Sử dụng gạch giá rẻ trang trí không gian phòng khách ấn tượng
Ngày đăng: 3 năm trước

gạch giá rẻ

     Ngày nay, trang trí tường nhà không chủ dừng lại ở những bức tranh treo tường, giấy dán tường hay chọn sơn tường nhà phù hợp, mà còn phát triển thêm nhiều giải pháp như gạch giá rẻ ốp tường đẹp, với những mẫu gạch trang trí vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

 

     Đặc biệt, dòng gạch này cũng rất quan trọng trong việc tô điểm và tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của ngôi nhà, nó còn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ.

 

gạch giá rẻ

 

Có nên sử dụng gạch giá rẻ trang trí và ốp lát phòng khách không?


     Nếu như ngày xưa, chúng ta sử dụng những phương pháp trang trí phòng khách bằng sơn tường hay giấy dán tường, tranh ảnh thì giờ đây việc sử dụng gạch trang trí phòng khách đã là một xu hướng mà được nhiều hộ gia đình chọn lựa. Vậy nên chắc chắn chúng ta nên sử dụng gạch giá rẻ để tôn nên vẻ đẹp của phòng khách.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng icon-dong-hungole-blog (519)

 

 1. Gạch giá rẻ phòng khách ngăn bụi bẩn:

 

     Bạn sẽ nhận thấy lý do đầu tiên chúng ta cần trang trí phòng khách bằng gạch giá rẻ là để ngăn bụi bẩn, bởi nếu sử dụng giấy dán tường hay tranh ảnh vẫn không thể nào làm xóa đi được những bụi bám vào. Vậy nên gạch trang trí sẽ giúp ngăn chặn vết bẩn trên tường, giúp tăng giá trị thẩm mỹ của không gian phòng khách.

 

     Chính vì phòng khách là bộ mặt của gia đình nơi thường xuyên đón tiếp khách quý, vậy nên luôn cần trong trạng thái sạch sẽ và thoáng mát nhất. Do đó, chúng ta cần thiết sử dụng gạch trang trí phòng khách để thể hiện được đẳng cấp của gia chủ với những người khách quý của gia đình.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Tổng kho gạch ốp tường sang trọng | Đa dạng mẫu mã icon-dong-hungole-blog (519)

 

 2. Có độ bền cao:

 

     Sở dĩ chúng ta nên sử dụng gạch ốp lát để trang trí phòng khách thay vì sơn tường, cũng bởi tuổi thọ của gạch trang trí sẽ lâu bền hơn so với những loại chất liệu khác. Thay vì việc sơn tường sẽ phải thường xuyên thay lớp sơn mới, khi mà màu tường có vết ố cũng như bị bay màu chúng ta sẽ nhận thấy ưu điểm rõ ràng của gạch giá rẻ trang trí, khi mà sau thời gian dài sử dụng nó cũng không bị bay màu hay xuất hiện vết rạn nứt trên bề mặt.

 

     Thông thường phòng khách là khu vực mà mọi người thường xuyên đi lại cũng như đặt để nhiều vật, tiếp xúc với những đồ nội thất khác nhau trong phòng, do đó đòi hỏi một chất liệu trang trí tốt nhất, đảm bảo điều kiện thi công cũng như sử dụng lâu dài. Cũng vì vậy mà các hộ gia đình đã chọn gạch trang trí phòng khách như một lớp chắn, khoảng đệm tránh việc va đập trong quá trình thi công.

 

icon-dong-hungole-blog (519) 99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch giá rẻ

 

 3. Dễ dàng vệ sinh:

 

     Nếu bạn sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng khách, thì khi giấy có vết bẩn chúng ta phải thực hiện việc thay thế giấy mới rất tốn kém chi phí, cũng như mất thời gian. Ngược lại sử dụng gạch giá rẻ ốp lát, bạn rất dễ dàng vệ sinh bằng nước hay những loại chất tẩy rửa thông thường một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ với những thao tác đơn giản như vậy cũng đã giúp bạn có được không gian phòng khách luôn sáng bóng như mới.

