Đơn vị cung cấp gạch khổ lớn Trung Quốc với giá thành phải chăng
Ngày đăng: 1 năm

     Hiện nay, nhu cầu xây dựng và trang trí nhà cửa ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm hơn. Vì họ không chỉ muốn sống trong một không gian đẹp mà còn cần phải mang lại sự sang trọng. Chính vì vậy, có rất nhiều loại vật liệu trang trí cao cấp được ra đời, để phục vụ cho từng nhu cầu cũng như các đối tượng khác nhau. Trong đó, gạch khổ lớn Trung Quốc là loại vật liệu đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bởi mẫu mã đẹp, phong phú với giá thành khá rẻ. Để các bạn có thêm cái nhìn khách quan hơn về loại gạch này, cùng Gạch Rẻ Việt Anh tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Những lý do bạn nên sử dụng gạch khổ lớn Trung Quốc để trang trí nhà ở


     Việc lựa chọn các định dạng gạch phụ thuộc phần lớn vào thiết kế hoặc phong cách bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn định tạo ra một không gian nông thôn hoặc cổ điển. Thì sẽ thích hợp hơn nếu nghiêng về một loại gạch sứ nhỏ và có dấu ấn hơn. Mặt khác, nếu bạn đang tìm kiếm một không gian hiện đại và thanh lịch. Thì việc sử dụng gạch Trung Quốc kích thước lớn là lựa chọn được khuyến khích nhất.

gạch khổ lớn Trung Quốc

     Trong khoảng thời gian gần đây, người Việt Nam ngày càng ưa chuộng việc sử dụng gạch Trung Quốc. Trong việc ứng dụng thi công cho công trình nhà ở. Sở dĩ là vậy bởi loại gạch này có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và giá thành rẻ hơn nhiều. Đồng thời, hoa văn trên gạch ốp cũng đặc sắc, thiết kế độc lạ, mang lại tính thẩm mỹ cao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm quan trọng nhất mà gạch khổ lớn mang lại sau đây:

Nó mang lại cảm giác rộng rãi hơn

     Tương tự như cách mà màu sáng mang lại cảm giác về không gian lớn hơn cho bất kỳ căn phòng nào. Kích thước của gạch cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận về kích thước của căn phòng. Nếu bạn có ý định mở rộng trực quan không gian nghĩa là mang lại cảm giác rộng hơn so với thực tế. Thì cách thích hợp nhất và được khuyến khích là dựa vào gạch Trung Quốc kích thước lớn.

Sử dụng được cho nhiều mục đích

     Các bề mặt gạch Trung Quốc khổ lớn sẽ nhường chỗ cho một lượng lớn các ý tưởng sáng tạo về thiết kế. Vì chúng là một phần bổ sung cho nhiều ứng dụng. Có thể sử dụng dòng gạch này để thiết kế phòng tắm, nhà bếp, mặt bàn, bàn làm việc. Trong số nhiều ý tưởng khác đó với kích thước thì tính nhất quán và hiệu suất kỹ thuật luôn cao.

gạch khổ lớn Trung Quốc

Có khả năng chịu lực tác động tốt

     Khi bạn mua được mẫu gạch khố lớn Trung Quốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thì tất nhiên gạch ốp sẽ có ưu điểm về khả năng chịu lực tác động rất tốt. Điều nay được thể hiện ở độ dày của gạch ốp, đảm bảo đạt tiêu chuẩn tối ưu nhất. Nên gạch ốp có được độ cứng và sự chắc chắn cao.

     Nếu bạn sử dụng ốp lát gạch Trung Quốc ở bất kì không gian nội thất hay ngoại thất. Dù là gạch lát nền hay ốp tường của Trung Quốc, bạn cũng cảm nhận được độ cứng và sự chắc chắn của gạch ốp. Bởi vậy nên khi sử dụng trong thời gian lâu dài, cũng sẽ không xảy ra các hiện tượng xuất hiện những vết trầy xước, rạn nứt trên bề mặt gạch ốp.

Đa dạng các mẫu mã đẹp, độc đáo

     Để đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng hiện nay, nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều các dòng gạch khổ lớn Trung Quốc. Với nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn theo ý thích cũng như nhu cầu của minh. Màu sắc của gạch cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Từ những gam màu nóng đến lạnh, trung tính đến rực rỡ hiện đại. Tùy theo nhu cầu sở thích mà bạn có thể lựa chọn.

