Tìm đâu đơn vị cung cấp gạch ốp lát khổ lớn chính hãng tốt nhất thị trường?
Ngày đăng: 2 năm trước

Gạch ốp lát khổ lớn

     Hiện nay, xu hướng gạch ốp lát khổ lớn đang thịnh hành và được người tiêu dùng tin cậy sử dụng. Ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát đã làm thay đổi tư duy trong thiết kế nội thất. Sử dụng các mẫu gạch ốp lát khổ lớn đã trở thành xu hướng trong ốp lát. Những mẫu gạch ốp lát có khổ lớn luôn đáp ứng được những yêu cầu cả về thẩm mỹ và chất lượng thi công.  Ưu điểm của các dòng gạch ốp lát này là có bề mặt siêu bóng. Vân gạch đẹp, dễ thi công, vệ sinh. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của dòng gạch này cũng như địa chỉ phân phối gạch uy tín nhé!

 

Gạch ốp lát khổ lớn

 

Gạch ốp lát khổ lớn

 

     Đây là loại gạch ốp lát có kích thước to bản, thường được lựa chọn sử dụng tại các trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng khách sạn, sảnh sân bay hay các khu biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp,... hướng đến sự sang trọng, làm nên đẳng cấp của chủ nhân. Với kích thước đột phá 600×1200, 750×1500, 800×1800, 1200×2400, 1800×3600,... Gạch ốp lát khổ lớn tạo nên không gian mở rộng lớn mang tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa khi thi công gạch kích thước lớn sẽ tiết kiệm được nhân công và thời gian thi công. Đối với những gia đình sử dụng tông màu sáng thì điều này mang lại cực kì nhiều tiện ích. Không những vậy, gạch ốp lát khổ lớn còn mang lại vẻ hiện đại, cao cấp và phóng khoáng cho không gian của gia đình bạn.

 

 

Vì sao gạch khổ lớn lại được ưa thích nhiều hiện nay?


Kích thước lớn sáng tạo

 

     Kích thước và định dạng tấm gạch lớn có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu thiết kế sáng tạo và tinh tế nhất của kiến trúc sư và các nhà thiết kế. Xu hướng sử dụng gạch khổ lớn đang trở nên phổ biến, được tin dùng và yêu thích hơn trong các ứng dụng kiến trúc.

 

Giúp tăng nét phóng khoáng và tự do

 

     Các tấm gạch kích thước lớn, với đường vân lớn và rộng có thể tạo sự khác biệt ấn tượng cho toàn bộ căn phòng. Phá vỡ mọi giới hạn rào cản về không gian, tạo cảm hứng sáng tạo vô tận làm thay đổi hoàn toàn không gian sống sáng tạo hơn.

 

Gạch ốp mỏng nhẹ và thân thiện với môi trường

 

     Thực tế, một số phiên bản gạch khổ lớn được giới thiệu với độ dày chỉ 6 mm, dễ dàng sử dụng cho những vị trí đòi hỏi gạch ốp phải vừa bền, nhẹ và linh hoạt trong ứng dụng trên nhiều bề mặt đa dạng. Gạch khổ lớn trong quá trình sử dụng ít gây tác động đến môi trường nhờ vào việc sản xuất bằng nguyên liệu tái sinh, giúp giảm chi phí. Cùng với đó, với kích thước lớn, ít đường ron nối trên bề mặt gạch, việc làm sạch và bảo dưỡng gạch sẽ dễ dàng hơn mà không tốn nhiều công sức và thời gian.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước

 

Tính linh hoạt cao

 

     Các kiến trúc sư đã bắt đầu lựa chọn gạch ốp lát cho các bề mặt phức tạp về mặt hình học. Đối với gạch khổ lớn, chúng có thể dễ dàng được cắt thành bất kỳ hình dạng và kích cỡ khác nhau, khiến cho chúng phù hợp với các bề mặt mà trước đây không thể sử dụng gạch ốp. Vì vậy, gạch ốp lát khổ lớn không chỉ dùng cho các bề mặt sàn và tường phẳng, nó còn có thể sử dụng để trang trí cho bồn tắm, bàn, bếp,... một cách linh hoạt. Từ một vật liệu xây dựng đơn giản, gạch ốp lát đã phát triển thành một vật liệu thiết kế đa diện, với nhiều chức năng giá trị trong lĩnh vực kiến trúc.

 

Loại gạch có tính thẩm mỹ cao

 

     Kể từ khi lên thiết kế phác thảo đến công đoạn sản xuất, gạch ốp lát khổ lớn mô phỏng hoàn hảo những đường vân đá cẩm thạch tuyệt đẹp,… đáp ứng với nhiều nhu cầu thị hiếu khác nhau.

 

Giúp tiết kiệm chi phí tháo dỡ

 

     Gạch khổ lớn có thể được ứng dụng lên nhiều bề mặt đa dạng khác nhau, nhờ đó tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các chi phí trong quá trình tháo gỡ.

 

 

Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát khổ lớn chất lượng


     Gạch Rẻ Việt Anh là công ty dẫn đầu thị trường với những sản phẩm gạch ốp lát khổ lớn với các xu hướng mới nhất. Với các sản phẩm thiết kế tinh tế, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống cung ứng, kho vận trên toàn quốc. Các sản phẩm đem đến giải pháp tổng thể cho không gian với những ý tưởng thiết kế độc đáo, phong cách tinh tế và nguồn cảm hứng vô tận. Hơn cả, sự tâm huyết dành cho mỗi không gian sống là giá trị cốt lõi và mục tiêu phát triển bền vững và vươn xa trong tương lai.

 

     Với kinh nghiệm, hiểu biết và niềm đam mê bất tận về xu hướng và thị trường, Gạch Rẻ Việt Anh đã và đang góp phần kiến tạo xu hướng và phong cách cho các không gian sống. Gạch Rẻ Việt Anh luôn tiên phong dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng với những sản phẩm gạch ốp lát sang trọng, đa dạng, mang đậm những xu hướng mới.

 

 

Vì sao nên lựa chọn Gạch Rẻ Việt Anh?

 

          icon-dong-hungole-blog (30) Cung cấp sản phẩm chính hiệu, uy tín, tất cả được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

          icon-dong-hungole-blog (30) Cam kết chịu trách nhiệm lâu dài đối với các sản phẩm do công ty cung cấp.

          icon-dong-hungole-blog (30) Giá cực cạnh tranh: Là một đối tác chiến lược quan trọng của nhiều nhà cung cấp gạch. Do đó, mức giá mà cửa hàng mang đến luôn cạnh tranh nhất thị trường.

 

     icon-dong-hungole-blog (523) Nếu có nhu cầu mua gạch ốp lát khổ lớn hãy đến ngay với Gạch Rẻ Việt Anh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ lựa chọn gạch phù hợp với không gian.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan:

  • Giá gạch ốp tường khổ lớn
  • Gạch lát nền khổ lớn nhất
  • Mẫu gạch ốp tường khổ lớn
  • Giá gạch khổ lớn
  • Gạch 1200x2400
  • Mẫu gạch khổ lớn
  • Gạch ốp lát nhập khẩu
  • Gạch lát nền đẹp

Bài viết liên quan: TLT