Tìm hiểu đại lý phân phối gạch tại tphcm hàng đầu
Ngày đăng: 3 năm trước

đại lý phân phối gạch tại tphcm

     Để góp phần làm cho ngôi nhà của mỗi gia đình được trở nên đẹp hơn, thì gạch trang trí cao cấp được coi là một vật liệu xây dựng không thể thiếu, được nhiều người lựa chọn trong các công trình xây dựng hiện nay.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Click ngay: Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng

 

đại lý phân phối gạch tại tphcm

 

Đại lý phân phối gạch tại tphcm nào uy tín nhất?


     Chắc hẳn rằng, bạn rất ít khi nghĩ đến chuyện thay đổi thiết kế không gian sống của gia đình mình, mà một khi đã quyết định thay đổi thì bạn hãy lựa chọn đến với những đại lý phân phối gạch tại tphcm có sự uy tín và chuyên nghiệp. Đừng vì ham mà rẻ mà đến lúc đó lại tự làm khổ chính bản thân mình lẫn gia đình mình…

 

     Đại lý phân phối gạch tại tphcm Việt Anh sẽ khiến các khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng công trình, tính thẩm mỹ, độ bền của vật tư và tiến độ thi công nhanh chóng. Với đội ngũ các tư vấn viên am hiểu về các loại gạch trang trí, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tham gia tư vấn, triển khai nhiều công trình có quy mô lớn nhỏ khác nhau, Việt Anh sẽ mang đến những mẫu gạch trang trí cao cấp, chất lượng nhất đến với khách hàng.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem ngay: 99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình

 

Tiến trình làm việc tại Việt Anh

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và tiếp nhận những yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể của quý khách hàng.

✜ Bước 2: Chúng tôi sẽ khảo sát công trình như: khảo sát hiện trạng công trình, tư vấn và lựa chọn những mẫu gạch trang trí cao cấp cho phù hợp.

✜ Bước 3: Lập dự toán và báo cáo cho khách hàng với giá tốt nhất để khách hàng phê duyệt.

✜ Bước 4: Thương thảo và ký kết hợp đồng với khách hàng.

✜ Bước 5: Thực hiện theo đúng hợp đồng.

✜ Bước 6: Vận chuyển sản phẩm đến công trình và thanh lý hợp đồng.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem ngay: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước

 

đại lý phân phối gạch tại tphcm

 

     Sản phẩm công ty cung cấp rất đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu như: gạch trang trí, gạch ốp tường, gạch lát nên, gạch lát sân, gạch chỉ điểm, gạch 3d, gạch lát phòng khách, gạch lát nhà tấm, gạch trang trí phòng ngủ…nhiều mẫu gạch đẹp và giá tốt nhất.

 

Đại lý phân phối gạch tại tphcm Việt Anh uy tín


     Việt Anh tự hào là đại lý phân phối gạch tại tphcm có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp gạch, sẽ tư vấn giúp quý khách hàng hiểu về từng loại gạch, tạo dựng được uy tín với khách hàng.

 

➤ Cung cấp gạch chất lượng:

 

     Việt Anh cung cấp những viên gạch chất lượng tới cho khách hàng. Yếu tố này là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu giúp thương hiệu của chúng tôi có được uy tín với các khách hàng. Gạch trang trí đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Click xem ngay: Tổng kho gạch ốp tường sang trọng | Đa dạng mẫu mã

 

đại lý phân phối gạch tại tphcm

 

Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo:

 

     Đại lý phân phối gạch tại tphcm Việt Anh phục khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Sự tận tình, chu đáo trong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng, khiến họ muốn quay lại cửa hàng lần thứ hai.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Thông tin thêm: Trang trí nội - ngoại thất gạch lát nền cao cấp và sang trọng

 

Giao hàng tận nơi:

 

     Việt Anh cam kết giao hàng ngay trong ngày nếu khách hàng hiện đang sinh sống tại TPHCM. Còn những khách hàng ở các tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ liên kết với các nhà xe để giao hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Việc giao hàng tới tận nơi cho người mua thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của cửa hàng cung cấp gạch.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Đừng bỏ lỡ: Mẫu gạch giả gỗ sang trọng dành cho các biệt thự - căn hộ cao cấp

 

     Thị trường gạch ốp lát tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung, đang phát triển nhộn nhịp và ngày càng có nhiều cửa hàng cung cấp gạch được mở ra để phục vụ nhu cầu khách hàng. Đại lý phân phối gạch tại tphcm Việt Anh chúng tôi cam kết mang đến nhiều mẫu gạch trang trí độc đáo, cao cấp, giúp không gian của bạn thêm đẳng cấp.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Nội dung liên quan: TLT