Tìm đến đơn vị cung cấp gạch ốp lát 90x180 cao cấp uy tín nhất hiện nay
Ngày đăng: 1 năm

     Cũng như các không gian trong gia đình, không gian nội - ngoại thất trở thành một phần tạo nên sự hoàn thiện của công trình. Với sự phát triển đa dạng về các phong cách thiết kế như hiện nay, thì việc ứng dụng gạch khổ lớn cho không gian ngày càng phổ biến. Một trong những xu hướng sáng tạo được ưa chuộng nhất hiện nay cho không gian phải kể đến là các dòng gạch ốp lát 90x180 cao cấp. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn gạch ốp lát 90x180 cao cấp trong các không gian hiện đại


     Xu hướng thiết kế kiến trúc với gạch ốp lát 90x180 cao cấp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không thể phủ nhận những ưu điểm của gạch kích thước lớn mang đến cho công trình. 

gạch ốp lát 90x180 cao cấp

Ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian

     Gạch ốp lát đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với gia đình Việt. Không chỉ mang đến sự tối ưu cho không gian sống mà nó còn giúp bảo vệ con người trước những tác động tiêu cực của yếu tố thời tiết.

     Nếu như giai đoạn trước năm 2000, gạch ốp lát trong công trình xây dựng đa phần có kích thước nhỏ 20x20cm hoặc 25x25cm, sau đó được mở rộng thành 30x45cm hoặc 50x50cm. Thì thời gian gần đây những sản phẩm kích thước như vậy ít còn được ưa chuộng. Thay vào đó là mẫu sản phẩm kích thước lớn hơn rất nhiều, như: 80x80cm, 60x120cm, 100x 100cm… đặc biệt là gạch kích thước 90x180 rất được ưa chuộng.

     Gạch kích thước lớn không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình cao cấp như khách sạn, trung tâm thương mại mà ngay cả những công trình nhà ở riêng lẻ và chung cư cũng có nhiều doanh nghiệp xây dựng và người dân lựa chọn.

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu gạch ốp lát hiện đại - độc đáo trang hoàng cho không gian ngôi nhà

Thẩm mỹ và phóng khoáng

     Đúng như tên gọi, gạch ốp lát 90x180 cao cấp là minh chứng cho sự tự do và phóng khoáng mà con người hiện đại luôn hướng tới. Các tấm gạch khổ lớn là sáng tạo đột phá, khắc phục được giới hạn của những dòng gạch thông thường.

gạch ốp lát 90x180 cao cấp

     Thay vì ngăn cách những đường vân gạch hay họa tiết khi thi công thì gạch kích thước lớn sở hữu những đường vân lớn và phóng khoáng. Phá vỡ mọi rào cản về không gian và nâng tầm giá trị thẩm mỹ của kiến trúc.

     Vượt qua tính truyền thống với những kích thước thông thường, gạch 90x180 được sản xuất lớn hơn rất nhiều và có thể ứng dụng trong mọi không gian khác nhau, cho mọi diện tích dù chật hẹp hay rộng lớn.

Gạch ốp lát 90x180 cao cấp đa dạng màu sắc

     Trên thị trường hiện nay, gạch ốp lát 90x180 cao cấp được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng. Bên cạnh các gam màu cơ bản, những màu sắc đặc sắc của mẫu gạch lát nền này cũng được cho ra đời. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại nên đảm bảo tỷ lệ và cách pha trộn chuẩn. Tạo cho viên gạch lát nền đẹp có màu sắc đa dạng và cực kì tinh tế: màu kem, vàng kem, đen, nâu gỗ…

gạch ốp lát 90x180 cao cấp

Bí quyết chọn gạch ốp lát 90x180 cao cấp cho ngôi nhà của bạn


     Chọn gạch lát nền là một công đoạn quan trọng để hoàn thiện cho ngôi nhà. Gạch cho nền nhà quyết định đến tính thẩm mỹ và chất lượng của cả công trình. Bởi thế khi chọn gạch ốp lát 90x180 cao cấp cho nền nhà, gia chủ thường đau đầu và băn khoăn. 

