Nâng tầm công trình nhờ ốp lát mẫu gạch 60x60 bóng kiếng
Ngày đăng: 1 năm

     Gạch lát nền bóng kiếng là loại gạch được ứng dụng nhiều nhất tại các công trình xây dựng. Với thiết kế sang trọng kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp. Dòng gạch này có độ bóng sáng cao, nên rất được ưa chuộng tại các công trình cao cấp. Trong đó, gạch 60x60 bóng kiếng trở thành một xu hướng được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến. Bởi kích thước gạch lát nền này khá lớn, giúp cho không gian được ốp lát cảm thấy thoáng đãng và rộng rãi hơn.

gạch 60x60 bóng kiếng

Xu hướng ốp lát không gian bằng mẫu gạch 60x60 bóng kiếng


     Như trước đây, hầu hết mọi người đều lựa chọn loại gạch có kích thước nhỏ như gạch bóng kiếng 30×30 hay gạch bóng kiếng 40×40. Để lát nền các căn phòng trong ngôi nhà. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, điều đó đã hoàn toàn thay đổi.

     Dòng gạch bóng kiếng kích thước 60×60 đang nhận được rất nhiều sự ưu ái từ phía người tiêu dùng. Bản thân gạch 60x60 bóng kiếng cũng hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, phải kể đến chính là chất lượng tốt, mang đến cho không gian nét sang trọng, đẳng cấp. Hơn hết, sử dụng gạch bóng kiếng 60x60 còn tạo độ thoáng, ít đường cho căn phòng, cùng rất nhiều ưu điểm khác.

gạch 60x60 bóng kiếng

Nội dung liên quan: Nhà phân phối gạch giá rẻ TPHCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chất lượng gạch đảm bảo

     Bên cạnh thẩm mỹ thì chất lượng cũng là yếu tố quan trọng khi chọn gạch ốp lát không gian.Với gạch bóng kiếng 60x60, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi chúng có khả năng chịu lực cao, chống trầy xước và mài mòn. Mang đến một công trình bền vững theo thời gian.

     Sở dĩ, dòng gạch bóng kiếng này có chất lượng cao như vậy là nhờ vào nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Do đó, các sản phẩm tạo ra đều đạt chất lượng, ổn định và đồng đều trên mọi tiêu chí. Như: kích thước, độ cứng, độ dày, độ phủ men và độ bền.

Gạch 60x60 bóng kiếng có nhiều mẫu mã

     Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng cao, nên các nhà sản xuất cho ra đời ngày càng nhiều mẫu gạch lát nền 60x60 bóng kiếng mới Với đa dạng mẫu mã, có thể sử dụng cho hầu hết mọi không gian của công trình. Bất kể là chọn theo sở thích, theo kiến trúc không gian hay theo phong thủy. Thì người dùng vẫn có thể chọn được mẫu gạch bóng kiếng 60x60 thích hợp nhất. Từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến hiện đại, từ sang trọng đến tinh tế, mang đến một không gian mỹ mãn.

     Bên cạnh đó, sự đa dạng mẫu mã của dòng gạch này còn giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc kết hợp với đồ nội thất. Để từ đó, kiến tạo nên một không gian sống hài hòa và lý tưởng.

Sang trọng - Tinh tế - Có chiều sâu

     Màu sắc, họa tiết gạch sang trọng, tinh tế, có chiều sâu đã góp phần không nhỏ vào công cuộc chinh phục khách hàng của gạch 60x60 bóng kiếng. Những mẫu gạch bóng kiếng cao cấp hiện nay đều mang họa tiết và màu sắc rất chân thực, có sự thu hút từ chiều sâu vô cùng tinh tế. Với sự thiết kế điêu luyện, khách hàng khi sử dụng gạch ốp lát rất dễ để “ăn gian”diện tích của căn phòng nhà mình.

gạch 60x60 bóng kiếng

Gạch ốp lát có nước men tốt và bền đẹp

     Gạch bóng kiếng không những được khách hàng đánh giá cao ở màu sắc, họa tiết, mẫu mã. Mà còn được yêu thích ở nước men tốt. Trong suốt thời gian dài sử dụng, gạch vẫn luôn bền đẹp. Gạch 60x60 bóng kiếng có sự đầu tư lớn vào nâng cấp công nghệ, cải tiến kỹ thuật. Đồng thời, gạch được kiểm soát chất lượng theo đúng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên thế giới.

