Địa chỉ cung cấp gạch nhập khẩu Trung Quốc chất lượng cao cấp nhất
Ngày đăng: 1 năm

     Hiện nay, do nhu cầu của khách hàng nên các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều các mẫu gạch khác nhau. Có thể kể đến những mẫu gạch nội địa và nhập khẩu. Tuy nhiên, được tin dùng nhiều nhất vẫn là các dòng sản phẩm gạch nhập khẩu Trung Quốc. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu muốn sử dụng loại gạch này thì hãy cùng tìm hiểu bài viết này ngay nhé!

Đặc điểm chi tiết về gạch nhập khẩu Trung Quốc bạn nên biết


     Mẫu gạch Trung Quốc này hiện đang có doanh số bán hàng cao nhất trên thị trường, bởi nó có quá nhiều ưu điểm nổi trội. Sử dụng gạch Trung Quốc là một cách để bạn nâng cao thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình, đồng thời tiết kiệm tối đa kinh phí xây dựng ngôi nhà.

 

 

Mẫu mã và tính chất kỹ thuật của gạch nhập khẩu Trung Quốc

- Kích thước

     Kích thước của gạch Trung Quốc đa dạng, bắt đầu từ 30cm đến 120cm. Chia thành 3 loại “nhỏ, trung bình, lớn”.

+ Gạch nhỏ: Đây là loại gạch tiêu chuẩn có thể bán được trên thị trường Việt Nam. Kích thước này thường được sử dụng trong phòng tắm và sàn nhà tắm.

+ Gạch trung bình: Kích thước trung bình đề cập đến 30cm, nó có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Nhiều công trình sử dụng nó xấp xỉ 70% tổng lượng gạch được bán ra.

+ Gạch lớn hơn: Gạch lớn hơn có nghĩa là gạch có kích thước 60cm thường sử dụng trong không gian rộng rãi để tạo ra ảo thông thoáng. Kích thước lớn nên rất ít đường vữa và ít đường vữa hơn giúp sàn nhà trông gọn gàng hơn.

     Ngoại trừ kích thước đã đề cập, có một phạm vi kích thước tiêu chuẩn và không tiêu chuẩn bắt đầu từ gạch Trung Quốc 60x60cm. Loại gạch này sử dụng trong không gian lớn hơn và cần sử dụng các công cụ mài để lắp đặt.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu gạch ốp lát hiện đại - độc đáo trang hoàng cho không gian ngôi nhà

- Hình dạng

     Hình thức của gạch Trung Quốc phổ biết là hình vuông và hình chữ nhật. Đây là hình dạng được sử dụng chủ yếu tại thị trường Việt Nam.

 

gạch nhập khẩu Trung Quốc

 

- Sắc thái

     Sắc thái chỉ ra tông màu sử dụng cho mỗi lô. Từ góc nhìn công nghiệp, khá khó để đạt được cùng một tông màu cho các lô hàng khác nhau. Trong phần này, điều quan trọng là tránh các màu hỗn hợp. Bạn cần đảm bảo chọn cùng một tông màu được đánh dấu chung.

- Mẫu

     Các mẫu gạch khác nhau có vẻ ngoài tự nhiên như vân và hoa văn đốm xuất hiện trên gạch đá tự nhiên hay đá granit. Gạch gốm, sứ được thiết kế với cấu trúc, mô hình phụ thuộc vào nhà sản xuất. Bởi vì nhà sản xuất tiếp tục sản xuất theo nhu cầu của nhà nhập khẩu hoặc khách hàng nên đôi khi nguyên liệu thô góp phần quyết định xem họ sẽ sản xuất mẫu nào.

Lý do các dòng gạch nhập khẩu Trung Quốc lại được ưa chuộng

- Dễ dàng tìm mua

     So với những mẫu gạch nhập khẩu được bày bán trên thị trường, gạch lát nền Trung Quốc cao cấp rất dễ tìm mua. Bởi các cửa hàng bày bán gạch hiện nay đều nhận cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đến từ Trung Quốc. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng uy tín để mua gạch với giá thành khá ưu đãi, sở hữu những sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

 

gạch nhập khẩu Trung Quốc

 

