Nâng tầm không gian khi lựa chọn ốp lát gạch 120x120 Trung Quốc chính hãng
Ngày đăng: 2 năm trước

     Gạch 120x120 Trung Quốc là sản phẩm gạch ốp lát được các nhà nhập khẩu từ Trung Quốc về phân phối tại Việt Nam. Với đa dạng mẫu mã thiết kế và kích thước, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Mẫu gạch này được đánh giá là bền đẹp, nước men sáng và chất lượng tốt. Mang đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng và rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

gạch 120x120 Trung Quốc

Lý do gì khiến bạn nên tin dùng dòng sản phẩm gạch 120x120 Trung Quốc?


     Hiện nay, do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao nên các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều các mẫu gạch khác nhau. Có thể kể đến những mẫu gạch nội địa và nhập khẩu. Tuy nhiên, được tin dùng nhiều nhất vẫn là các dòng sản phẩm gạch 120x120 Trung Quốc.

     Những năm trở lại đây, có rất nhiều mẫu gạch lát nền Trung Quốc được bày bán trên thị trường. Các mẫu sản phẩm được bày bán luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Dòng sản phẩm gạch lát nền Trung Quốc khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Hoa văn và họa tiết cũng vô cùng phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã phù hợp cho không gian riêng của gia đình mình. Có thể thấy, giá các mẫu gạch Trung Quốc hiện nay khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng trên thị trường hiện nay.

Click ngay: Cùng chiêm ngưỡng BST các mẫu gạch bóng kiếng 120x120 được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm rất dễ dàng tìm mua

     So với những mẫu gạch nhập khẩu được bày bán trên thị trường, gạch 120x120 Trung Quốc cao cấp rất dễ tìm mua. Bởi các cửa hàng bày bán gạch hiện nay đều nhận cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đến từ Trung Quốc. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng uy tín để mua gạch. Với giá thành khá ưu đãi, sở hữu những sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

Khả năng chịu áp lực cao, chống trầy xước lớn

     Sản phẩm gạch 120x120 nhập khẩu Trung Quốc được sản xuất bởi công nghệ rung và nén. Phần bề mặt được sản xuất bởi công nghệ mài bóng. nên gạch chịu được áp lực cao, chống trầy xước hiệu quả. Bởi vậy, tính ứng dụng của dòng sản phẩm này khá cao, sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau trong gia đình.

gạch 120x120 Trung Quốc

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

     Gạch nhập khẩu Trung Quốc được sản xuất có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Nhiều hoa văn được thiết kế khá tinh xảo. Các họa tiết được trang trí khá cầu kỳ từ đơn giản đến phức tạp. Người dùng có thể dựa vào sở thích của mình để lựa chọn những mẫu gạch phù hợp nhất.

Độ bóng cao

     Đa phần các sản phẩm gạch ốp lát hiện nay đều được mài bóng, nên vẫn giữ được độ sáng bóng theo thời gian. Nếu bạn đang có ý định sử dụng gạch nhập khẩu Trung Quốc, thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tính thẩm mỹ của sản phẩm này.

Gạch không bị phai màu

     Với gạch nhập khẩu Trung Quốc, bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch với gam màu nóng hay lạnh, gam màu nhạt hay đậm. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng có thể giữ màu bền lâu trong suốt quá trình sử dụng. Không gian ốp lát gạch luôn mang đến cảm nhận bắt mắt và thu hút khi nhìn vào. Sử dụng gạch nhập khẩu Trung Quốc luôn đảm bảo bền màu theo thời gian, nhằm mang đến vẻ đẹp tối ưu nhất cho công trình

Độ chống thấm tốt

     Gạch nhập khẩu Trung Quốc được sản xuất bằng cách nén, bột đá nên không có các lỗ nhỏ ở viên gạch. Bởi vậy, bạn có thể sử dụng ở các không gian như nhà tắm, hiên nhà hoặc các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước. Bởi gạch có khả năng chống trơn trượt cao, sản phẩm không sợ bị bay màu.

