Điểm danh 3 lợi ích mà gạch tồn kho giá rẻ mang đến cho người tiêu dùng
Ngày đăng: 2 năm trước

     Hiện nay, để tiết kiệm chi phí cho xây dựng, người ta thường hướng đến các vật liệu giá rẻ nhưng chất lượng. Do đó, trào lưu săn tìm gạch tồn kho giá rẻ được nhiều người hưởng ứng. Vậy trên thực tế, bạn có nên sử dụng loại gạch này cho xây dựng nhà ở không? Mời bạn hãy tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

 

 

Điểm danh 3 lợi ích mà gạch tồn kho giá rẻ mang đến cho người tiêu dùng


1. Được lợi về kinh tế

 

     Lợi ích đầu tiên mà các mẫu gạch lát nền 50x50 giá rẻ, 60x60 giá rẻ, 80x80 giá rẻ,… mang đến chính là lợi ích về kinh tế cho bạn. Giá của những mẫu gạch này rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết của chúng trên thị trường gạch. Nếu may mắn, bạn có thể chỉ mua gạch với giá tiền chỉ bằng nửa giá tiền khi bạn mua những viên gạch khác, cùng thương hiệu với vẻ đẹp và chất lượng tương tự. Việc này rõ ràng mang đến cho bạn khoản tiết kiệm rất lớn và có thể dùng vào việc khác.

 

     Ngoài ra, với những ai có ý định kinh doanh quán cà phê, quán ăn bình dân, cửa hàng phụ kiện nhỏ,… thì việc dùng gạch tồn kho thanh lý là rất có lợi. Bởi chi phí ban đầu mà bạn bỏ ra không quá nhiều, hiệu quả thẩm mĩ vẫn có và rất nhanh để bạn thu hồi lại khoản vốn đầu tư.

 

 

2. Đảm bảo chất lượng cho công trình

 

     So với những mẫu gạch khác, thì gạch tồn kho giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng cho công trình của bạn. Những tính năng ưu việt như chống thấm, chống va đập, chống ăn mòn vẫn được duy trì trong các mẫu gạch này. Bởi như bạn đã biết, những loại gạch chính hãng có chất lượng và tuổi thọ rất cao và các mặt hàng tồn kho vẫn giữ nguyên các mặt tốt này.

 

     Sử dụng các mẫu gạch tồn kho 30x30, 40x40, 50x50,… giúp ngôi nhà bạn tránh khỏi các hư hỏng do thấm nước hay va đập gây ra. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian sử dụng, bạn cũng không cần bảo dưỡng như những loại vật liệu khác. Việc này không gây phiền phức cho bạn và cũng không phát sinh thêm những vấn đề gây hao hụt chi phí cho bạn.

 

3. Đảm bảo thẩm mỹ

 

     Bạn nên nhớ rằng, đa phần những mẫu gạch tồn kho giá rẻ thường là những mẫu gạch đẹp, bị cạnh tranh bởi hàng giả nên yếu tố thẩm mỹ vẫn được giữ nguyên cho bạn. Những mẫu gạch tồn kho có màu sắc, hoa văn rất sinh động, mang đến thu hút đặc biệt cho không gian ốp lát gạch.

 

     Những mẫu gạch đẹp cho phòng khách nếu là hàng tồn kho vẫn giữ được các vẻ đẹp thu hút của nó. Những yếu tố như độ sáng bóng, độ chống bám bẩn, khả năng chống phai màu,… vẫn được đảm bảo, mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng.