Đại lý cung cấp gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ số lượng lớn
Ngày đăng: 3 năm trước

gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ

Đại lý chuyên cung cấp gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ

 

     Gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ phù hợp lát nền với không gian lớn như sàn tầng trệt, sảnh, văn phòng, phòng họp......chúng góp phần tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại với vân đá màu xanh ngọc thạch.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ

 

Sự quan trọng của gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ trong các công trình


 1. Gạch bóng kiếng là gì?

 

     Gạch bóng kiếng hay còn gọi với cái tên khác là gạch Porcelain, là loại gạch quen thuộc trong các công trình xây dựng dùng để lát sàn nhà và một số vị trí khác. Với những ưu điểm, tính chất của mình, gạch thường được sử dụng để thay thế cho các loại gạch men cao cấp, nhưng nó không được xếp vào loại gạch giá rẻ vì chất lượng và những ưu điểm của nó so với gạch men có thể nói “một chín một mười”.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Trang trí nội - ngoại thất gạch lát nền cao cấp và sang trọng icon-dong-hungole-blog (519)

 

 2. Ưu điểm của gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ

 

 + Khả năng chịu lực cao, chống trầy xước, đáp ứng được yêu cầu dùng để lát sàn nhà, dù cho những nơi có nhiều người qua lại.

 + Đa dạng về mẫu mã và kích thước, cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu.

 + Gạch bóng kiếng có độ sáng bóng cao, bề mặt của gạch được mài bóng rất đẹp, đáp ứng tính thẩm mỹ của các công trình hiện đại.

 + Gạch có khả năng chống thấm, nên có thể dùng cho khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước mà không sợ gạch bị bay màu hay xuống cấp.

 

     Chính bởi những ưu điểm nói trên, mà gạch bóng kiếng vinh dự được hiện diện trong những khuôn viên sang trọng như: nền mẫu biệt thự đẹp, nhà hàng cao cấp, đền chùa, bệnh viện…

 

icon-dong-hungole-blog (519) Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ

 

 3. Gạch bóng kiếng có trơn không?

 

     Để tạo thành gạch bóng kiếng là cả một quy trình khó khăn và phức tạp. Đó là nghiền mịn, pha màu, sấy thành bột, tạo hình trên máy ép và ép cùng với chất phụ gia tạo màu, keo kết dính. Màu sắc được trộn từ nguyên liệu nên không bị bay màu cũng như đồng nhất từ đáy đến bề mặt của gạch.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Mẫu gạch giả gỗ sang trọng dành cho các biệt thự - căn hộ cao cấp icon-dong-hungole-blog (519)

 

     Độ dày của gạch vừa phải cùng với độ cứng cao, độ hút nước thấp, khả năng chống trầy xước tốt, chống bám bẩn tuyệt vời, nhờ những tính chất này mà gạch hạn chế được những tình trạng ngấm nước từ dưới đáy lên, vệ sinh cũng đơn giản hơn.

 

     Trên đây là những giá trị mà gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ mang lại, quý khách có thể dựa theo những điều đó để lựa chọn sản phẩm gạch bóng kiếng thích hợp nhất cho không gian của mình. 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Tổng kho gạch ốp tường sang trọng | Đa dạng mẫu mã icon-dong-hungole-blog (519)

 

Đơn vị chuyên các loại gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ đạt chất lượng cao



     Đến với Việt Anh, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi là công ty vật liệu trang trí hàng đầu ở Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm, chuyên phân phối, thi công lắp đặt các loại gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ, Việt Anh luôn mang nhiều phong cách từ cổ điển đến lịch lãm sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

 

 + Cung cấp gạch chất lượng: Chúng tôi đảm bảo cung cấp những viên gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ chất lượng tới cho khách hàng. Yếu tố này là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu giúp chúng tôi có được uy tín với các khách hàng.

 

 + Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo: Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Sự tận tình, chu đáo trong cách phục vụ sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào, khiến cho họ muốn quay lại mua hàng tại Việt Anh lần thứ hai.

 

 + Giao hàng tận nơi: Việt Anh đảm bảo quá trình mua bán và giao hàng một cách nhanh chóng nhất.

 

gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ

 

icon-dong-hungole-blog (519) 99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình icon-dong-hungole-blog (519)

 

     Đến với Việt Anh, khách hàng sẽ được tiếp cận với những mẫu gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ đa dạng kiểu dáng, nhưng vẫn đảm bảo giá thành phải chăng và yếu tố không thể thiếu đó là luôn đẹp nhất, sang trọng nhất. Bởi tại đây Việt Anh chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mới nhất, hiện đại nhất theo xu hướng hiện nay.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Các tìm kiếm liên quan đến gạch bóng kiếng 80x80 giá rẻ

  • Gạch bóng kiếng 80x80 giá bao nhiều
  • Gạch lát nền bóng kiếng 80x80
  • Gạch bóng kiếng 80x80 cao cấp
  • Gạch bóng kiếng 80x80 trắng
  • Giá gạch lát nền 80x80 giá rẻ
  • Đá bóng kiếng 80x80
  • Gạch bóng kiếng 100x100
  • Đá bóng kiếng toàn phần 800x800

 

Nội dung liên quan: TLT