     Mẫu gạch Trung Quốc này hiện đang có doanh số bán hàng cao nhất trên thị trường. Bởi nó có quá nhiều ưu điểm nổi trội. Sử dụng gạch Trung Quốc nhập khẩu là một cách để bạn nâng cao thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Đồng thời tiết kiệm tối đa kinh phí xây dựng ngôi nhà.

Dựa vào tiêu chí nào để lựa chọn gạch lát nền 120x120 Trung Quốc cao cấp cho mọi không gian?


     Lựa chọn gạch lát nền Trung Quốc 120x120 cao cấp sẽ mang lại cho bạn một không gian hiện đại, sang trọng. Phong cách hiện đại là xu hướng những năm gần đây được khách hàng hướng đến. Những mẫu gạch trên thị trường hiện nay được thiết kế khá gọn gàng và tinh tế. Nhằm mang lại cho các hộ gia đình một không gian thoải mái và dễ chịu nhất. Để mang lại một không gian hiện đại, khâu chọn gạch bạn cần lưu ý một vài tiêu chí sau đây.

gạch 120x120 Trung Quốc

Xem thêm: Tìm mua gạch 100x100 Trung Quốc ở đâu đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất?

Màu sắc của gạch

     Đây là tiêu chí khá quan trọng để giúp tôn lên phong cách hiện đại mà bạn muốn hướng đến. Về cơ bản, những gam màu trầm như trắng, be, nâu,… Phối hợp hài hòa với đồ nội thất trong nhà, sẽ mang đến một không gian trẻ trung, tinh tế.

Lựa chọn kích thước phù hợp

     Trên thị trường hiện nay, dòng gạch lát nền Trung Quốc cao cấp có rất nhiều dòng gạch, mẫu mã đa dạng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, tùy vào từng không gian để lựa chọn dòng gạch phù hợp nhất.

     • Đối với những không gian có diện tích vừa: Bạn nên sử dụng những mẫu gạch lát nền có kích thước lớn như 60x60 để giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

     • Đối với những không gian nhỏ: Những mẫu gạch có kích thước 30x60 sẽ rất phù hợp. Những không gian rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách và sở thích của riêng mình.

Lựa chọn những chất liệu làm gạch 120x120 Trung Quốc tốt nhất

     Khi lựa chọn gạch lát nền Trung Quốc đẹp, bạn nên kiểm tra chất liệu của gạch. Gạch ốp lát trên thị trường hiện nay được làm chủ yếu từ hai chất liệu đá và đất. Hai dòng gạch này đều sở hữu những tính năng riêng.

     Dòng gạch được làm từ chất liệu đá được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hơn, bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, dòng gạch này với bền mặt thô, khá mịn nên dễ dàng trong khâu vệ sinh và lau chùi.

Bạn đã tìm được nhà phân phối gạch 120x120 Trung Quốc đáng tin cậy chưa?


     Với những ưu thế nổi trội như giá cả phải chăng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Dòng sản phẩm gạch nhập khẩu Trung Quốc đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, cũng như công trình xây dựng. Bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của nó trong các công trình từ nhà ở bình dân, nhà trọ cho đến các căn biệt thự hay trung tâm thương mại. Sử dụng gạch nhập khẩu Trung Quốc chính là một lựa chọn thông minh dành cho các hộ gia đình.

     Gạch Rẻ Việt Anh là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp gạch 120x120 Trung Quốc. Chúng tôi luôn cung cấp nhiều lựa chọn cho bạn về các mẫu thiết kế, màu sắc đa dạng. Phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

     Gạch Rẻ Việt Anh đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác cung cấp gạch cho các công trình lớn nhỏ tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.

     Các loại gạch ốp lát do Gạch Rẻ Việt Anh cung cấp đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Cam kết của Gạch Rẻ Việt Anh khi cung cấp gạch 120x120 cho quý khách hàng

     - Luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

     - Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Luôn sẵn sàng tư vấn một cách tận tình, giúp quý khách hàng lựa chọn mẫu gạch phù hợp với công trình.

     - Sản phẩm đa dạng và phong phú.

     - Giá thành tốt nhất trên thị trường.

     Với mức giá thành hợp lý, công ty chúng tôi chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với những sản phẩm chất lượng nhất, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay bạn nhé!


Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn

Website: gachcaocapbinhtan.vn