Đâu là đại lý phân phối gạch đá mờ uy tín tại HCM?
Ngày đăng: 3 năm trước

đại lý phân phối gạch đá mờ

     Gạch lát sân, sàn là không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng đặc biệt là nhà ở, trên thị trường hiện nay gạch dùng để ốp lát, trang trí, lát nền, sân rất đa dạng mẫu mã và chất lượng. Trong đó, gạch đá mờ chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

 

Đại lý phân phối gạch đá mờ

 

     So với gạch bóng thì gạch đá mờ giá rẻ cũng được rất nhiều người ưa chuộng, loại gạch này đã chiếm một vị thế nhất định trong lòng của khách hàng. Để không gian thật sự đẹp, tinh tế và thậm chí là an toàn, bạn nên lựa chọn những đại lý gạch uy tín - Việt Anh tự tin là điểm đến hàng đầu dành cho bạn.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước icon-dong-hungole-blog (492)

 

Đại lý phân phối gạch đá mờ

 

Tìm hiểu những kiến thức cơ bản về gạch đá mờ


 1. Gạch đá mờ cao cấp là gì?

 

     Gạch đá mờ là dòng gạch có bề mặt nhám, mang đến độ ma sát vượt trội. Nhờ thế, vật liệu dòng này chống trơn trượt tốt hơn hẳn so với gạch bóng. Hơn thế nữa, hình thức lạ mắt còn giúp sản phẩm mang đến không gian bài trí tinh tế.

 

     Đây cũng chính là lý do xu hướng dùng gạch đá mờ cao cấp ngày càng được chuộng. Đúng như tên gọi, sản phẩm mang đến kiến trúc đẹp mắt, cá tính. Sự xuất hiện của hàng loạt màu sắc, hoa văn lạ mắt,…cũng giúp dòng này ngày càng có sức hút đặc biệt hơn nữa.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Click ngay: Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng icon-dong-hungole-blog (492)

 

 2. Điểm ưu việt của gạch đá mờ

 

+ Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, sở hữu độ bền trường tồn cùng thời gian.

+ Mặt khác, dòng này mang tới hiệu ứng tạo chiều sâu cho không gian. Yếu tố kể trên giúp con người thêm cảm hứng, dễ có được trải nghiệm tích cực như mong đợi.

+ Gạch đá mờ thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ nhà bếp, nhà vệ sinh, gara ô tô, các công trình công cộng,…Sản phẩm nổi tiếng với khả năng chiều lòng mọi đối tượng khách mua.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: 99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình icon-dong-hungole-blog (492)

 

 

 3. Nên sử dụng gạch đá mờ vào đâu?

 

 - Phù hợp cho phòng nội thất của gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ

 

     Với các gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi, thì việc chống trơn cho các không gian nội thất là một điều hết sức cần thiết. Gạch lát nền bóng mờ với thiết kế bề mặt thô sẽ giúp chống trơn trượt cực tốt, rất thích hợp để sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ…

 

 - Sử dụng cho hành lang, lối đi lại

 

     Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu gạch bóng mờ cho các không gian ngoại thất như hành lang, lối đi lại. Gạch men khô sẽ giữ an toàn tối đa nhất trong các trường hợp nền nhà bị mưa ướt, giúp người dùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cao hơn rất nhiều.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Đừng bỏ lỡ: Mẫu gạch giả gỗ sang trọng dành cho các biệt thự - căn hộ cao cấp icon-dong-hungole-blog (492)

 

Đại lý phân phối gạch đá mờ chuyên nghiệp


     Việt Anh là doanh nghiệp chuyên về việc nhập khẩu và phân phối các loại gạch trang trí cao cấp, hàng đầu tại miền Nam. Chúng tôi là 1 đại lý phân phối gạch đá mờ luôn đáp ứng khách hàng 1 cách nhanh nhất, tốt nhất và uy tín, chất lượng nhất, dù đợt cao điểm hay ngày thường đã tiếp nhận khách hàng nhất định sẽ đến đúng giờ.

 

     Với phương châm “Nhiệt tình - Chuyên nghiệp”, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên môn cao, Việt Anh có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Thông tin thêm: Trang trí nội - ngoại thất gạch lát nền cao cấp và sang trọng icon-dong-hungole-blog (492)

 

 

Phương châm làm việc của Việt Anh

 

+ Lấy chữ tín để giữ khách hàng.

+ Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

+ Làm việc nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo.

+ Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.

+ Tư vấn cho khách hàng để tối ưu tối đa chi phí.

+ Bảo hành ngay cho khách hàng sau khi thi công, lắp đặt.

+ Làm đến đâu chắc đến đó, làm tốt ngay từ đầu.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Click xem ngay: Tổng kho gạch ốp tường sang trọng | Đa dạng mẫu mã icon-dong-hungole-blog (492)

 

     Việt Anh hiểu mong muốn của khách hàng và với sự thành thạo cũng như kinh nghiệm trong ngành gạch trang trí, gạch lát nền...., chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu của khách hàng.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Nội dung liên quan: TLT