Điểm nhấn cho không gian sang trọng và tinh tế

     Điều làm cho gạch bóng kiếng 60x60 trở nên khác biệt là sự pha trộn hoàn hảo giữa thiết kế và chức năng, đặc biệt kỹ thuật xử lý bề mặt. Ngoài việc đảm bảo các giải pháp chống thấm, chống trầy xước. Thì loại gạch này còn nổi bật bởi tính thẩm mỹ cao.

     Gạch ốp lát cách tân sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Tạo nên một bước chuyển hướng mới của khách hàng khi lựa chọn gạch ốp lát cho không gian nội, ngoại thất. Gạch hiệu ứng hạt đường sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Kích thước 60x60 phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà

     Kích thước 60×60 cm là kích thước dễ sử dụng với nhiều khoảng không gian, diện tích, được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi thế nên kích thước này cũng được sản xuất với nhiều mẫu mã, hoa văn, họa tiết khác nhau. Chính những ưu điểm trên mà dòng gạch bóng kiếng 60x60 được sử dụng rộng rãi ở tất cả các công trình từ nhà ở đến trường học, hay cơ quan, xí nghiệp.

Thân thiện với sức khỏe của người dùng

     Hiện nay, người tiêu dùng có yêu cầu ngày một cao với các mặt hàng hóa nói chung và gạch 60x60 bóng kiếng nói riêng. Gạch ốp lát được chọn phải đạt được tất cả các tiêu chí như: chất lượng, mẫu mã, độ an toàn cao. trong quá trình sử dụng như có khả năng chống trơn trượt tốt, độ nhám tốt.

     Bên cạnh đó, gạch ốp lát cũng cần có khả năng chống bám dính tốt. Để quá trình vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn. Gạch ốp lát với nhiều mẫu gạch khác nhau, đều đáp ứng được các đòi hỏi trên và được đánh giá cao về tính thân thiện với sức khỏe người dùng, cũng như tính thân thiện với mội trường.

Top những thương hiệu gạch 60×60 bóng kiếng nổi bật nhất năm 2022


     Gạch bóng kiếng là sản phẩm gạch ốp lát có độ sáng, độ bóng cao nhờ phủ men hoặc mài bóng tùy theo quy trình sản xuất. Gạch phủ men bóng có giá thành không cao, nhưng độ bền không được đảm bảo, có thể bị vỡ lớp men bóng. Gạch được mài bóng thì lớp bóng sẽ có độ bền cao, chịu được nhiều tác động và đặc biệt càng sử dụng lâu chùi thì độ bóng sẽ càng tăng lên.

     Như vậy, gạch bóng kiếng 60x60 không chỉ đẹp mà còn có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước tốt, hạn chế bám bụi bẩn. Ngoài ra, gạch có sự đa dạng về hoa văn, họa tiết, màu sắc,... giúp người dùng có thể dễ dàng, thoải mái hơn trong việc lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với không gian của mình.

gạch 60x60 bóng kiếng

Gạch 60x60 bóng kiếng Ấn Độ

     Gạch 60x60 bóng kiếng hàng nhập khẩu Ấn Độ là bề mặt đá bóng kiếng, chống thấm, chống trơn trượt, chống trầy
xước, có độ bền cao, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Sản phẩm đảm bảo bền màu, không bị bong lớp đá sau thời gian dài sử dụng.

     Chúng là dòng gạch cao cấp được nhập khẩu nên đã được kiểm tra chất lượng sản phẩm, được sản xuất trên dây
chuyền hiện đại. Giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Mẫu gạch Ấn Độ luôn đa dạng về màu sắc, với thiết kế mang phong cách hài hòa, mẫu mã họa tiết hoa văn sống động và tính thẩm mỹ cao.

