Đừng bỏ qua mẫu gạch 120x120 Ấn Độ chất lượng cao tại Việt Anh
Ngày đăng: 2 năm trước

     Mỗi một tấm gạch 120x120 Ấn Độ nhập khẩu đều là tiếng nói của nghệ thuật khắc họa có một không hai, từ đơn giản cho đến kiểu cách cầu kỳ hiện đại dần đều dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn. Màu sắc được tạo ra nhờ các công nghệ hiện đại vì vậy không dễ bị bay màu, khả năng chống bám bụi bẩn giúp ngôi nhà luôn giữ được độ mới như ban đầu.

gạch 120x120 Ấn Độ

Xu thế ốp lát gạch 120x120 Ấn Độ khổ lớn


     Để nói về thương hiệu gạch nhập khẩu Ấn Độ thì có lẽ ai trong chúng ta cũng biết, bởi thương hiệu này rất nổi tiếng tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, loại gạch này được đánh giá cao về tình phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc.

     Gạch 120x120 Ấn Độ ngày nay đặc biệt được ưa thích tại các công trình biệt thự, sảnh chờ lớn trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu sinh thái, các khách sạn hạng sang… Sử dụng gạch khổ 120x120 đã trở thành xu hướng của giới kiến trúc.

Vì sao nên dùng gạch 120x120 Ấn Độ trong các công trình lớn?

❖ Tính thẩm mỹ cao, giảm thiểu mạch gạch.

❖ Tăng nét phóng khoáng cho không gian. Gạch khổ lớn sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn, đồng bộ hơn.

❖ Dễ dàng vệ sinh hơn do ít mối ghép gạch.

❖ Ốp lát nhanh hơn do khổ lớn, tiết kiệm thời gian thi công.

❖ Chi phí tháo dỡ ít tốn kém hơn các dòng gạch khổ vừa và nhỏ.

Xem ngay: https://gachcaocap.vn/san-pham/gach-lat-nen/gach-bong-kieng-120x120.htm

Gạch Ấn Độ linh hoạt với nhiều phong cách

     Bạn muốn chọn lựa gạch Ấn Độ nhưng không biết nó phù hợp với phong cách kiến trúc như thế nào? Nếu vậy hãy yên tâm bởi chất liệu này thật sự linh hoạt trong việc ứng dụng tại nhiều công trình xây dựng khác nhau để bạn chọn lựa và sử dụng khi thi công nhanh nhất.

     Với mỗi một loại gạch, nó sẽ tồn tại nhiều mẫu, mã, màu sắc và tỉ lệ chất liệu bên trong khác nhau. Chính bởi vậy bộ sưu tập gạch ốp 120x120 luôn được đảm bảo đáp ứng nhiều mong đợi và yêu cầu từ phía người xây dựng cho các công trình một cách linh hoạt nhất có thể.

     Điểm đáng nói ở đây là mỗi một loại gạch ốp Ấn Độ sẽ mang nhiều phong cách như: Tối giản, sang trọng, bề thế, uy nghi, hiện đại, cổ điển, phá cách… Dĩ nhiên tương ứng với điều đó bạn sẽ chọn lựa được những mẫu gạch ốp phù hợp nhất nhằm mang đến những công trình đẹp mắt nhất.

gạch 120x120 Ấn Độ

Gạch Ấn Độ an toàn với người dùng

     Một điểm cộng nữa cho mẫu gạch Ấn Độ chính là nó có độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Chính bởi vậy nó luôn nhận được sự đánh giá cao nhất từ phía người sử dụng cho bất kể không gian ốp lát nào của công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ bất kỳ.

     Xu hướng ngày nay khi chọn mua gạch ốp không chỉ đảm bảo khía cạnh chất lượng, giá trị thẩm mỹ mà còn cần đến sự thân thiện với môi trường sống. Điều đó được thể hiện thông qua các đặc điểm cũng như nguyên liệu cấu tạo nên các sản phẩm gạch ốp xuất xứ Ấn Độ.

     Nếu bạn lựa chọn gạch 120x120 Ấn Độ thì hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề độ an toàn cao. Đó là bởi gạch ốp được sản xuất từ những liệu cao cấp kết hợp cùng với đó là quy trình sản xuất gạch hiện đại nên dĩ nhiên việc ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch ốp này là cần thiết.

Tìm hiểu ngay: Đừng bỏ lỡ những mẫu gạch ốp lát hiện đại - độc đáo trang hoàng cho không gian ngôi nhà

Gạch Ấn Độ có điểm gì đặc biệt hơn các dòng gạch khác?

     Gạch ốp lát Ấn Độ có ưu điểm nổi bật đó là chống trơn trượt, chống sấp bóng và chống nồm. Loại gạch Ceramic (gạch men) với cấu tạo 2 lớp: lớp men phủ bên trên và lớp xương gạch, có tính thẩm mỹ cao, hoa văn đa dạng.

     Khi gạch Ấn Độ được sản xuất đúng quy chuẩn sẽ có độ dày bề mặt đồng nhất, độ cứng cao, ít thấm hút nước, xương gạch cứng, gạch sẽ không bị rạn nứt, không bị rỗng và không bị mốc hoặc bị rêu bám. Tại thị trường Việt Nam, gạch ốp lát Ấn Độ được phân phối tại các đại lý gạch. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gạch hãy chọn gạch Ấn Độ để đảm bảo chất lượng cho công trình.

