Bật mí xu hướng chọn gạch lát nền giả đá "HOT HIT" 2022
Ngày đăng: 2 năm trước

gạch lát nền giả đá

     Việc cập nhật các mẫu gạch lát nền giả đá đón đầu xu hướng 2022 không chỉ giúp bạn bắt kịp thời đại. Mà còn cập nhật được những mẫu gạch đẹp nhất, mới nhất cho toàn bộ không gian sống của gia đình. Vậy bạn có biết, xu hướng lựa chọn gạch giả đá năm 2021 là hướng đến các họa tiết mang vẻ đẹp thực tế, gần gũi với thiên nhiên? Dưới đây sẽ là xu hướng  gạch ốp lát đón đầu xu hướng 2021 mà bạn nên tham khảo. Bài viết này cũng sẽ bật mí giúp bạn tìm được đơn vị phân phối gạch lát nền chất lượng.

 

gạch lát nền giả đá

 

Gạch lát nền giả đá

 

     Gạch lát nền giả đá là tên gọi của loại gạch được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Lấy cảm hứng thiết kế từ các phiến đá trong tự nhiên có họa tiết chân thực, tinh tế và sắc nét. Dòng gạch này ra đời nhằm khắc phục những hạn chế của đá tự nhiên về trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ không thua kém gì đá tự nhiên.

 

Xu hướng chọn gạch lát nền vân đá hiện nay


 

1. Họa tiết giả đá random được ưa chuộng

 

     Các kiểu hoa tiết giả vân đá của gạch lát nền là vân đá tự nhiên, vân đá Marble. Những đường vân đá này được sản xuất dựa trên những ý tưởng sáng tạo độc đáo.

 

     Cũng là gạch vân đá Marble, chúng ta bắt gặp nhiều mẫu khác nhau. Cùng trên một mẫu gạch, các đường vân đá còn được sắp xếp trật tự ngẫu nhiên. Điều này tạo ra nét tự nhiên, chân thực của gạch. Giống như chúng ta đang thi công bằng đá khai thác ngoài tự nhiên.

 

     Chính vì vậy, xu hướng dùng gạch lát nền vân đá sẽ tập trung nhiều vào dòng random. Mẫu nào càng nhiều kiểu bề mặt sẽ được người tiêu dùng chú trọng nhiều hơn. Thông thường, các nhà sản xuất gạch cố gắng tạo ra từ 5-8 bề mặt khác nhau trên một mẫu gạch.

 

 

icon-dong-hungole-blog (576) Xem thêm: Tổng hợp mẫu gạch mới nhất 2022 | Gạch cao cấp chất lượng chỉ có tại Việt Anh

 

2. Gạch giả đá men bóng hay men mờ?

 

     Không chỉ kích thước, họa tiết mà kiểu bề mặt gạch cũng được khách hàng chú ý. Trong dòng gạch lát nền vân đá có các loại bề mặt men bóng, men mờ. Hai dòng sản phẩm này có những ưu điểm khác nhau. Khách hàng sẽ có xu hướng chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với yêu cầu thi công, phong cách thiết kế.

 

     Gạch lát nền giả đá men bóng thường khiến không gian rộng, đẳng cấp. Bề mặt men bóng có ưu điểm về khả năng chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Tuy nhiên mặt sàn lát gạch men bóng sẽ dễ bị trơn trượt và khả năng gạch dễ trầy xước.

 

     Đối với dòng gạch men mờ, khách hàng ngày nay có xu hướng lựa chọn khá nhiều. Không chỉ bởi gạch có khả năng chống trơn trượt tốt mà còn bởi nó hợp với phong cách thiết kế tối giản. Vân đá gạch men mờ luôn mang một nét đẹp có chiều sâu cho không gian sang trọng.

 

3. Gạch lát nền vân đá kích thước lớn

 

     Kích thước gạch lát nền rất đa dạng từ kích thước nhỏ 30x30 dùng nhiều lát nền nhà tắm. Gạch lát nền 40x40 đến 50x50 bắt gặp nhiều trong dòng sản phẩm gạch ngoại thất sân vườn. Các mẫu kích thước lớn hơn có 60x60, 80x80 đến 120x120.

 

     Gạch lát nền khổ lớn đặc biệt là gạch vân đá mang lại nhiều ưu điểm. Gạch thi công cho đường ron ít hơn nên tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh. Đặc biệt với một mẫu gạch bề mặt giả đá với khổ gạch lớn cho trực quan giống với những tấm đá tự nhiên thật.

 

icon-dong-hungole-blog (576) Xem thêm: Đâu là mẫu gạch lát nền HOT nhất hiện nay

 

Địa chỉ mua gạch lát nền giả đá theo xu hướng năm 2021 mẫu mã đa dạng


 

     Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu gạch giả đá theo xu hướng 2021, thì không nên bỏ qua Kho gạch Việt Anh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp gạch ốp lát chất lượng, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất từ nhà sản xuất. Cũng như cập nhật xu hướng người dùng. Để mang đến quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng, hợp thời nhất.

 

     Chúng tôi đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những dòng gạch sang trọng, bắt mắt, giúp ngôi nhà thêm phần thu hút. Việt Anh luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

Đến Việt Anh mua sắm gạch lát nền khách hàng sẽ được:

 

     icon-dong-hungole-blog (478)Cam kết chất lượng gạch chính hãng 100%.

 

     icon-dong-hungole-blog (478)Báo giá rõ ràng, giao hàng nhanh chóng.

 

     icon-dong-hungole-blog (478)Tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

 

     icon-dong-hungole-blog (478)Đa dạng phương thức thanh toán.

 

     icon-dong-hungole-blog (478)Nhiều chương trình ưu đã, khuyến mãi hấp dẫn.

 

     icon-dong-hungole-blog (519)  Nếu bạn chưa biết nên mua gạch lát nền giả đá ở đâu, hãy đến ngay với Việt Anh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan

  • Gạch vân đá tự nhiên
  • Gạch giả đá 60x60
  • Giá gạch giả đá Viglacera
  • Gạch vân đá xanh
  • Gạch giả đá hoa cương 50x50
  • Gạch giả đá màu trắng
  • Gạch đá lát nền

Nội dung liên quan: TLT

Mẫu gạch lát nền nhà đẹp chuẩn xu hướng mới

Gạch lát nền 80x80 đẹp, chính hãng, gạch cao cấp giá tốt