Thương hiệu gạch bóng kiếng 60x60 Trung Quốc

     Hiện nay, thương hiệu gạch bóng kiếng 60x60 Trung Quốc phổ biến khá rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Với nhiều mẫu mã, kích thước và chất lượng khác nhau. Bên cạnh đó, gạch bóng kiếng Trung Quốc có giá thành rẻ hơn so với các loại gạch thông thường khá nhiều. Mỗi loại gạch Trung Quốc đều có những ưu điểm và hạn chế riêng của gạch. Do đó, khi lựa chọn dòng gạch này, bạn có thể cân nhắc tùy vào điều kiện và sở thích của mỗi gia đình.

gạch 60x60 bóng kiếng

Gạch bóng kiếng 60x60 Taicera

     Thương hiệu Taicera là dòng gạch ốp lát có xuất xứ từ Đài Loan. Dòng sản phẩm gạch bóng kiếng 60x60 Taicera được khá nhiều khách hàng đón nhận bởi không chỉ chất lượng cao, mẫu mã đẹp mà còn rẻ hơn so với các dòng gạch khác cùng phân khúc.

Mua gạch 60x60 bóng kiếng cao cấp ngay tại Gạch Siêu Rẻ


     Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu trang trí, Gạch Rẻ Việt Anh chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp gạch 60x60 bóng kiếng đảm bảo chất lượng cao. Gạch Rẻ Việt Anh đang dần trở thành một địa chỉ đồng hành đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình Việt trên cả nước.

     Gạch Rẻ Việt Anh chuyên cung cấp gạch tại Quận Bình Tân, quận Tân Phú, Bình Chánh, quận Tân Bình, tỉnh Long An, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11, quận 12, Cần Giờ, Nhà Bè, Gò Công, Tiền Giang. Với các sản phẩm nổi bật như: Gạch bóng kiếng 120x120 Tây Ban Nha, gạch bóng kiếng 80x80 Ấn Độ, gạch bóng kiếng 80x120, gạch giả gỗ 60x120,... Tất cả đều có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên phân phối các mẫu gạch ốp lát chất lượng với giá thành hợp lý

     Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Cũng như dịch vụ bảo hành đi kèm cùng với vật liệu trang trí. Hơn hết, về lâu dài, Gạch Rẻ Việt Anh vẫn hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng khi có các sự cố hỏng hóc phát sinh. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đã qua đào tạo chuyên nghiệp tận tình, Gạch Rẻ Việt Anh hoàn toàn đủ kiến thức và đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của quý khách hàng mà không phải đợi chờ lâu. 

Những giá trị mà Gạch Siêu Rẻ mang đến cho khách hàng

     – Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao.

     – Đa dạng về kiểu dáng,mẫu mã của sản phẩm.

     – Đảm bảo giá tốt nhất cho người mua hàng.

     – Chính sách khách hàng rõ ràng,minh bạch.

     – Hỗ trợ tối đa trong dịch vụ hậu mãi.

Nội dung liên quan: 99+ mẫu gạch bóng kiếng kích thước 60x60 sang trọng và độc đáo

     Khi làm khách hàng của Gạch Rẻ Việt Anh, bạn sẽ không cần phải lo lắng trong khâu đo đạc ước lượng. Vì giờ đây, đã có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề của Gạch Rẻ Việt Anh sẽ làm điều đó giúp bạn. Đội ngũ của chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát đo đạc thực tế. Từ đó, đưa ra số lượng gạch ốp lát cần mua là bao nhiêu. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một số tiền rất lớn,tránh mua thừa hoặc thiếu.

     Bên cạnh đó, Gạch Rẻ Việt Anh còn có mức chiết khấu cực tốt. Cùng với đó là chính sách vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng tại nội thành HCM. Hỗ trợ phí giao hàng cho tỉnh, thành khác. Nhờ vậy, có thể tiết kiệm tối đa chi phí vật liệu cho các công trình.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn


Tìm kiếm có liên quan:

  • Gạch bóng kiếng 60x60 giá bao nhiêu

  • Gạch bóng kiếng 2 da Viglacera

  • Gạch bóng kiếng vân mây

  • Báo giá gạch bóng kiếng toàn phần

  • Gạch bóng kiếng 80x80

  • Giá gạch đá bóng kiếng 60x60

  • Gạch bóng kiếng ốp tường

  • Các loại gạch bóng kiếng