Tổng kho gạch 80x80 Trung Quốc chính hãng tại Việt Nam
Ngày đăng: 2 năm trước

     Gạch Trung Quốc là một trong những vật liệu được nhiều người quan tâm khi trang trí cho ngôi nhà của mình, và đặc biệt là gạch kích thước 80x80 Trung Quốc càng được yêu thích và là lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình. Bên cạnh những thiết kế bắt mắt, theo xu hướng thế giới thì gạch lát nền Trung Quốc còn có giá cực kỳ phải chăng. 

gạch 80x80 Trung Quốc

Vì sao nhiều gia đình người Việt Nam ưa chuộng gạch 80x80 Trung Quốc?


     Những năm gần đây người tiêu dùng có xu hướng ưa chuộng và sử dụng các loại gạch ốp lát và gạch lát nền đến từ Trung Quốc. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, chất liệu, giá thành rẻ thích hợp cho mọi công trình lớn nhỏ khác nhau. Những điều này giúp cho gạch Trung Quốc đang chiếm thị phần lớn tại nước ta.

     Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng có phần nhỉnh hơn so với gạch sản xuất ở trong nước. Gạch được thiết kế phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau như công trình hiện đại, cổ điển hoặc bình thường… Gạch ốp lát có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng ở Việt Nam.

     Gạch 80x80 Trung Quốc là sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu là xương gạch granite cùng với bề mặt men được in phun 3D trên dây chuyền kĩ thuật số cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm có kích thước lớn thuộc dòng gạch cao cấp và giá thành hợp lý phù hợp với người tiêu dùng tại Việt nam. Gạch được sử dụng hoàn thiện nhà trong các hạng mục ốp, lát phòng khách, khách sạn, khu vui chơi giải trí....

Sở hữu ngay những mẫu gạch bóng kiếng size 80x80 đẹp xuất sắc

gạch 80x80 Trung Quốc

Dòng gạch 80x80 Trung Quốc có ưu điểm gì?

❖ Chống thấm, chống trơn trượt, chống trầy xước, độ bền cao.

❖ Đảm bảo bền màu, không bị mài mòn bề mặt trong thời gian dài sử dụng.

❖ Sản phẩm không độc hại, thân thiện với môi trường xung quanh và có độ thẩm mỹ cao mang lại không gian sang trọng thoải mái trong ngôi nhà của ban.

❖ Gạch có giá thành hợp lý và chất lượng tốt nên được nhiều người dân tin dùng tại Việt Nam.

❖ Sản xuất theo Công nghệ mới, hiện đại và luôn an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

❖ Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu cao cấp bề mặt sản phẩm gạch không có lỗ rỗng, chống thấm, chống mài mòn, chống chịu với bất cứ loại hóa chất, chất nhuộm màu, nước tẩy rửa, chống cháy, chống sốc nhiệt và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thương hiệu gạch 80x80 Trung Quốc uy tín

     Thương hiệu gạch Trung Quốc là một trong những thương hiệu ăn khách, đáp ứng được thị hiếu của người dân Việt. Với những ưu thế tuyệt đối về mẫu mã, kích thước và chất lượng.

     Dòng sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Ngoài ra nó còn được đánh giá cao khi nhằm đến phân khúc khách hàng bình dân. Vì thế không quá khó hiểu khi gạch 80x80 Trung Quốc cao cấp được chào đón rất nhiều tại thị trường Việt Nam.

Kỹ thuật sản xuất tân tiến

     Vì được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao, nên những đường dập nổi in 3D vô cùng sắc nét, bột màu được trộn cùng với nguyên liệu làm gạch cho nên rất bền màu với thời gian. Bề mặt gạch phủ tráng men nên sáng bóng hơn những loại gạch khác. Vì thế nó khiến cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn.

     Hiện nay, nhắc đến gạch 80x80 Trung Quốc là nhắc đến một trong những sản phẩm tiên phong về chất lượng. Dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn thế giới vì thế gạch có độ bền tốt, màu sắc đẹp mắt. Gạch có khả năng chống chịu tốt trước những biến động thời tiết như nồm ẩm, mưa gió đặc biệt là Việt Nam.

Chiêm ngưỡng BST những mẫu gạch đá mờ 80x80 đẹp và sang trọng

Đa dạng về màu sắc

     Bảng màu gạch 80x80 Trung Quốc rất đa dạng từ những loại màu trầm sáng trọng đến những màu sắc rực rỡ ấm áp. Phù hợp với rất nhiều không gian sống của gia đình từ những phòng khách, phòng ngủ đến phòng vệ sinh….

Giá cả phải chăng

     Ngoài những tiêu chí như chất lượng, kiểu dáng thì giá cả cũng là một điều để khách hàng cân nhắc có nên mua gạch hay không. Các loại gạch 80x80 Trung Quốc có giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt. Vốn dĩ ra đời nhằm vào đối tượng trung cấp, nên so với những gì nó mang đến thì giá cả là rất hợp lý. Chính vì thế nó rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Thân thiện với môi trường

     Những loại gạch 80x80 Trung Quốc vô cùng thân thiện với môi trường. Không có tính độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Đây là một tiêu chí rất được khách hàng quan tâm.

Vậy để chọn được mẫu gạch 80x80 Trung Quốc ưng ý cần lưu ý điều gì?


     Thông thường, gạch 80x80 Trung Quốc có kích thước lớn phù hợp với phòng khách diện tích rộng. Do đó, nếu căn phòng khách của gia đình bạn nhỏ hơn 20m2 thì bạn nên lựa chọn kích thước gạch khác sẽ phù hợp hơn.

