Mua ngay gạch 80x160 Trung Quốc tại Gạch Rẻ Việt Anh
Ngày đăng: 2 năm trước

     Xu hướng thay đổi trong ngành thiết kế nội thất và kiến trúc những năm gần đây đòi hỏi các thiết kế phải có nhiều đột phá và hiện đại hơn. Và dễ nhận thấy nhất chính là việc ứng dụng các mẫu gạch 80x160 Trung Quốc khổ lớn ốp lát cho các công trình kiến trúc, bởi dòng gạch khổ lớn này gần như có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc.

gạch 80x160 Trung Quốc

Gạch 80x160 Trung Quốc


     Gạch 80x160 Trung Quốc khổ lớn ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn của mọi công trình, bởi chúng không chỉ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc, mà còn có khả năng vệ sinh – làm sạch một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, việc sở hữu ít những đường ron nối khi ứng dụng ốp lát càng làm không gian trở nên thẩm mỹ hơn.

Xem ngay: https://gachcaocap.vn/san-pham/gach-lat-nen/gach-kho-lon-80x160.htm

Sự linh hoạt của gạch 80x160 Trung Quốc

     Gạch 80x160 Trung Quốc mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả sử dụng và tính cân đối, hài hòa cho không gian thì bạn cần biết nên áp dụng chúng khi nào là hợp lý, bởi nếu sử dụng tùy tiện sẽ gây phản tác dụng của sản phẩm.

     Gạch khổ lớn Trung Quốc thường có thiết kế nhiều kích thước, có thể dùng cho tường và sàn, nhưng trên thực tế, bạn chỉ nên sử dụng loại gạch này để ốp tường bởi bề mặt sàn sẽ chịu nhiều tác động hơn. Nếu muốn dùng cho sàn nhà đòi hỏi mặt sàn phải được xử lý tốt, không bị cong vênh hay mấp mô.

     Khi dùng gạch 80x160 kích thước lớn cho sàn nhà, thì nên dùng cho những sàn có chiều dài khoảng 5m trở lên. Vì khi dùng gạch này trong không gian quá hẹp sẽ gây nhức mắt, giảm sự hài hòa và không gian sẽ bị nuốt chửng trong gạch, mang lại cảm giác căn phòng nhỏ hơn.

     Đặc biệt, nên chú ý việc lựa chọn thợ thi công gạch khổ lớn vì đây không phải việc đơn giản. Người thợ thi công cần có kỹ thuật và tay nghề cao để đảm bảo gạch không bị nứt vỡ, gây tốn kém.

     Ứng dụng gạch khổ lớn có thể thấy ở bất kì đâu, không chỉ trong các không gian nhỏ như phòng tắm hay phòng ngủ, gạch 80x160 Trung Quốc kích thước lớn có thể được ứng dụng một cách linh hoạt cho các công trình thương mại sang trọng tùy theo các ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư. Loại vật liệu mới này đem đến cảm giác hiện đại và nét tinh tế cho thiết kế ngôi nhà.

gạch 80x160 Trung Quốc

Kích thước lớn giúp mở rộng không gian

     Gạch khổ lớn 80x160 tạo nên sức hút cho các nhà đầu tư, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất nhờ khả năng phá vỡ mọi giới hạn về không gian, với những mảng tường và sàn nối liền ngoạn mục, đem đến những trải nghiệm sống sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, đậm chất châu Âu.

Click ngay: Đừng bỏ lỡ những mẫu gạch ốp lát hiện đại - độc đáo trang hoàng cho không gian ngôi nhà

Phù hợp với nhiều công trình từ thương mại đến nhà ở

     Đồng thời, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để ốp lát các hành lang khách sạn cao cấp, mặt tiền công trình thương mại sang trọng hoặc có thể được ứng dụng để tạo điểm nhấn cho khu vực trong biệt thự, nhà ở.

     Một mảng tường phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng tắm có thể tận dụng vẻ đẹp độc đáo của gạch khổ lớn để không gian có điểm nhấn hơn, tựa như một tác phẩm nghệ thuật theo sở thích của mỗi gia chủ.

     Ngoài ứng dụng ốp lát, với độ mỏng tối ưu và khả năng xuyên sáng nhẹ, gạch khổ lớn còn là vật liệu được các nhà thiết kế nội thất sử dụng để làm tủ trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng thời trang, bàn ăn tại các nhà hàng, tủ lavabo cho khu vực vệ sinh thương mại và đảo bếp cho khu vực nhà ở có diện tích tương đối lớn.