- Chất lượng tốt nhất

     Các mẫu gạch lát nền hiện nay sở hữu chất lượng sản phẩm khá tốt. Bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng mà không sợ bị nứt vỡ hay xước phần bề mặt của sản phẩm.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên phân phối các mẫu gạch ốp lát chất lượng với giá thành hợp lý

- Sản phẩm đẹp, thiết kế tinh xảo

     Nhằm mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn, dòng sản phẩm gạch nhập khẩu Trung Quốc cao cấp luôn cập nhật những mẫu mới nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

     Ưu điểm của dòng gạch này đó là các mẫu mã được thiết kế khá tinh xảo, với nhiều họa tiết và hoa văn sắc nét. Ở một số dòng sản phẩm, không chỉ được phủ một lớp men mà gạch còn được thiết kế gạch với bề mặt nổi tạo hiệu ứng chân thực và sống động.

- Giá gạch nhập khẩu Trung Quốc hợp lý

     Với phương châm mọi sản phẩm gạch nhập khẩu Trung Quốc đều có thể đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, giá thành của sản phẩm rất phù hợp với túi tiền của khách hàng. Tùy vào từng điều kiện gia đình và sở thích hãy tìm hiểu và lựa chọn các mẫu gạch đẹp, giá rẻ phù hợp với không gian của gia đình mình.

 

gạch nhập khẩu Trung Quốc

 

Gạch nhập khẩu Trung Quốc loại nào tốt?

     Hiện nay, hầu hết mọi người Việt đều mong muốn có một không gian ngôi nhà thoáng đãng và sang trọng. Nắm bắt được tâm lý này, nhà sản xuất đã cho ra đời các các loại gạch với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau. Do đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Dưới đây là một số gạch Trung Quốc đang được hầu hết mọi người yêu thích.

- Gạch granite Trung Quốc

     Sản xuất từ bột đá tự nhiên, đất sét, chất phụ gia và công nghệ ép nguyên khối để cho ra sản phẩm gạch gần giống với đá granite tự nhiên.

     Ưu điểm:

• Dễ vệ sinh, lau chùi, bề mặt chắc chắn, chống thấm nước.

• Độ cứng và chống mài mòn rất tốt, không dễ bị bay màu, sáng bóng đẹp mắt

• Giá thành hợp lý.

Nội dung liên quan: Đâu là địa chỉ chuyên cung cấp gạch trắng vân mây đáng tin cậy nhất?

- Gạch ceramic Trung Quốc

     Được đúc kết từ các loại đất dành cho gạch nung. Gạch ceramic bao gồm lớp xương làm từ đất sét và bề mặt tráng một lớp men mỏng in hoa văn.

     Ưu điểm:

• Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

• Giá thành khá rẻ.

 

gạch nhập khẩu Trung Quốc

 

- Gạch men Trung Quốc

     Gạch men được phủ một lớp men sứ để bảo vệ và tạo hoa văn. Đây là loại gạch rất phổ biến đối với các gia đình Việt Nam.

     Ưu điểm:

• Màu sắc, kích thước, kiểu dáng hoa văn đa dạng, phù hợp với nhiều công trình.

• Bề mặt khá giống với đá tự nhiên, cứng chắc, bền màu và gần như không cần bảo dưỡng.

• Khả năng chống thấm cao, có độ sáng bóng.

• Giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Bí quyết chọn mẫu gạch nhập khẩu Trung Quốc phù hợp với không gian

     Lựa chọn gạch lát nền Trung Quốc cao cấp sẽ mang lại cho bạn một không gian hiện đại, sang trọng. Phong cách hiện đại là xu hướng những năm gần đây được khách hàng hướng đến. Những mẫu gạch trên thị trường hiện nay được thiết kế khá gọn gàng và tinh tế mang lại cho các hộ gia đình một không gian thoải mái và dễ chịu nhất. Để mang lại một không gian hiện đại, khâu chọn gạch bạn cần lưu ý một vài tiêu chí sau:

- Màu sắc của gạch

     Đây là tiêu chí khá quan trọng để giúp tôn lên phong cách hiện đại mà bạn muốn hướng đến. Về cơ bản, những gam màu trầm như trắng, be, nâu,… phối hợp hài hòa với đồ nội thất trong nhà sẽ mang đến một không gian trẻ trung, tinh tế.