     Đối với màu sắc, họa tiết của gạch lát nền 80×80 Trung Quốc, bạn cần chú ý đến sự hài hòa với không gian phòng, màu tường, đồ nội thất… Không nên chỉ chọn lựa theo sở thích cá nhân của mình mà bỏ qua các yếu tố này.

gạch 80x80 Trung Quốc

     Nếu phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh giản về đồ đạc thì bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch lát nền Trung Quốc 80×80 tông màu trung tính, vân đá, vân mây… tinh tế. Nếu phòng khách thiết kế kiểu cổ điển thì bạn có thể chọn gạch lát nền tông màu ấm, họa tiết gỗ hoặc các họa tiết cầu kỳ hơn…

     Một lưu ý nữa khi chọn mua gạch lát nền 800×800 của Trung Quốc đó là địa chỉ bán gạch. Để tránh tình trạng mua phải gạch chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái, bạn nên mua gạch tại các đại lý gạch ốp lát có tên tuổi. Khi mua gạch tại đây, bạn sẽ không chỉ được đảm bảo chất lượng gạch mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều quyền lợi khác.

Gạch Rẻ Việt Anh là một trong những công ty gạch 80x80 Trung Quốc nổi tiếng hiện nay


     Với nhiều năm hoạt động, Gạch Rẻ Việt Anh đã cung cấp các dòng gạch ốp lát, gạch lát nền giá rẻ, gạch trang trí giá rẻ, gạch giá rẻ, máy nước nóng, bồn nước, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, phòng tắm... nhiều công trình lớn nhỏ và nhận được đánh giá hài lòng từ khách hàng. Khi đến với chúng tôi, mọi người sẽ được trải nghiệm những mẫu gạch ốp lát đa dạng và đẹp nhất.

     Bạn hoàn toàn yên tâm sẽ chọn được cho mình một loại gạch ốp lát tuyệt đẹp đúng ý nhất, vì Gạch Rẻ Việt Anh luôn cập nhập mẫu gạch mới, mẫu gạch thịnh hành nhất trên thị trường. Toàn bộ mẫu gạch tại Gạch Rẻ Việt Anh đều được lựa chọn theo thẩm mỹ của người tiêu dùng phổ biến trên thị trường, và cung cấp các dịch vụ trọn gói, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại cửa hàng chúng tôi.

Sản phẩm chất lượng làm lên thương hiệu

     Gạch Rẻ Việt Anh giờ đây đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng, chính vì chất lượng sản phẩm luôn đạt chuẩn tốt nhất, do đó Gạch Rẻ Việt Anh luôn mang đến sự tin cậy khi khách hàng lựa chọn gạch ốp lát tại cơ sở. Gạch 80x80 Trung Quốc được cung cấp bởi Gạch Rẻ Việt Anh luôn là loại gạch được đảm bảo chất lượng hàng đầu, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian cho khách hàng.

gạch 80x80 Trung Quốc

Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

     Khi khách hàng chưa biết chọn lựa loại gạch nào phù hợp với không gian nhà mình, tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, phân tích hết mình, giúp bạn có thêm kiến thức về gạch, cũng như chọn được mẫu gạch mà mình ưng ý nhất.

Thương hiệu bán gạch uy tín chất lượng cao

     Với Gạch Rẻ Việt Anh, bạn sẽ có những thông tin chuẩn xác nhất về các loại gạch, do nhân viên tư vấn luôn được đào tạo về sản phẩm trước khi tư vấn cho khách. Hơn nữa, Gạch Rẻ Việt Anh luôn đề cao sự tôn trọng, thái độ phục vụ đối với khách hàng. Do vậy nhân viên tại Gạch Rẻ Việt Anh luôn được nhắc nhở để có thái độ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với cơ sở.

Giá thành cạnh tranh, xứng đáng chất lượng sản phẩm

     Ngày nay, thị trường gạch 80x80 Trung Quốc đang phát triển và xuất hiện rất nhiều loại với mức giá khá nhau. Bạn cần phải có sự tìm hiểu thật kỹ vì giá thành sản phẩm quá rẻ chưa chắc đã cho bạn chất lượng tốt, màu sắc đẹp và độ bền cao của gạch.

     Với Gạch Rẻ Việt Anh giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, cạnh tranh nhất so với giá thị trường, Tại Gạch Rẻ Việt Anh sản phẩm đẹp luôn có giá xứng tầm và đảm bảo rẻ hơn nhiều cơ sở khác.

     Với giá thành hợp lý, chúng tôi cung cấp nhiều mức giá sản phẩm, dịch vụ khác nhau, đi kèm là những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Mọi người có thể yên tâm về chất lượng, cũng như giá thành gạch 80x80 Trung Quốc khi đến với Gạch Rẻ Việt Anh chúng tôi.


Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn

Website: gachcaocapbinhtan.vn


Tìm kiếm có liên quan

  • Mẫu gạch Trung Quốc đẹp
  • Gạch lát nền Trung Quốc ánh kim
  • Giá gạch lát nền 80x80 Trung Quốc
  • Giá gạch bóng kiếng 2 da Trung Quốc 80x80
  • Gạch lát nền Trung Quốc giá rẻ
  • Gạch lát nền Trung Quốc cao cấp
  • Gạch lát nền Trung Quốc đẹp
  • Kho gạch Trung quốc giá rẻ