Lưu ngay địa chỉ phân phối gạch trang trí giá rẻ tại TPHCM
Ngày đăng: 3 năm trước

 

gạch trang trí giá rẻ tphcm

      Gạch trang trí nội thất đang là xu hướng ưa chuộng của rất nhiều người. Thay vì bôi lên tường những mảng sơn đơn điệu thì giờ đây có thể sử dụng những mẫu gạch ốp tường trang trí nội thất đa dạng, đa màu sắc hơn. Dưới đây là những không gian thường được sử dụng gạch trang trí nhiều nhất.

 

gach-trang-tri-gia-re-tphcm

rang trí giá rẻ tại tphcm

Gạch trang trí giá rẻ TPHCM

 

      Gạch trang trí giá rẻ TPHCM có rất nhiều chủng loại, màu sắc, kích thước giúp chúng ta tha hồ lựa chọn theo sở thích. Gạch ốp lát trang trí sử dụng cho tất cả các không gian nội thất trong ngôi nhà bạn từ phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng chơi cho trẻ, phòng bếp đến phòng tắm. Mỗi không gian đều có loại gạch phù hợp và đặc trưng dành riêng cho không gian đó.

 

 

icon-dong-hungole-blog (492)Click ngay:  99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình

 

1. Các không gian cho từng loại gạch trang trí giá rẻ TPHCM

 

      Với các ưu điểm: mẫu mã cập nhật liên tục, kích thước đa dạng, tính ứng dụng cao cùng với chi phí thi công thấp. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến những không gian hoàn hảo cho gia đình bạn, là loại gạch được sử dụng để hoàn thiện các khu vực nội ngoại thất. Đúng như cái tên của nó: loại gạch mang đến cái đẹp, sự thẩm mỹ giúp ngôi nhà trở nên có giá trị hơn.

 

 Gạch trang trí phòng khách

 

      Với phòng khách nơi để tạo ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà, nơi chào đón những vị khách. Vì vậy, gạch trang trí tường phòng khách cũng cần có những yêu cầu cao hơn. Những khách hàng yêu thích sự mộc mạc, cổ điển nên chọn những mẫu gạch màu đất nung nguyên sơ hay những mẫu gạch ốp tường trang trí giả đá thô.

 

       Các mẫu trang trí phòng khách với gạch ốp tường đẹp như:

 Gạch bông trang trí.
 Gạch bê tông trang trí.
 Gạch gốm trang trí tường.
 Gạch thẻ ốp tường trang trí.

 

      Các mẫu Gạch ốp tường trang trí phòng khách mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

 

 Gạch trang trí bếp

 

       Phòng bếp thì gạch trang trí tường nên dùng là gạch tráng men. Do đặc trưng của nhà bếp là nơi nấu ăn nên thường xuyên có nhiều dầu mỡ hay các vết bẩn. Vì vậy gạch trang trí tường bếp phải đáp ứng các tiêu chí:

 

 Dễ dàng lau chùi.

 Không thấm hút tránh ẩm mốc.

 

        Hiện nay gạch ốp trang cho phòng bếp có những họa tiết có hình hoa quả, món ăn mang lại cảm giác đặc trưng và ngon miệng hay những mẫu gạch bông trang trí bếp.

 

 Gạch trang trí phòng tắm

 

      Đối với phòng tắm thì đặc trưng là luôn luôn ẩm ướt. Vì vậy cần sử dụng gạch ốp trang trí có đặc tính chống thấm và dễ dàng vệ sinh. Gạch men trang trí, gạch ốp trang trí thủy tinh là đặc trưng cho phòng tắm. Mẫu gạch trang trí thủy tinh rất dễ dàng vệ sinh đem đến vẻ đẹp lung linh cho phòng tắm.

 

 

 Gạch trang trí cầu thang

 

      Khi thiết kế, trang trí nhà ở những bậc cầu thang thường bị mọi người lãng quên nhiều. Điều này khiến chúng trở nên đơn điệu và nhàm chán. Nếu biến tấu một chút với các loại gạch trang trí có thể khiến chúng trở nên sang trọng và đầy ấn tượng hơn. Một loại gạch độc đáo được nhiều người sử dụng cho cầu thang hiện nay đó là gạch bông. Loại gạch trang trí cao cấp không hề thua kém bất cứ loại vật liệu nào.

 

2. Đến Gạch Rẻ Việt Anh để được tư vấn và chọn gạch phù hợp với không gian của bạn

 

      Chúng tôi chuyên phân phối các dòng gạch nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như: Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đài Loan … Do đó mỗi nước lại có một thiết kế riêng. Điều này lại càng làm cho gạch trang trí giá rẻ tại tphcm có mẫu mã trở nên đa dạng hơn. Chính vì vậy người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm gạch phù hợp với không gian ngôi nhà.

 


icon-dong-hungole-blog (492) Click ngay: Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng icon-dong-hungole-blog (492)

 

- Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như:

 

 Cam kết sản phẩm chính hãng, giá gạch nhập khẩu hợp lí.

 Các loại gạch ốp lát đều có nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu rõ ràng.

 Được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết nhất.

 Chế độ bảo hành dài hạn.

 Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng, tận tình.

 

      Hãy nhanh tay liên hệ qua số hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352 của chúng tôi ngay tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch mà mình ưng ý nhất nhé!

 

      Rất vui được phục vụ quý khách!


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm liên quan:

Gạch trang trí phòng khách
Mẫu gạch trang trí
Gạch trang trí phòng khách 3D
Gạch trang trí 3D
101 mẫu gạch ốp tường đẹp 2020
Các loại gạch trang trí
Mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp
Mẫu gạch ốp tường đẹp 2020

 

Nội dung liên quan: TLT