 

gạch nhập khẩu Trung Quốc

 

- Lựa chọn kích thước phù hợp

     Trên thị trường hiện nay, dòng gạch lát nền Trung Quốc cao cấp cho ra đời nhiều dòng gạch, mẫu mã đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, tùy vào từng không gian để lựa chọn dòng gạch phù hợp nhất.

     Đối với những không gian có diện tích vừa, bạn nên sử dụng những mẫu gạch lát nền có kích thước lớn như 60x60 để giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Còn đối với những không gian nhỏ thì những mẫu gạch có kích thước 30x60 sẽ rất phù hợp. Những không gian rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách và sở thích của riêng mình.

- Lựa chọn những chất liệu tốt nhất

     Khi lựa chọn gạch nhập khẩu Trung Quốc cao cấp đẹp, bạn nên kiểm tra chất liệu của gạch. Gạch ốp lát trên thị trường hiện nay được làm chủ yếu từ hai chất liệu đá và đất. Hai dòng gạch này đều sở hữu những tính năng riêng. Dòng gạch được làm từ chất liệu đá được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hơn bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, dòng gạch này với bền mặt thô, khá mịn nên dễ dàng trong khâu vệ sinh.

Kinh nghiệm chọn mua gạch nhập khẩu Trung Quốc cực hữu ích

     Từ những đánh giá về chất lượng gạch Trung Quốc phía trên, chắc hẳn các bạn cũng đã có thể nắm được một vài thông tin cơ bản về sản phẩm. Dưới đây là một vài cách chọn gạch lát nền Trung Quốc mà bạn có thể áp dụng để mua được loại gạch có chất lượng tốt nhất.

 

 

- Kiểm tra và quan sát kỹ viên gạch

     Việc quan sát kỹ viên gạch cũng có thể giúp bạn nhận biết được đâu là gạch tốt. Các viên gạch Trung Quốc chính hãng có chất lượng tốt đều khá dày, cầm chắc tay và nặng. Ngoài ra, khi gõ vào gạch sẽ có tiếng kêu thanh. Còn gạch giá rẻ thường sẽ nhẹ và cầm vào cảm giác không được chắc chắn, lớp xương gạch mỏng, có màu sắc loang lổ.

- Không mua gạch giá rẻ

     Đừng ham rẻ mà lựa chọn các loại gạch Trung Quốc có giá thấp. Lý do vì đây đều là sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Sau khi lát nền, gạch có thể sẽ bị cong vênh, loang lổ màu sắc, mọc nấm mốc… Từ đó gây mất thẩm mỹ và giảm tuổi thọ của công trình.

Nên chọn mua gạch nhập khẩu Trung Quốc ở đâu đáng tin cậy?


     Gạch Rẻ Việt Anh tự hào là đại lý chuyên cung cấp các mẫu gạch nhập khẩu Trung Quốc, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch giá rẻ, gạch loại 1, loại 2.... với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm của chúng tôi.

     Chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp gạch tại Quận Bình Tân, quận Tân Phú, Bình Chánh, quận Tân Bình, tỉnh Long An, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11, quận 12, Cần Giờ, Nhà Bè, Gò Công, Tiền Giang uy tín nhất, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn mẫu gạch cao cấp, chính hãng lại phù hợp với túi tiền.

 

 

Lý do quý khách nên lựa chọn hợp tác với Gạch Rẻ Việt Anh

+ Gạch Rẻ Việt Anh là một thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp những dòng gạch ốp lát chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng.

+ Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, cùng một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ mạnh với tiêu chí “Luôn tạo ra sự mới lạ” cho những sản phẩm tốt nhất.

+ Khi mua hàng tại Gạch Rẻ Việt Anh, bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách kiến trúc của mình.

     Để tạo dựng được một chỗ đứng bền vững như ngày hôm nay, đó là cả một quá trình không ngừng trong việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các mẫu gạch giá rẻ của Gạch Rẻ Việt Anh.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn


Tìm kiếm có liên quan

Mẫu gạch Trung Quốc đẹp

Gạch thẻ Trung Quốc

Gạch đồng chất Trung Quốc

Tổng kho gạch Trung Quốc

Gạch granite Trung Quốc

Gạch Trung Quốc 1000x1000

Kho gạch Trung quốc giá rẻ

Các công ty gạch ốp lát Trung Quốc