Mua gạch lát nền giá rẻ cần phải lưu ý những điểm gì?
Ngày đăng: 2 năm trước


      Khi quyết định mua sản phẩm gạch mới thì bạn cần cẩn trọng khi mua những lô gạch lát nền giá rẻ tồn kho. Bởi nếu chọn đúng chuẩn mẫu gạch tồn kho lát nền phù hợp giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều.

 

 

Những lưu ý khi mua gạch lát nền giá rẻ

 

     Tổng kho Gạch Rẻ Việt Anh sẽ chia sẻ cho bạn một số điều cần lưu ý khi mua gạch lát nền giá rẻ như sau :

 

1. Xác định rõ mục đích sử dụng:


Những lưu ý khi quyết định mua gạch, bạn cần xác định:

✦ Khu vực ốp.
✦ Số lượng gạch.
✦ Màu sắc gạch.

     Nếu không tính toán kỹ, khi mua gạch về không đúng mục đích sử dụng sẽ rất lãng phí tiền của mà không đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

 

Cho nên tốt nhất bạn chỉ:

 

▶▶▶  Mua gạch lát nền tồn kho khi cảm thấy mình cần sử dụng nó cũng như sản phẩm thực sự có giá trị sử dụng đối với mình.

 

2. Thời gian mua được gạch


     Bạn cần lưu ý rằng gạch lát nền giá rẻ tồn kho không phải lúc nào cũng được bán trên thị trường để có thể mua được.

     Chỉ có một vài thời điểm trong năm các nhà máy cũng như đại lý mới thanh lý gạch lát nền tồn kho để bạn có điều kiện mua được.

     Gạch tồn kho thường được bán tập trung vào những dịp cuối năm bắt đầu từ tháng 11 trở ra. Nên bạn hãy nắm bắt thời điểm này để mua gạch tồn kho cho công trình nhà mình.

 

3. Kiểm tra kỹ chất lượng gạch


    Một lưu ý đối với người mua hàng chính là kiểm tra thật kỹ những lô gạch trước khi mua bởi vì gạch lát nền giá rẻ tồn kho sẽ không được đổi trả khi mua về.

     Có nhiều người tiêu dùng không có kinh nghiệm chọn lựa gạch ốp lát thường rất chủ quan khi chọn gạch tồn kho, bởi họ nghĩ những loại gạch này không cần quá quan tâm về chất lượng. Đó thực sự là một quan điểm sai lầm.

     Chất lượng gạch lát nền tồn kho của những cơ sở uy tín thì chắc chắn vẫn đảm bảo bạn có thể sử dụng thi công hiệu quả theo nhu cầu của bản thân. Do đó dù là gạch lát nền tồn kho giá rẻ nhưng bạn vẫn cần cẩn thận xem kỹ chất lượng gạch có đảm bảo để thi công và sử dụng hay không nhé!