Gạch chống thấm nước tốt

     Hiện nay, khi lựa chọn gạch ốp để sử dụng, người ta không chỉ thi công không gian nội thất. Mà cả không gian ngoại thất cũng được chú ý. Vậy nên những địa điểm như phòng tắm, sân vườn, sân thượng thường xuyên tiếp xúc với nước. Thì nên ưu tiên lựa chọn gạch ốp lát như thế nào?

gạch khổ lớn Trung Quốc

     Đối với trường hợp này thì bạn vẫn nên lựa chọn gạch Trung Quốc. Bởi khả năng chống thấm nước của dòng gạch ốp lát này thật sự rất phù hợp với yêu cầu mà mọi người đặt ra. Khả năng chống thấm nước của gạch luôn được đánh giá cao khi nó ở tỉ lệ rất thấp. Đây chắc chắn sẽ là dòng gạch ốp lát mà bạn nên quan tâm đến. Khi muốn sử dụng để ốp lát những khu vực dễ trơn trượt.

Tạo hiệu ứng liên tục khi sử dụng gạch khổ lớn Trung Quốc

     Việc giảm nhóm các tấm gạch tạo ra một hình ảnh liên tục hơn. Thì chỉ những tấm sứ khổ lớn mới có thể làm được. Ngoài ra, vì các tấm có các khớp nối được chỉnh lưu nên sự tách biệt giữa các tấm được giảm thiểu. Mặc dù vậy, Gạch Rẻ Việt Anh khuyên bạn nên lấp đầy khoảng trống giữa các tấm với các tông màu tương tự. Như màu sắc gạch sứ Trung Quốc để tạo cảm giác rằng tất cả là một miếng duy nhất.

Giúp tiết kiệm được thời gian thi công

     Một ưu điểm khác mà chúng ta có thể thấy nổi bật về loại định dạng này là thời gian cài đặt nhanh. Khi ốp lát gạch Trung Quốc khổ lớn, nó đòi hỏi số lượng tấm nhỏ hơn. Do đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp ráp và giảm thiểu thời gian dành cho nó.

     Nhiều năm trước, bạn có thể nghe nói rằng gạch khổ lớn phức tạp hơn so với gạch nhỏ truyền thống. Tuy nhiên, những vấn đề này đã được bỏ qua trong quá khứ. Nhờ áp dụng các phương pháp lắp đặt sáng tạo. Khi mà cho phép lát gạch khổ lớn Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản.

Thích hợp thi công cho mặt tiền

     Gạch ốp lát khổ lớn có thể sử dụng để phủ lên mặt tiền. Không chỉ vì kích thước của nó mà còn vì những lợi ích về sức mạnh. Đồng thời là còn vì độ bền mà chúng mang lại. Thế nên, gạch khổ lớn Trung Quốc thường được rất nhiều gia chủ lựa chọn để thi công cho mặt tiền không gian ở của mình.

gạch khổ lớn Trung Quốc

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu gạch ốp lát hiện đại - độc đáo trang hoàng cho không gian ngôi nhà

Định dạng lớn đang là xu hướng

     Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật và tuân theo các xu hướng của thời trang. Thì bạn nên lưu ý sử dụng các khổ gạch sứ lớn. Ở gạch khổ lớn bạn sẽ tìm thấy câu trả lời để tạo ra những không gian có vẻ đẹp tuyệt vời và độc đáo. Với gạch khổ lớn, bạn có thể thống nhất không gian. Đồng thời dễ dàng kết hợp với các loại gạch ốp lát Trung Quốc khác. Để mang lại nét cổ điển hơn và để thiết kế căn phòng độc đáo, hiện đại hơn.

