Mẫu gạch lát nền đẹp, chuẩn xu hướng mới
Ngày đăng: 2 năm trước

gạch lát nền đẹp

     Việc lựa chọn mẫu gạch lát nền đẹp sẽ quyết định tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với kiến trúc nhà ở của mình. Hiện tại, các thương hiệu cho sản xuất gạch lát nền với rất nhiều kiểu họa tiết. Mỗi họa tiết gạch sẽ mang đến một phong cách riêng cho từng không gian. Vậy kiểu gạch nào đang là xu hướng mới hiện nay? Và đâu là đơn vị bán gạch lát nền uy tín chất lượng? Xem ngay bài viết sau nhé!

 

gạch lát nền đẹp

 

Gạch lát nền đẹp

 

     Gạch lát nền là một loại gạch ốp lát được sử dụng để thi công có mặt sàn nhà, sân thượng, sân vườn. Là loại vật liệu không thể thiếu trong xây dựng các công trình. Gạch lát nền đẹp vừa giúp làm đẹp nhà ở, vừa đảm bảo khả năng chống mài mòn do bền mặt viên gạch dày dặn, bổ sung tính năng chống trơn trượt nên rất an toàn. Đặc biệt một số loại còn có khả năng chống thấm nước thuận nghịch cực kỳ hiệu quả.

 

Chọn gạch lát nền cho từng không gian theo xu hướng hiện nay


 

 

1. Phòng khách

 

     Với phòng khách đi theo lối hiện đại, sang trọng thì bạn nên dùng những sản phẩm có vân đá và tông màu sáng. Theo xu hướng 2021 thì những mẫu có màu trắng, xám nhạt vân đá và vàng nhạt vân đá sẽ rất phù hợp.

 

     Với phòng khách theo hướng đơn giản, cổ điển thì bạn có thể chọn các sản phẩm có họa tiết giả bê tông hoặc giả gỗ. Đây là 2 tông màu và họa tiết rất thông dụng hiện nay.

 

icon-dong-hungole-blog (586) Xem thêm: Tổng hợp các mẫu gạch lát nền xu hướng mới năm 2022

 

2. Phòng bếp

 

     Chọn gạch lát nền nhà phòng bếp cần đảm bảo sự sạch sẽ, sang trọng nhưng ấm cúng. Các tông màu thường dùng cho không gian này là màu vàng, vàng nhạt để đảm bảo các yếu tố trên.

 

3. Phòng ngủ

 

     Khu vực này có đặc điểm không cần yếu tố sang trọng, hiện đại. Mà cần mang đậm sự ấm cúng, đơn giản, không màu sách sặc sỡ. Vì thế, gạch vân gỗ luôn là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình. Không nên chọn gạch có màu sắc quá đậm vì nó sẽ tạo ra cảm giác khó chịu và không phù hợp với gạch lát nền ở phòng khách.

 

4. Nhà vệ sinh

 

     Với những khu vực có nước nhiều thì cần đảm bảo tính chống trơn khi chọn gạch lát nền nhà. Đây là yếu tố cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, yếu tố thẩm mỹ cũng nên được chú trọng đến. Các sản phẩm thông dụng thường có kích thước 30x30cm. Xu hướng năm 2022 là tông màu nâu, xám bề mặt nhám đơn giản hoặc họa tiết sỏi đá chống trơn.

 

icon-dong-hungole-blog (586) Xem thêm: Mẫu gạch lát nền nào được người mua ưa chuộng nhất?

 

Đơn vị phân phối gạch lát nền đẹp, uy tín, chất lượng


 

     Là địa chỉ uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH chúng tôi luôn mang đến khách hàng những mẫu gạch lát nền chất lượng mà giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt, chiết khấu cao với khách hàng thân thiết hoặc đặt mua số lượng lớn.

 

     Uy tín của chúng tôi đã được khẳng định qua nhiều năm và những phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng sản phẩm. Đến với Việt Anh chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt thành của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn vẫn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của mình những sản phẩm chất lượng, tinh tế nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng và độ bền cùng năm tháng.

 

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm:

 

     icon-dong-hungole-blog (451) Gạch chịu được va đập tốt, không dễ dàng nứt vỡ.


     icon-dong-hungole-blog (451) Tính năng chống trơn trượt đảm bảo, an toàn cho người sử dụng.


     icon-dong-hungole-blog (451) Bề mặt nhẵn bóng, họa tiết đẹp, hoa văn sắc nét, chống bụi bẩn tốt.

 

     icon-dong-hungole-blog (571) Liên hệ ngay với Việt Anh để được tư vấn, hỗ trợ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

 


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan

  • Những mẫu gạch lát nền đẹp 2021
  • Mẫu gạch lát nền đẹp 60x60
  • Giá gạch lát nền 80x80
  • Cách chọn gạch lát nền phòng khách
  • Xu hướng gạch lát nền 2021
  • Gạch lát nền đẹp 80x80
  • Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp 2021
  • Các loại gạch lát nền

Nội dung liên quan: TLT

Những tiêu chí giúp bạn chọn mẫu gạch lát nền đẹp

Địa chỉ cung cấp gạch lát nền bóng kiếng nhập khẩu uy tín tại Việt Nam