     Chọn gạch ốp lát 90x180 cao cấp cho không gian đều có những quy tắc nhất định. Bằng cách nắm được những nguyên tắc đó, quý khách hàng có thể tự tin hơn trong việc chọn lựa gạch lát nền khổ lớn cho không gian trong nhà của mình. Dưới đây là những nguyên tắc cần biết khi chọn gạch ốp lát cho không gian trong nhà.

Nội dung liên quan: BST các mẫu gạch khổ lớn bóng kiếng 90x180 được ưa chuộng trên thị trường

Chọn gạch ốp lát 90x180 cao cấp không gây hoa mắt

     Không gây hoa mắt, không ảnh hưởng đến sức khỏe và tầm nhìn của mọi người. Đây là một nguyên tắc ai cũng phải chú ý khi chọn gạch ốp lát 90x180 cao cấp. Để tuân thủ nguyên tắc này, bạn không nên chọn những gạch lát nền quá chói mắt. Như màu đỏ, màu xanh cho một không gian rộng lớn. Mà chỉ nên sử dụng chúng cho một điểm nhấn. Nên kết hợp các loại gạch một cách hài hòa nhất. Tránh chọn lựa màu sắc quá lòe loẹt. Không chỉ là hoa mắt mà còn khiến cho người nhìn có cảm giác nhức đầu.

gạch ốp lát 90x180 cao cấp

     Tuy nhiên, không nhất thiết phải là chọn gạch một màu sẽ trở nên đơn điệu. Quý khách hàng có thể kết hợp hai màu sắc tương đồng với nhau cho gạch lát nền 90×180 cao cấp. Hoặc quý khách cũng có thể kết hợp một chút màu sắc tương phản tạo ra điểm nhấn trong không gian. Giúp cho không gian có chiều sâu hơn.

Chọn gạch ốp lát đúng tính năng sử dụng 

     Một ngôi nhà có những không gian khác nhau với những nhiệm vụ khác nhau. Phòng khách được sử dụng để tiếp khách và là nơi cả gia đình quầy quần lại sau bữa ăn. Phòng bếp là nơi chuẩn bị bữa cơm cho cả gia đình và cả gia đình cùng nhau thưởng thức bữa cơm với sự ấm cùng. Phòng ngủ là nơi mỗi người nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc.

     Mỗi phòng có một chức năng riêng nên việc lựa chọn gạch lát nền 90×180 cao cấp cho từng không gian cũng có sự khác nhau. Chúng ta không thể chọn gạch ốp tường phòng khách cho không gian ngoài trời. Hay không thể chọn gạch ốp tường phòng tắm cho phòng khách,…

gạch ốp lát 90x180 cao cấp

     Với phòng khách, khu vực cần sự sang trọng thì quý khách hàng nên chọn gạch lát nền 90×180 cao cấp sáng màu. Với ít họa tiết hoa văn, tránh gây rối mắt. Không gian phòng tắm thường xuyên tiếp xúc với nước. Thì nên chọn những gạch có bề mặt mờ, nhám. Nhằm hạn chế tối đa hiện tượng trơn trượt.

     Phòng ngủ là khu vực riêng tư, bởi thế nên việc chọn gạch lát nền dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nên chọn những gạch có màu trầm để tạo cảm giác ấm cúng và dễ ngủ hơn.

Chọn gạch ốp lát có sự tương đồng với kiến trúc

     Sự tương đồng là yếu tố cần phải có mặt mọi lúc trong việc thiết kế nhà ở. Quý khách không thể chọn gạch lát nền khổ lớn với tone màu sống động, hiện đại cho một kiến trúc cổ điển và ngược lại. Chọn gạch cho nền nhà cần phải căn cứ theo phong cách thiết kế không gian để có lựa chọn.

gạch ốp lát 90x180 cao cấp

     Khi chọn được gạch lát nền 90×180 cao cấp phù hợp với không gian kiến trúc. Sẽ giúp cho kiến trúc của gia đình sẽ càng đẹp hơn. Tôn lên được những giá trị mà gia chủ đang hướng đến.

