Không gian đột phá nhờ ốp lát gạch 75x150 Tây Ban Nha hiện đại và độc đáo
Ngày đăng: 2 năm trước

     Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế thì kéo theo đó là sự thay đổi về thẩm mỹ của nhiều người. Thay vì chọn những loại gạch lát nền kích thước nhỏ như trước, thì các công trình, nhà ở thường có xu hướng chọn gạch khổ lớn. Nổi bật là dòng gạch 75x150 Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng. Đây là sản phẩm được tạo ra từ công nghệ dây chuyền hiện đại, hoa văn sắc nét và tính thẩm mỹ cao. Mang lại giá trị cho ngôi nhà, không gian sống thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

gạch 75x150 Tây Ban Nha

Xu hướng sử dụng gạch 75x150 Tây Ban Nha ốp lát không gian công trình


     Trong không gian ngôi nhà, gạch 75x150 Tây Ban Nha là dạng gạch ốp lát có kích thước khổ lớn bản to. Mang đến tính thẩm mỹ, tinh tế, hiện đại cũng như độ bền vững của toàn bộ công trình. Chính vì điều này mà khách hàng ngày một quan tâm hơn đến các loại gạch ốp lát khổ lớn.

     Gạch Tây Ban Nha kích thước 75x150 được thiết kế thanh lịch, hiện đại và sang trọng, mang tính xu hướng hiện nay. Màu sắc tinh tế, sống động, mang đến không gian thư giãn và thoải mái cho công trình của bạn.

Đừng bỏ lỡ: Bộ sưu tập các mẫu gạch bóng kiếng 75x150 độc đáo và hiện đại

Kích thước lớn sáng tạo

     Kích thước lớn của viên gạch 75x150 Tây Ban Nha có thể đáp ứng được các yêu cầu thiết kế về sự sáng tạo, tinh tế mà các kiến trúc sư và nhà thiết kế đưa ra. Xu hướng sử dụng loại gạch này ngày càng phổ biến hơn trong mọi kiến trúc.

Tạo không gian rộng mở

     Gạch 75x150 Tây Ban Nha mang lại cho khách hàng nhiều ưu điểm nhờ kích thước vượt trội của nó. Kích thước lớn giúp tối đa hóa thiết kế bề mặt, loại bỏ số lượng các đường nối gạch. Tạo ra mảng nền/tường ấn tượng, khác biệt và mang tính thẩm mỹ tuyệt đối. Khi bước vào không gian này, bạn sẽ cảm giác như đắm chìm vào sự rộng mở vô tận mà gạch khổ lớn mang lại. Đem lại sự thoáng đãng và thoải mái cho không gian công trình.

gạch 75x150 Tây Ban Nha

Giá trị thẩm mỹ cao

     Nếu như trước đây, gạch khổ lớn chỉ được sử dụng ở những không gian lớn. Thì ngày nay, sản phẩm này vô cùng phổ biến ở khắp mọi không gian. Gạch lát sàn, ốp tường khổ lớn tạo ra mặt sàn với ít đường vữa hơn. Điều này cực kỳ tiện ích với những gia đình thích dùng gạch màu sắc sáng cho không gian của mình. Bởi lẽ với gạch kích thước nhỏ, màu sáng sau thời gian dài sử dụng thì những đường vữa sẽ tối đi. Điều này khiến sàn nhà không còn sáng và đẹp nữa.

Họa tiết tinh tế

     Gạch 75x150 Tây Ban Nha còn được điểm xuyết bằng những họa tiết giả đá marble, đá tự nhiên, vân gỗ,... Càng làm tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian của bạn.

     Điểm đặc biệt hơn là những họa tiết đó được tạo ra bằng công nghệ in 5D. Mô phỏng chân thật với nhiều đường vân uốn lượn.  Màu sắc đa dạng đem lại sự tinh tế hoàn mỹ cho những nơi mà gạch khổ lớn hiện diện. Vì điều này mà gạch Tây Ban Nha kích thước 75x150 với những họa tiết tinh tế, đã trở thành lựa chọn thay thế đá hoa cương từng “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Tính linh hoạt cao

     Các tấm gạch khổ lớn với đường vân rộng, tạo nên một không gian hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng. Chúng phá vỡ mọi giới hạn rào cản về không gian. Tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho người thiết kế.

     Với gạch khổ lớn, chúng ta có thể dễ dàng cắt chúng thành bất kỳ kích cỡ, hình dạng nào. Để có thể phù hợp với bề mặt muốn sử dụng. Vậy nên, các loại gạch kích thước lớn không chỉ được dùng cho bề mặt sàn, tường phẳng mà còn có thể sử dụng cho việc trang trí bồn tắm, bàn, bếp,... Từ một loại vật liệu đơn giản, gạch ốp lát khổ lớn đã phát triển thành một vật liệu thiết kế đa diện, nhiều chức năng và được đánh giá cao về tính linh hoạt của mình.

Dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và bảo trì

     Như đã nói, gạch bản lớn sẽ tạo ra mặt sàn với ít đường vữa. Chính vì thế, nó giúp tiết kiệm thời gian bảo trì hay vệ sinh. Ngoài ra, gạch ốp khổ lớn còn có thể sử dụng ở khu vực bếp. Gạch không xốp như đá tự nhiên, lại có bản lớn nên rất dễ vệ sinh bề mặt, khả năng chống nhiệt, chống bám bẩn và chịu lực của gạch cũng rất tốt.

Nên sử dụng gạch 75x150 Tây Ban Nha cho không gian nào?


     Gạch Tây Ban Nha kích thước 75x150 lớn đưa lại nhiều lợi ích trong thi công. Tuy nhiên, để đảm bảo tính cân đối và hài hòa, bạn cũng cần phải biết rằng không thể áp dụng tùy tiện mẫu gạch này. Gạch khổ lớn được thiết kế với nhiều kích thước, được sử dụng cho ốp tường và lát nền. Nhưng thực tế, việc ứng dụng cho sàn nhà là phổ biến hơn cả. Bởi mặt sàn thường trải rộng hơn so với các bức tường.

     Chúng ta nên dùng những viên gạch lát nền kích thước lớn khi mà chiều rộng của mặt sàn từ 5m trở lên. Vì nếu không gian nhà quá hẹp, sử dụng gạch lát nền khổ lớn sẽ gây tức mắt. Lúc này, tính hài hòa và cân đối của không gian đã bị mất. Trên thực tế, nếu không gian nhỏ mà lát gạch quá lớn sẽ làm cho không gian càng nhỏ hơn.

gạch 75x150 Tây Ban Nha

     Cuối cùng, đặc biệt chú ý, việc thi công gạch Tây Ban Nha khổ lớn 75x150 không phải là chuyện đơn giản. Nên trong trường hợp bạn quyết định sử dụng các mẫu gạch kích thước lớn cho sàn hay tường. Hãy cố gắng tìm đội thợ thi công có tay nghề cao, nên sử dụng những loại keo dán gạch chuyên dụng. Nó sẽ có tác dụng giữ gạch chặt chẽ và không xảy ra tình trạng nứt, bể gạch.

Địa chỉ tổng đại lý phân phối gạch 75x150 Tây Ban Nha chính hãng tại TPHCM


     Hiện nay, xu hướng thiết kế nổi bật nhất không thể không kể đến gạch 75x150 Tây Ban Nha. Loại gạch gần như có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc. Với ưu điểm kích thước lớn, gạch dễ dàng làm sạch, có tính thẩm mỹ cao. Vì ít những đường ron nối khi ứng dụng ốp lát. Gạch Tây Ban Nha kích thươc 75x150 ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng ứng dụng đa dạng cho bất kỳ thiết kế nào.

Tìm hiểu thêm: Chiêm ngưỡng BST gạch 120x240 Ấn Độ đa dạng mẫu mã và sang trọng

     Gạch Rẻ Việt Anh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối gạch ốp lát nhập khẩu. Các loại gạch do chúng tôi cung cấp được ứng dụng trong mọi công trình. Đặc biệt là các công trình trọng điểm, các dự án lớn tại miền Nam. Ngoài ra, Gạch Rẻ Việt Anh còn chuyên cung cấp gạch với mẫu mã đa dạng. Phù hợp với mọi không gian, công trình cho bạn lựa chọn.

Quyền lợi của khách hàng khi chọn mua gạch 75x150 Tây Ban Nha tại Gạch Rẻ Việt Anh

     Giá bán: Khi đến với Gạch Rẻ Việt Anh, quý khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi khi mua gạch 75x150 Tây Ban Nha cao cấp tốt nhất. Bởi chúng tôi là đại lý phân phối lớn, chuyên cung cấp gạch nhiều năm nay, uy tín, đảm bảo chất lượng. Với mức giá rất phải chăng.

     Cam kết sản phẩm: Cam kết bán sản phẩm chính hãng, uy tín, đảm bảo chất lượng. Khi lựa chọn Gạch Rẻ Việt Anh cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm không đúng như cam kết trên, thì quý khách hàng sẽ được hoàn trả lại tiền.

     Tư vấn miễn phí: Tại Gạch Rẻ Việt Anh, quý khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất. Giá bán, ưu đãi phù hợp nhất với nhu cầu mua của khách hàng. Ngoài ra, khi đặt mua hàng tại đây, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi. Giúp tiếp kiệm thời gian cũng như chi phí vận chuyển.

Tạm kết

     Với phương châm “Mỗi ngày một tốt hơn”, Gạch Rẻ Việt Anh tin rằng sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng trong tương lai. Đến với Gạch Rẻ Việt Anh, quý khách hàng sẽ được tư vấn tỉ mỉ về từng dòng sản phẩm, màu sắc,... Để sở hữu được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

     Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Gạch Rẻ Việt Anh luôn hỗ trợ quý khách hết mình. Nhằm giúp khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp nhất. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin bên dưới. Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn

Website: gachcaocapbinhtan.vn