Tìm đến địa chỉ mua gạch ốp giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay
Ngày đăng: 1 năm

     Gạch ốp giá rẻ là giải pháp trang trí cho không gian sống được ưa chuộng nhất hiện nay. Giúp bảo vệ những bức tường được lâu dài mà không gặp phải sự nhàm chán như sơn tường. Với nhiều tính năng vượt trội, loại gạch này đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

​Gạch ốp giá rẻ​

Tìm hiểu về các dòng gạch ốp giá rẻ hiện đang có mặt trên thị trường


     Gạch ốp giá rẻ hay gạch ốp tường giá rẻ là dòng gạch được sử dụng để ốp lên tường theo phương thẳng đứng. Vì đây là khu vực ít chịu tác động hơn sàn và nền nhà, nên yêu cầu về chất lượng cho dòng gạch ốp tường thường không quá cao. Gạch ốp tường thường sẽ có kết cấu xốp và nhẹ hơn so với các loại gạch khác. Họa tiết hoa văn cũng được chú trọng để tăng thẩm mỹ cho bề mặt tường.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu gạch ốp lát hiện đại - độc đáo trang hoàng cho không gian ngôi nhà

Vì sao dòng gạch giá rẻ này lại được nhiều khách hàng ưa chuộng?

     Xu hướng kiến trúc hiện đại, vật liệu trang trí bằng gỗ, giấy dán tường, sơn,... luôn được ưu ái trong các công trình sang trọng, đẳng cấp. Nhưng nguồn vật liệu này ngày càng ít được sử dụng bởi chúng không có độ bền theo năm tháng. Với sự phát triển của kỹ thuật hiện đại, việc nghiên cứu và chế tạo ra các loại vật liệu ốp tường trang trí thân thiện với môi trường đã có nhiều bước tiến. Trong đó, gạch ốp giá rẻ là một sản phẩm độc đáo với nhiều ưu điểm vượt trội.

     Gạch ốp tường giá rẻ là một trong những giải pháp tuyệt vời, dùng để thay thế gỗ tự nhiên, giấy dán, sơn tường,... trong việc trang trí nội – ngoại thất. Những tính năng ưu việt của gạch ốp đã khắc phục được những khuyết điểm của gỗ tự nhiên. Như: Mối mọt, dễ cháy, dễ ẩm mốc và chi phí bảo trì, bảo dưỡng cao. Cùng với kiểu dáng đa dạng, phong phú, loại gạch giá rẻ này có thể đáp ứng mọi kiến trúc xây dựng, đã và đang trở thành làn gió mới cho nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

 

Gạch ốp giá rẻ

Gạch ốp tường giá rẻ bao gồm những loại nào?

     Cũng giống với các dòng gạch thông thường khác, gạch ốp giá rẻ cũng có rất nhiều loại. Các loại gạch này thường có chất lượng được đảm bảo, giá thành thấp hơn so với những loại gạch khác. Nên rất được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Gạch ốp giá rẻ sẽ bao gồm những loại sau đây:

Gạch men ốp tường

     Loại gạch này được đa số người dân lựa chọn cho công trình nhà ở từ đơn giản đến phức tạp. Kích thước của chúng cũng đa dạng và phong phú như: 30×30, 30×40, 30×60, 90×90,… Nên sẽ đáp ứng đầy đủ hơn yêu cầu sử dụng của quý khách hàng.

     Đặc điểm:

  • Gạch men ốp tường có nhiều hoa văn được thiết kế đặc sắc trên bề mặt với nhiều kiểu dáng phong phú.

  • Bề mặt gạch bóng mịn. Có khả năng chống lại các loại vi khuẩn, sự đeo bám của vết ố vàng, rong rêu. Hạn chế tối đa các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

  • Bề mặt sau của gạch có độ nhám cao, được thiết kế thêm những vân nổi. Giúp cho gạch có thể bám dính vô bức tường một cách vững chắc nhất.

  • Thường được sử dụng để ốp không gian ngoài mặt tiền, hàng rào hay các gian phòng bên trong đều rất tiện lợi.