 - Mang đến sự gần gũi:

     Gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ với màu sắc tự nhiên, họa tiết sang trọng sẽ đem lại nét đẹp tinh tế và đẳng cấp cho phòng khách hay phòng ngủ của bạn, không gian phong bếp sẽ trở nên gần gũi với gạch ốp lát trang trí in hình, phòng tắm nhà bạn sẽ có một thiết kế đẹp mắt, tiện dụng với gạch ốp lát chống thấm, chống trơn trượt, có độ nhám đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

gạch 120x120 Ấn Độ

 - Tiêu chuẩn 5 sao:

     Đặc điểm khá nổi bất giúp bạn dễ dàng nhận diện được những dòng gạch ốp lát nhập khẩu Ấn độ là bề mặt gạch sáng bóng khác hẳn với các thương hiệu khác. Ngoài ra gạch nhập khẩu Ấn Độ có khả năng chống trầy xước tốt, nên đảm bảo được khả năng chống va chạm tốt.

Sở hữu gạch 120x120 Ấn Độ chất lượng nhất chỉ có tại Gạch Rẻ Việt Anh


     Hiện nay, trên thị trường gạch nhập khẩu đang phát triển rất mạnh mẽ, bởi vậy dòng gạch Ấn Độ cũng được rất nhiều cơ sở kinh doanh và phân phối đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm gạch 120x120 Ấn Độ chất lượng thì đừng bỏ qua Gạch Rẻ Việt Anh.

     Gạch Rẻ Việt Anh tự hào là đơn vị chuyên phân phối gạch nhập khẩu chính hãng, với giá cả tốt nhất. Khách hàng khi đến với đơn vị hoàn toàn có thể kiểm tra toàn bộ khối lượng ngày khi trước khi quyết định sẽ mua về sử dụng bằng nhiều cách thức khác nhau.

     Hiện nay, Việt Anh cung cấp đầy đủ tất cả những mẫu mã, kích thước, màu sắc của gạch Ấn Độ nhập khẩu. Tất cả các mẫu gạch ốp đều cập nhật xu hướng mới nhất do đó đảm bảo ứng dụng linh hoạt cho bất kể các công trình xây dựng từ phong cách hiện đại đến phong cách cổ điển.

Click ngay: Sở hữu ngay các mẫu gạch 80x80 Ấn Độ đầy ấn tượng cho kiến trúc không gian

Mua gạch Ấn Độ tại Việt Anh để nhận được sự khác biệt trong kiến trúc

     Với sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên tư vấn, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành gạch ốp, Gạch Rẻ Việt Anh sẽ mang đến cho khách hàng các mẫu gạch ốp đẹp, độc đáo theo yêu cầu một cách chuyên nghiệp nhất.

     Gạch Rẻ Việt Anh hiểu mong muốn của khách hàng và với sự thành thạo cũng như kinh nghiệm trong ngành gạch ốp lát, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu của khách hàng.

     Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp gạch ốp cho hàng trăm công trình lớn nhỏ, Gạch Rẻ Việt Anh là một trong những cái tên đáng để người tiêu dùng đặt niềm tin vào chất lượng của những sản phẩm và dịch vụ. Việc tung ra thị trường những mặt hàng gạch Ấn Độ vô cùng chất lượng, đã giúp cho công ty luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của các khách hàng tiền nhiệm dành cho công ty.

gạch 120x120 Ấn Độ

Thế mạnh của Gạch Rẻ Việt Anh

❖ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về gạch ốp lát sẽ hỗ trợ nhiệt tình.

❖ Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tài giỏi, sẵn sàng tư vấn những mẫu gạch ốp đẹp nhất cho khách hàng.

❖ Sở hữu BST những mẫu gạch ốp lát đẹp, tự nhiên, chất lượng.

❖ Giao hàng nhanh chóng, đúng số lượng, đúng tiến độ.

❖ Hỗ trợ vận chuyển gạch ốp lát miễn phí cho khách hàng khu vực TPHCM.

❖ Ngoài ra, chế độ bảo hành công trình lên đến 2 năm sẽ giúp bạn có sự yên tâm tuyệt đối.

     Giá gạch Ấn Độ tại Việt Anh đảm bảo được yếu tố phù hợp với đa số điều kiện tài chính của các gia đình Việt. Do đó khi đến mua ngay có về sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi nó đảm bảo được cái yếu tố về chất lượng đồng thôi mức giá cũng linh hoạt theo từng mẫu gạch ốp.

     Gạch Rẻ Việt Anh cam kết sẽ tư vấn hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu gạch Ấn Độ phù hợp, đi kèm với dịch vụ chất lượng, hiệu quả cao trong sử dụng, giải quyết mọi suy nghĩ lo lắng của quý khách về các vấn đề liên quan.

Kết luận

     "Chất lượng tạo nên khác biệt" chính là phương châm hoạt động mà Gạch Rẻ Việt Anh vẫn luôn hướng tới. Nếu bạn đang có mong muốn mua gạch 120x120 Ấn Độ chính hãng, thì hãy mau chóng liên hệ với Gạch Rẻ Việt Anh qua hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352 ngay nhé, chúng tôi rất mong muốn được trở thành người bạn đồng hành cùng công trình của bạn.


Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn

Website: gachcaocapbinhtan.vn