Mua gạch ốp tường giá rẻ TPHCM bền đẹp ở đâu?
Ngày đăng: 3 năm trước

gạch ốp tường giá rẻ TPHCM

     Ngày nay, xu thế sử dụng gạch trang trí ốp tường cho phòng tắm, nhà vệ sinh để tăng tính thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng. Việc này không chỉ làm nâng cấp vẻ đẹp không gian mà còn giúp cho các bức tường có thêm một lớp bảo vệ.

 

     Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn các loại gạch ốp tường giá rẻ TPHCM phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết thêm các mẹo hay nhé!

 

gạch ốp tường giá rẻ tphcm

 

Tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường giá rẻ TPHCM


1/ Màu sắc hài hòa với tổng thể căn nhà

 

     Đây là yếu tố đầu tiên để bạn có thể sở hữu một phòng vệ sinh thực sự dễ chịu, thoải mái. Một số màu sắc được ưa chuộng trở thành xu thế thiết kế đó là các gam màu trắng, kem, hồng phấn.

 

     Nếu bạn muốn tạo sự độc đáo, mới lạ cho căn phòng thì có thể kết hợp các màu đối lập như: ghi và trắng, trắng và đen, hồng và xám.

 

     Nếu như trước đây các gia đình thường ưa chuộng sự kết hợp của nhiều màu sắc hoặc các tông màu đậm thì hiện nay, các tông màu đơn sắc, nhẹ nhàng lại lên ngôi. 

 

2/ Loại gạch và kích thước gạch 

 

     Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhiều công ty đã cho ra đời hàng loạt các loại gạch với các kích thước khác nhau. Giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn loại gạch phù hợp với diện tích căn phòng mình.

 

gạch ốp tường giá rẻ tphcm

 

3/ Chú ý đến hoa văn 

 

     Ví dụ, với không gian nhà vệ sinh, nên sử dụng các loại gạch ốp tường giá rẻ TPHCM họa tiết đơn giản. Tránh các hoa văn họa tiết có đường nét cầu kì, để giảm thiểu sự tích tụ của bụi bẩn cũng như vi khuẩn. Bởi không gian nhà phòng vệ sinh vốn là nơi có diện tích hẹp, khó lau chùi.

 

Đơn vị cung cấp gạch ốp tường giá rẻ TPHCM


     Để quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn các loại gạch bền đẹp cho tổ ấm của mình, Gạch Rẻ Việt Anh sẽ là địa chỉ vàng chuyên cung cấp gạch ốp tường giá rẻ TPHCM với đa dạng mẫu mã và giá thành cực phải chăng.

 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối những sản phẩm gạch bóng kiếng, gạch đá mờ, gạch lát nền,...chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi cam kết mang đến những mẫu mã độc đáo, chất lượng nhất.

 

     Đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi sẽ đem đến giải pháp tổng thể cho không gian với những ý tưởng thiết kế độc đáo, phong cách tinh tế và nguồn cảm hứng vô tận.

 

gạch ốp tường giá rẻ tphcm

 

Vì sao khách hàng tin tưởng chúng tôi?

 

     Sứ mệnh của Gạch Rẻ Việt Anh là luôn đem đến những sản phẩm đa dạng cùng với dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Trong suốt những năm qua, hàng chục các dự án lớn nhỏ đã được chúng tôi chinh phục và làm hài lòng mọi khách hàng.

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm nào mua gạch ốp lát uy tín với giá cả hợp lý thì hãy đến ngay với Gạch Rẻ Việt Anh - điểm đến hàng đầu tốt nhất dành cho bạn.

 

     Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh - Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com 

Website: https://gachcaocap.vn/ hoặc https://www.gachcaocapbinhtan.vn/

 

Các tìm kiếm liên quan đến gạch ốp tường giá rẻ tphcm

  • Giá gạch ốp tường 30x60 giá rẻ
  • Giá gạch ốp tường giá rẻ
  • Mua gạch ốp tường
  • Xem gạch ốp tường
  • Gạch ốp tường phòng khách 30x60
  • Gạch lát nền 50x50 giá rẻ

 

Nội dung liên quan TLT