Địa chỉ chuyên cung cấp gạch 80x160 Trung Quốc uy tín


     Sử dụng gạch 80x160 Trung Quốc cho công trình là lựa chọn rất tuyệt vời, bởi chúng vừa đẹp, vừa bền lại vừa an toàn. Chẳng ngại gì mà chúng ta không đặt mua các mẫu gạch khổ lớn này cho công trình của mình. Nhưng điều mà bạn quan tâm lúc này có phải là tìm kiếm một đơn vị cung cấp gạch ốp chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy phải không?

     Một đơn vị đáp ứng tốt các yếu tố này sẽ mang lại sự an tâm cho quý khách hàng, đó chính là Gạch Rẻ Việt Anh - Đây là một trong những đơn vị có đầy đủ những tiêu chí kể trên. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các loại gạch ốp lát, cũng như quá trình thi công sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

     Gạch Rẻ Việt Anh là thương hiệu tiên phong thị trường với những sản phẩm gạch ốp lát, gạch lát nền giá rẻ, gạch trang trí giá rẻ, gạch giá rẻ, máy nước nóng, bồn nước, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, phòng tắm... hiện đại và sang trọng, cùng những xu hướng mới nhất. Với chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến và thiết kế ấn tượng, các bộ sưu tập sản phẩm của chúng tôi luôn hướng đến kiến tạo nguồn cảm hứng cho không gian sống, đem đến cách tiếp cận ấn tượng và mới mẻ trong không gian nội thất.

     Gạch Rẻ Việt Anh nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận bởi: Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi tốt. Với tất cả những điều trên chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng tất cả quý khách.

Xem ngay: Đại lý phân phối gạch 60x120 Trung Quốc chính hãng

gạch 80x160 Trung Quốc

Gạch Rẻ Việt Anh luôn làm việc một cách chuyên nghiệp

     Là một đơn vị chuyên về gạch ốp lát chính hãng uy tín lâu năm, chúng tôi tự tin mang đến cho chủ đầu tư những lợi ích tuyệt vời nhất bên cạnh việc tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng

     Chúng tôi được các khách hàng đánh giá cao qua các mẫu gạch ốp hiện đại luôn có sẵn tại kho, không những đem lại tiện ích trong công năng, đồng thời vẫn mang được thẩm mỹ tuyệt vời cho mỗi công trình.

     Chất lượng công trình là yếu tố đầu tiên mà chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng. Không chỉ có sản phẩm tốt, chúng tôi còn mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

✅ Giá gạch 80x160 Trung Quốc cạnh tranh nhất thị trường.

✅ Hỗ trợ vẫn chuyển miễn phí cho khách hàng khu vực TPHCM.

✅ Ngoài ra, chế độ bảo hành công trình lên đến 2 năm sẽ giúp bạn có sự yên tâm tuyệt đối

     Trong những năm gần đây thị trường đá tự nhiên liên tục xuất hiện nhiều sản phẩm gạch 80x160 Trung Quốc giả, kém chất lượng, nhưng tại Gạch Rẻ Việt Anh luôn cam kết giữa đúng chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh, luôn coi trọng chữ “Tín” và coi trọng lợi ích khách hàng là trên hết.

     Việt Anh cam kết công bố xuất xứ sản phẩm trung thực và rõ ràng trên tất cả các kênh bán hàng. Các bạn có thể trực tiếp kiểm tra và truy xuất thông tin nguồn gốc sản phẩm trên website hoặc ngay tại cửa hàng của Việt Anh. 

gạch 80x160 Trung Quốc

Tạm kết

     Với sự nhiệt tình, tận tâm, năng động và sáng tạo của đội ngũ tư vấn viên, quý khách sẽ được tư vấn về phương án kiến trúc, giải pháp không gian tiện nghi hiện đại và sáng tạo nhất, cũng như giá cả và chất lượng vật liệu gạch ốp lát phù hợp nhất với từng công trình.

     Đến với Gạch Rẻ Việt Anh, bạn sẽ được phục vụ tốt nhất về chất lượng sản phẩm, sự an tâm về uy tín, tận tâm và chuyên nghiệp, rất mong được hợp tác cùng quý khách trong tương lai. Hãy đến với chúng tôi mang đến những sản phẩm phù hợp, tốt nhất cho căn nhà của bạn..


Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn

Website: gachcaocapbinhtan.vn