Nội dung liên quan: Công ty chuyên phân phối các mẫu gạch ốp lát chất lượng với giá thành hợp lý

Gạch thẻ ốp tường

 

Gạch ốp giá rẻ

     Loại gạch này thường được sử dụng để trang trí ở phần rìa xung quanh các phần gạch men khác. Hoặc dùng ốp cột, ốp đường viền bên ngoài. Nhằm tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ ngôi nhà.

     Đặc điểm:

  • Gạch thẻ có kích cỡ nhỏ nhưng bề dày sẽ lớn hơn các gạch ốp khác.

  • Sức chống chịu lực và độ bám dính của gạch thẻ cũng ở mức tốt.

  • Có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình. 

Gạch ốp tường trang trí

     Sử dụng các loại gạch ốp trang trí là cách mang đến vẻ đẹp toàn diện hơn cho một không gian sống. Những công trình xây dựng cầu kỳ thường ưa chuộng chọn loại gạch ốp giá rẻ này. Để tạo được vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng hơn cho toàn bộ không gian đó.

Gạch ốp giá rẻ

     Đặc điểm:

  • Loại gạch giá rẻ chuyên dùng để trang trí này thường có hoa văn đặc sắc hơn những loại gạch ốp tường khác.

  • Hình ảnh rất sinh động, nổi bật về màu sắc.

  • Kích cỡ vô cùng đa dạng.

  • Thường phù hợp để sử dụng ở mặt tiền nhà hoặc tại những gian phòng bên trong công trình xây dựng.

Khi mua gạch ốp tường giá rẻ cần lưu ý điều gì?

     Với gạch giá rẻ, không phải sản phẩm gạch nào cũng là kém chất lượng. Cũng không phải gạch có giá thành cao nào cũng là có chất lượng tốt. Vậy nên, khi mua gạch ốp tường giá rẻ cần lưu ý đến một số điều dưới đây để việc lựa chọn trở nên dễ dàng nhất.

  • Khi đã chọn mua các loại gạch ốp giá rẻ cần phải tính toán trước số lượng và diện tích không gian cần ốp. Lựa chọn loại gạch có mẫu mã, màu sắc phù hợp với màu sơn. Tạo nên sự hài hòa cân đối nhất định cho không gian.

  • Chọn nơi mua gạch giá rẻ ở những cửa hàng uy tín, chất lượng nhất tại địa phương. Tránh được tình trạng mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Kiểm tra kỹ lưỡng khả năng chống thấm hút nước, sức chống chịu lực và độ bền chắc của gạch. Bề mặt viên gạch không bị bám dính bột gạch. Đảm bảo cho viên gạch có giá trị sử dụng tốt nhất.

  • Tham khảo giá thành của các loại gạch ốp tại các trang web chính của từng thương hiệu, hoặc tại những cửa cửa hàng phân phối chính hãng. Để có thể mua đúng mẫu mã, chất lượng và đúng giá thành nhất.

Gạch ốp giá rẻ

Địa điểm mua gạch ốp giá rẻ có chất lượng tốt nhất hiện nay


     Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại gạch ốp tường với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị phân phối gạch ốp giá rẻ uy tín không hề đơn giản chút nào. Gạch Rẻ Việt Anh tự hào là một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối các loại gạch giá rẻ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng trên cả nước đón nhận.

     Gạch Rẻ Việt Anh chuyên cung cấp gạch tại Quận Bình Tân, quận Tân Phú, Bình Chánh, quận Tân Bình, tỉnh Long An, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11,quận 12 , Cần Giờ, Nhà Bè, Gò Công, Tiền Giang. Với các sản phẩm nổi bật như: Gạch bóng kiếng 120x120 Tây Ban Nha, gạch bóng kiếng 80x80 Ấn Độ, gạch bóng kiếng 80x120, gạch giả gỗ 60x120,... Tất cả đều có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Gạch Rẻ Việt Anh có điểm gì nổi bật so với các đơn vị khác?