 

     Hơn nữa, gạch trang trí phòng khách còn có tính năng ngăn ngừa nước mưa ngấm vào tường của phòng khách, nên bạn cũng rất tiết kiệm thời gian không cần quá nhiều công sức để lau chùi.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Trang trí nội - ngoại thất gạch lát nền cao cấp và sang trọng icon-dong-hungole-blog (519)

 

 4. Có giá trị thẩm mỹ cao:

 

     Nếu như trang trí phòng khách bằng sơn tường hay giấy dán tường rất đơn giản và nhàm chán, thì ngược lại gạch giá rẻ  trang trí ốp lát sẽ giúp cho không gian phòng khách của gia đình bạn toát lên vẻ đẹp hiện đại cũng như sang trọng. Khi bạn bước vào một không gian sử dụng gạch ốp lát sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng. Vậy nên hãy thử trải nghiệm chất liệu này tại không gian của gia đình bạn nhé!

 

     Hãy yên tâm rằng những mẫu gạch giá rẻ ốp lát trang trí phòng khách hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã, nên phù hợp sử dụng với nhiều không gian kiến trúc khác nhau từ những hộ gia đình bình dân, đến những tòa chung cư hiện đại. Thực tế tùy vào từng phong cách thiết kế bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch phù hợp, nhưng nói chung lại gạch ốp lát thực sự là chọn lựa phù hợp nhất với kiến trúc phòng khách hiện tại.

 

=► Với tất cả những điều trên, chứng tỏ rằng gạch giá rẻ trang trí phòng khách chính là sự chọn lựa cho những hộ gia đình nào đang có ý định thiết kế lại không gian phòng khách của chính gia đình mình.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Mẫu gạch giả gỗ sang trọng dành cho các biệt thự - căn hộ cao cấp icon-dong-hungole-blog (519)

 

Việt Anh là trung tâm chuyên phân phối gạch giá rẻ số lượng lớn tại HCM


     Hoạt động từ ngày thành lập đến hiện nay đã 10 năm, đã minh chứng cho Việt Anh trải qua chặng đường đủ dài, nhiều chông gai, thử thách mà chúng tôi đã đi qua, đã chinh phục được những công trình giá trị và đẳng cấp. Vì vậy, Việt Anh luôn nỗ lực, đam mê, cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến những điều trọn vẹn nhất với khách hàng, đối tác, cũng là những giá trị làm đẹp cho cuộc đời.

 

     Thương hiệu tên tuổi Việt Anh đã và đang bước đi, vững chắc, bền bỉ, và tạo được niềm tin kiên cố trong lòng nhiều thế hệ khách hàng! Cùng với đội ngũ gần 1.000 cán bộ và công nhân lâu năm lành nghề cùng một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ mạnh với tiêu chí “Luôn tạo ra sự mới lạ” cho những sản phẩm tốt nhất.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch giá rẻ

 

     Với các hệ thống phân phối sản phẩm gạch giá rẻ trong và ngoài nước chuyên nghiệp, mà không chỉ ở TPHCM, các sản phẩm gạch của chúng tôi còn được phân phối rộng khắp đất nước Việt Nam.

 

     Việt Anh chúng tôi luôn hoạt động với phương châm uy tín là trên hết, chất lượng là mục tiêu hàng đầu, chúng tôi cam kết giá của gạch giá rẻ, gạch trang trí, gạch ốp tường.... luôn cạnh tranh nhất, giao hàng đúng hạn cho khách hàng.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Các tìm kiếm liên quan đến gạch giá rẻ

  • Kho gạch giá rẻ Bình Dương
  • Gạch lỗi giá rẻ
  • Gạch lát nền 40x40 giá rẻ
  • Kho gạch giá rẻ Bình chánh
  • Gạch lát nền thanh lý giá rẻ
  • KHO gạch giá rẻ Bình Tân
  • Kho gạch giá rẻ Quận 12
  • Thế giới gạch giá rẻ

 

Nội dung liên quan: TLT