     Ngược lại, kiến trúc đẹp bao nhiêu mà chọn gạch lát nền cao cấp không phù hợp sẽ càng khiến cho không gian lạc lõng, thiếu ăn nhập với nhau. Bởi vậy, không nhất thiết phải là gạch quá đắt tiền, chỉ cần phù hợp với không gian là được.

Chọn gạch ốp lát hợp phong thủy

     Đây là một tiêu chí chọn gạch lát nền tương đối phổ biến hiện nay. Tính phong thủy được thể hiện qua màu sắc của gạch. Gạch ốp lát 90x180 cao cấp trên thị trường có rất nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau. Nhờ những màu sắc và thiết kế đó mà quý khách hàng có thể chọn được màu sắc phù hợp với mệnh của mình nhất. Tuy nhiên, chọn gạch theo phong thủy cần phải kết hợp với những nguyên tắc trên để không gian hoàn hảo nhất.

gạch ốp lát 90x180 cao cấp

Nội dung liên quan: Nâng tầm kiến trúc bởi vẻ đẹp của gạch khổ lớn 90x180 khi thi công

Địa chỉ chuyên cung cấp gạch ốp lát 90x180 cao cấp uy tín trên thị trường hiện nay


     Gạch Rẻ Việt Anh là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các khách hàng khi có nhu cầu mua gạch ốp lát 90x180 cao cấp. Với thời gian hoạt động lâu dài, chúng tôi đã khẳng định được uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. Gạch Rẻ Việt Anh cam kết chỉ bán các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng từ các thương hiệu uy tín, với chất lượng đảm bảo nhất cho mọi công trình.

     Ngoài ra, Gạch Rẻ Việt Anh chuyên cung cấp gạch khổ lớn 120x120 nhập khẩu Trung Quốc, gạch 60x120 khắc kim nhập khẩu Trung Quốc, gạch 80x80 khắc kim nhập khẩu Trung Quốc, gạch 80x80 bóng kiếng cao cấp nhập khẩu Ấn Độ, gạch bóng kiếng 75x150 Trung Quốc, gạch bóng kiếng 75x150 Ấn Độ, gạch 90x180 nhập khẩu Trung Quốc, gạch 90x180 nhập khẩu Ấn Độ, gạch 90x180 nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch 100x100 nhập khẩu Trung Quốc, gạch 120x240 nhập khẩu Ấn Độ. Không những chất lượng, mà còn có mức giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

gạch ốp lát 90x180 cao cấp

     Đến với Gạch Rẻ Việt Anh, các bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi và chiết khấu cao chưa từng thấy. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Luôn sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc và tư vấn khách hàng hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để xây dựng và phát triển.

Tại sao nên chọn mua hàng ở Gạch Rẻ Việt Anh?

     Khi quý khách hàng đến với Gạch Rẻ Việt Anh, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào bộ phận chăm sóc khách hàng ở chúng tôi, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và chế độ bảo hành sản phẩm hậu mãi uy tín.

     Các bạn sẽ được giới thiệu và tư vấn về sản phẩm gạch ốp lát 90x180 cao cấp nói riêng và các sản phẩm gạch ốp lát nói chung với chất lượng tốt nhất. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, khả năng chịu nhiệt, chịu nước. Phù hợp với điều kiện kinh tế, sở thích và phong thủy của từng người.

     ✔︎ Tư vấn các mẫu gạch ốp lát đẹp, ấn tượng, đáp ứng công năng sử dụng..

     ✔︎ Đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm hỗ trợ.

     ✔︎ Sản phẩm không qua trung gian, có giá thành hợp lý và cạnh tranh tốt.

     ✔︎ Chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao.

     ✔︎ Mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc.

     ✔︎ Bảo hành, bảo dưỡng dài hạn, uy tín.

gạch ốp lát 90x180 cao cấp

Tạm kết

     Gạch Rẻ Việt Anh đã là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực gạch trang trí, gạch ốp lát tại miền Nam. Ở đây, chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Nhằm phục vụ cho quý khách hàng ngày một tốt hơn, chúng tôi đã xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tư vấn nhiệt tình, luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

     → Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá hấp dẫn. Đem đến cho bạn không gian lung linh, ấn tượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn


Tìm kiếm có liên quan

     Giá gạch 90x180