     Chúng tôi chính là điểm đến lý tưởng cho khách hàng khi có mong muốn mua được dòng gạch ốp ấn tượng với mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt cho không gian riêng của mình bởi:

Gạch ốp giá rẻ

Địa chỉ cung cấp uy tín 

     Chúng tôi là nhà phân phối sỉ và lẻ vật liệu xây dựng uy tín nhất hiện nay. Các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp nổi bật như: Gạch ốp giá rẻ, gạch lát nền giá rẻ, gạch trang trí giá rẻ, gạch giá rẻ,... Tất cả đều là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian. Chất lượng được đảm bảo hàng đầu.

Thường xuyên cập nhật mẫu mã mới

     Các loại gạch ốp tường đều phải đảm bảo được yêu cầu bắt nhịp được với xu hướng thời trang nội thất. Dù là sản phẩm gạch nào đi nữa, chúng tôi vẫn luôn cập nhật các mẫu gạch mới nhất. Giúp công trình của các khách hàng luôn đẹp, sang trọng, hiện đại mà không bị lỗi mốt. Bên cạnh đó, chúng tôi có sẵn bộ sưu tập hàng trăm mẫu gạch ốp khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái tham khảo, lựa chọn.

Giá thành phù hợp 

     Chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung quan. Nên đảm bảo các sản phẩm do Gạch Rẻ Việt Anh cung cấp ra luôn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Gạch ốp giá rẻ

Cam kết của Gạch Rẻ Việt Anh tới khách hàng

     Chọn mua gạch ốp giá rẻ tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng tối đa mọi quyền lợi.

→ Được sử dụng sản phẩm chính hãng: Cam kết 100% gạch ốp giá rẻ chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đảm bảo chất lượng tốt nhất.

→ Chính sách đối trả linh hoạt: Chúng tôi hỗ trợ đổi trả nhanh chóng trong trường hợp: Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

→ Được hưởng mức giá cạnh tranh nhất: Đến với Gạch Rẻ Việt Anh, khách hàng sẽ nhận được bảng báo giá gạch ốp ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có rất nhiều chương trình khuyễn mãi, quà tặng giá trị.

→ Được giải đáp, tư vấn miễn phí: Khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu, hoàn toàn miễn phí về các vấn đề liên quan tới sản phẩm. Đảm bảo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được loại gạch ốp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

→ Được hỗ trợ vận chuyển: Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho khách hàng. Tốc độ giao hàng nhanh chóng, đảm bảo tiến độ thi công.

​Gạch ốp giá rẻ​

Tạm kết

     Không chỉ là đại lý phân phối gạch giá rẻ trong nước. Chúng tôi còn cung cấp các loại gạch đến từ các nước nổi tiếng thế giới như Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc,... Với nhiều năm kinh nghiệm, Gạch Rẻ Việt Anh được đông đảo khách hàng tin dùng suốt nhiều năm qua. Tất cả những loại gạch do công ty chúng tôi cung cấp đều đã trải qua quá trình kiểm tra gắt gao của từng thương hiệu sản xuất. Để loại bỏ tất cả các sản phẩm bị lỗi trước khi mang đi tiêu thụ.

     Với một đội ngũ tư vấn trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp và sáng tạo. Sẵn sàng phục vụ tất cả các khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Lấy mục tiêu “Làm đẹp không gian sống của bạn”, chúng tôi sẽ là nơi giúp khách hàng biến không gian sống hằng ngày trở nên hoàn hảo nhất.

     Hãy đến với Gạch Rẻ Việt Anh để có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn


Nội dung liên quan:

     gạch giá rẻ

     Gạch giá rẻ TPHCM

     Gạch cao cấp Bình Tân

     gạch bóng kiếng 80x120

     Gạch giả gỗ 60x120

     gạch bóng kiếng 90x180

     Gạch bóng kiếng 75x150 Trung Quốc

     Gạch bóng kiếng 120x120 Tây Ban Nha

     Gạch bóng kiếng 100x100 Ấn Độ