Phù hợp với phong cách thô mộc - Brutalism

     Nếu bạn là một fan hâm mộ của phong cách thô mộc. Thì gạch khổ lớn là đồng minh tuyệt vời của bạn. Bản chất nguyên thủy của phong cách này là thường xuyên sử dụng các vật liệu từ quá khứ như đá. Vì vậy nó hoàn toàn phù hợp với các đặc tính kỹ thuật của các định dạng lớn. Cũng như với nhiều ứng dụng. Để theo chủ nghĩa thô mộc này, Gạch Rẻ Việt Anh khuyên bạn nên sử dụng các gạch có định dạng tối thiểu là 100x100 cm. Cũng như việc sử dụng chúng để lát không gian, mặt tiền, phủ mặt bàn, tủ. Nói ngắn gọn là bạn có thể sử dụng cho tất cả các loại bề mặt.

Giá thành mua gạch khổ lớn Trung Quốc cạnh tranh

     Giá cả cũng là một vấn đề quan trọng khi lựa chọn để mua gạch ốp lát khổ lớn Trung Quốc mà nhiều người quan tâm hiện nay. Loại gạch này trên thị trường có giá cả khá thấp. Mặc dù có các tính năng tốt, so với những loại gạch thường là vô cùng hợp lý.

gạch khổ lớn Trung Quốc

Mang lại sự sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh

     Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là gạch Trung Quốc khổ lớn hợp vệ sinh hơn. Bạn đang thắc mắc tại sao lại như vậy? Với ít đường vữa hơn thì sẽ có ít khu vực lưu trữ bụi bẩn hơn. Do đó, tự bản thân gạch ốp lát xuất xứ Trung Quốc khổ lớn đã vệ sinh hơn các loại gạch truyền thống. Đồng thời, công việc vệ sinh loại gạch khổ lớn này cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải tốn thật nhiều công sức để làm mới không gian sống.

Lựa chọn hàng đầu cung cấp gạch khổ lớn Trung Quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn


     Gạch khổ lớn Trung Quốc thường bị lầm tưởng với những loại gạch kém chất lượng. Màu sắc không hợp thời và rất nhanh xuống cấp. Tuy nhiên, tại Gạch Rẻ Việt Anh chúng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu vô cùng khó đó của bạn. Chúng tôi vừa có thể cung cấp cho bạn một loại gạch ốp lát có giá thành phù hợp với nhu cầu tài chính thấp. Lại vừa có kiểu dáng hiện đại và đặc biệt là chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên phân phối các mẫu gạch ốp lát chất lượng với giá thành hợp lý

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Gạch Rẻ Việt Anh chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm gạch ốp giá rẻ đa dạng mẫu mã. Phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của từng khách hàng khác nhau. Hiện nay, Gạch Rẻ Việt Anh đang đại lý phân phối các loại gạch giá rẻ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chuyên cung cấp gạch gạch khổ lớn 120x120 nhập khẩu Trung Quốc, gạch 60x120 khắc kim nhập khẩu Trung Quốc, gạch 80x80 khắc kim nhập khẩu Trung Quốc, gạch 80x80 bóng kiếng cao cấp nhập khẩu Ấn Độ, gạch bóng kiếng 75x150 Trung Quốc, gạch bóng kiếng 75x150 Ấn Độ, gạch 90x180 nhập khẩu Trung Quốc, gạch 90x180 nhập khẩu Ấn Độ, gạch 90x180 nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch 100x100 nhập khẩu Trung Quốc, gạch 120x240 nhập khẩu Ấn Độ. Chúng tôi chuyên bán số lượng lớn các loại gạch giá rẻ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

gạch khổ lớn Trung Quốc

Lý do bạn nên chọn mua gạch ốp lát tại Gạch Rẻ Việt Anh

✔ Sản phẩm của Gạch Rẻ Việt Anh đi đầu về chất lượng trong nhiều năm.

✔ Giá cả mà chúng tôi đưa ra vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

✔ Nhân viên tư vấn miễn phí, vận chuyển nhanh chóng, bảo hành lâu dài.

✔ Cam kết đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn chính hãng.

     → Chính vì những ưu điểm trên, mọi sản phẩm gạch khổ lớn Trung Quốc tại Gạch Rẻ Việt Anh đã khẳng định đẳng cấp, chất lượng vượt trội so với các loại gạch trên thị trường. Mọi thắc mắc về loại gạch này, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn


Tìm kiếm có liên quan:

Gạch Tàu 80x80

Giá gạch hoa Trung Quốc

Gạch thẻ ốp tường Trung Quốc