầu một cách nhanh chóng.

     ✓ Là đơn vị cung cấp các sản phẩm gạch giá rẻ TPHCM, gạch cao cấp Bình Tân được tin dùng nhiều nhất.

     ✓ Mực giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

gạch bóng kiếng giá rẻ

     Với những thông tin về gạch bóng kiếng giá rẻ trên đây. Gạch Rẻ Việt Anh mong bạn đã có thêm kiến thực về loại gạch này cũng như sẽ tìm được cho mình địa chỉ đáng tin cậy. Nếu có nhu cầu mua gạch bóng kiếng hay còn những thắc mắc gì về các loại gạch ốp lát hãy liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ sau:

Tạm kết

     Với quy mô ngày càng mở rộng Gạch Rẻ Việt Anh hiện hoạt động rất sôi nổi ở các tỉnh miền nam, chuyên cung cấp gạch tại Quận Bình Tân, quận Tân Phú, Bình Chánh, quận Tân Bình, tỉnh Long An, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11, quận 12, Cần Giờ, Nhà Bè, Gò Công, Tiền Giang,... Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất và những dịch vụ ưu đãi nhất. 


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn


Tìm kiếm có liên quan

Gạch bóng kiếng tồn kho giá rẻ
Các loại gạch bóng kiếng
Gạch bóng kiếng vân mây
Báo giá gạch bóng kiếng toàn phần
Giá gạch bóng kiếng 2 da
Gạch bóng kiếng 2 da giá bao nhiêu
Giá gạch bóng kiếng 60x60 Ý Mỹ
Giá gạch bóng kiếng 2 da 60x60