Đâu là đơn vị bán gạch lát nền giá tốt, uy tín, chất lượng?
Ngày đăng: 2 năm trước

gạch lát nền giá tốt

     Gạch lát nền giá tốt hiện đang là một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong quá trình xây dựng, hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà của mỗi gia đình. Để tiết kiệm chi phí ốp lát,nhiều gia đình lựa chọn mua những sản phẩm gái rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ bán gạch lát nền giá rẻ, chất lượng tại TPHCM ở bài viết dưới đây nhé!

 

gạch lát nền giá tôt

 

Gạch lát nền giá tốt

 

     Gạch lát nền giá tốt đang được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường hiện nay. Nhiều thương hiệu gạch ốp lát không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, cho ra đời những sản phẩm gạch có chất lượng vượt trội, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng. Phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của nhiều gia chủ, đảm bảo tính bền vững cho công trình.

 

Địa chỉ bán gạch lát nền giá rẻ uy tín nhất bạn không nên bỏ qua


 

     Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên bán gạch lát nền giá tốt hcm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng đó chính là Kho gạch Việt Anh. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn như sau:

 

Cung cấp hàng chính hãng

 

     Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi hiểu được rằng trong kinh doanh quan trọng nhất đó chính là mang đến lòng tin cho người dùng. Vì thế nên Việt Anh luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.


     Hầu hết các sản phẩm gạch lát nền giá rẻ tại Việt Anh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này bạn có thể dễ dàng kiểm chứng thông qua số tem, số mã vạch và ngày xuất kho được in trên bao bì sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể đối chứng thông qua giấy kiểm duyệt chất lượng do cục công nghệ cao cung cấp.

 

     Vì được sản xuất chính hãng với dây chuyền công nghệ cao, khâu tuyển chọn nguyên liệu chặt chẽ và khoa học. Nên các sản phẩm gạch lát nền đều có tuổi thọ lâu bền chất lượng cao, chống chịu nhiệt và lực tốt. Đặc biệt an toàn người sử dụng và thân thiện với môi trường.

 

 

icon-dong-hungole-blog (480)Xem thêm: Xu hướng chọn gạch lát nền 2022

Mẫu mã đa dạng màu sắc phong phú

 

     Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi mua các sản phẩm gạch lát nền cảu chúng tôi. Chúng tôi có cả chục mẫu gạch với kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn. Màu sắc vô cùng đa dạng từ màu sắc trung tính, sang trọng đến rực rỡ hiện đại. Đảm bảo sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn cho không gian nhà mình thêm lý tưởng và ấn tượng. Gạch với nhiều tính năng đa dạng như: gạch chống trơn, chống giả gỗ, gạch granite, gạch ceramic... Tùy theo không gian nhà cũng như nhu cầu bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

 

Giá cả phải chăng

 

     Đây là điều mà rất nhiều khách hàng hài lòng khi mua gạch lát nền giá tốt ở Việt Anh. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến giá gạch lát nền rẻ nhất trên thị trường. Rẻ không có nghĩa là kém mà còn vô cùng tối ưu. Sở dĩ có giá rẻ là do chúng tôi là đơn vị đại lý ủy quyền số 1 của các thương hiệu nên không hề qua bất cứ một khâu trung gian nào. Vì thế giá thành bao giờ cũng là thấp nhất và rẻ nhất có thể.

 

 

icon-dong-hungole-blog (480) Đừng bỏ lỡ: Mẫu gạch lát nền giá rẻ dành cho nhà ở 

 

Kinh nghiệm chọn gạch giá rẻ bằng mắt


 

     Đây là cách thức chọn gạch rất dễ mà rất khó. Vì mắt có thể nhìn thấy giá cả nhưng liệu có nhìn được chất lượng.

 

     Quan sát bằng mắt là cách bạn dùng mắt để nhìn vào sản phẩm. Tiếp đến là việc đánh giá dựa trên những kinh nghiệm, kiến thức đá có để xác định xem viên gạch đó có tốt hay không. Để việc chọn lựa gạch bằng mắt có hiệu quả các bạn nên chú ý:

 

Lưu ý:

 

     icon-dong-hungole-blog (459) Nhìn thật kỹ toàn bộ viên gạch. Là một viên gạch tốt nếu nó có sự vuông vắn, bằng phẳng ở cả 2 mặt. Nếu thấy bề mặt gạch sáng bóng (gạch bóng kiếng), đường vân tinh xảo, rõ nét, màu sắc không bị nhòe, mờ thì đó là viên gạch tốt.

 

     icon-dong-hungole-blog (459) Chú ý các cạnh của viên gạch. Các cạnh không bị sứt mẻ nhẵn với các đường cắt sắc nét thì đó là viên gạch loại 1.

 

     icon-dong-hungole-blog (459) Nhìn mặt sau của viên gạch, nếu có màu đỏ chứng tỏ loại gạch có hàm lượng đất sét nhiều. Vì thế, chất lượng gạch sẽ kém hơn loại gạch có xương gạch ít màu đỏ hơn.

 

     Với cách chọn này cho được kết quả về màu sắc, kích thước gạch bạn cho là phù hợp với không gian kiến trúc ngôi nhà của mình.

     icon-dong-hungole-blog (579) Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch lát nền giá rẻ thì hãy đến với Kho gạch giá rẻ Việt Anh ngay hôm nay nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng và hiện đại!

 


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline 1: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan

  • Kho gạch giá rẻ TPHCM
  • Gạch lát nền đẹp giá rẻ
  • Bảng giá gạch lát nền 60x60
  • Gạch lát nền lỗi giá rẻ hcm
  • Gạch lát nền thanh lý giá rẻ
  • Gạch lát nền giá rẻ

Nội dung liên quan: TLT

Mẫu gạch lát nền nhà đẹp chuẩn xu hướng mới

TOP mẫu gạch lát nền 3d đẹp nhất 2021