Địa chỉ bán gạch lát nền giả gỗ uy tín, chất lượng
Ngày đăng: 2 năm trước

gạch lát nền giả gỗ

     Gạch lát nền giả gỗ hiện đang trở thành xu hướng chủ đạo trong các kiến trúc hiện đại. Với kiểu dáng tự nhiên, mẫu mã đẹp đã giúp cho dòng sản phẩm này được yêu thích hơn hẳn so với các dòng gạch khác. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu ngay về những mẫu gạch hot nhất hiện nay cũng như những ưu điểm của loại gạch này. Và để biết được đâu là đại chỉ cung cấp gạch giả gỗ úy tín, chất lượng nhất hiện nay nhé!

 

gạch lát nền giả gỗ

 

Gạch lát nền giả gỗ

 

 

     Gạch lát nền giả gỗ (Gạch lát sàn vân gỗ) là xu hướng mới trong trang trí nội thất. Gạch giả gỗ bản chất là gạch Porcelain sử dụng công nghệ in 5D giúp cho kiểu vân, màu sắc, độ sần trên bề mặt gạch gần như tương đương với gỗ thật, kinh nghiệm cho thấy gạch vẫn bền hơn gỗ do ít chịu tác động bởi các yếu tố như : thời tiết, độ ẩm, hóa chất, mài mòn, do đó sử dụng gạch giả gỗ là một lựa chọn thông minh.

 

Ưu điểm


 

     Gạch lát nền vân gỗ là sự kết hợp hoàn hảo giữa gạch men và sàn gỗ công nghiệp. Chúng có ưu điểm vượt trội, chất lượng theo tiêu chuẩn, là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà bạn.

 

 

Về chất lượng

 

     Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất dưới dạng thanh cứng, màu sắc rất bắt mắt. Tuy nhiên loại sàn này được làm từ mùn cưa kết hợp với các hóa chất công nghiệp vì thế rất dễ ngấm nước và ẩm mốc. Vì thế nên chất lượng chắc chắn không đảm bảo.

 

     Gạch men được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất vì độ bền cao, chắc chắn và đa dạng về màu sắc và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên điều hạn chế lớn nhất là độ trơn trượt cũng khá cao gây khó khăn cho người sử dụng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp các mẫu gạch HOT nhất hiện nay

 

     Sàn nhựa là vật dụng khá nhẹ. Chính vì thế gây cảm giác không yên tâm khi chúng ta sử dụng. hi nhiệt độ trong nhà cao những sàn nhựa kém chất lượng sẽ gây nên mùi khó chịu.

 

     Hiểu được điều đó, việc cải tiến những nhược điểm và chọn lọc ra những ưu điểm. Tạo nên một loại gạch kết hợp tất cả những tính năng và ưu điểm của các vật dụng lát sàn khác đó là gạch lát nền giả gỗ. Với chất lượng vượt trội hơn chịu được khí hậu khô và độ ẩm cao, không bị trầy xước, không bị nấm mốc hay mối mọt. Rất dễ vệ sinh chùi rửa và đặc biệt khách hàng sẽ không phải lo về độ trơn trượt của nó.

 

Về màu sắc

 

     Gạch lát nền vân gỗ có màu của gỗ có vân tự nhiên rất sang trọng. Vì thế rất bắt mắt mang đến cảm giác ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè cho người sử dụng. Ngoài ra vì là màu của gỗ nên sẽ khiến chúng ta cảm thấy thư giãn như được hòa mình vào thiên nhiên, đây cũng là loại gạch lát nền cao cấp an toàn cho người sử dụng và không gây độc hại với môi trường.

 

 

Về giá thành

 

     Với gạch lát nền vân gỗ được kết hợp giữa gạch men và màu vân gỗ nên giá cả sẽ rất hợp lý. Để mua được gạch lát nền giả gỗ giá rẻ bạn có thể đến trực tiếp đại lý để được hỗ trợ tốt nhất và mua được sản phẩm chính hãng.

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: 99+ mẫu gạch lát nền cao cấp, chất lượng, giá tốt

 

Địa chỉ mua gạch lát nền giả gỗ chất lượng, giá rẻ


 

     Gạch lát nền giả gỗ là giải pháp thi công hữu hiệu. Giúp nân tầm giá trị ngôi nhà bạn. Gạch đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng bình dân nhất. Nên ngày nay số lượng người tiêu dùng sử dụng lát nền bằng gạch giả gỗ là rất lớn.

 

     Địa chỉ bán gạch lát nền họa tiết vân đá giá rẻ, chất lượng Việt Anh là nơi mọi người nên ghé qua. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu gạch giả gỗ của các thương hiệu nổi tiếng. Điều này khẳng định chất lượng cao ở từng mẫu gạch được bán ở Việt Anh.

 

     Tổng kho gạch men & VLXD Gạch rẻ Việt Anh nổi tiếng là địa chỉ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc trước, trong và sau bán hàng cực tốt. Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, tự hoàn thiện mình, tiếp nhận ý kiến của quý khách hàng để cải thiện về sản phẩm cũng như dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

 

Lợi ích khi chọn mua gạch tại Việt Anh:

 

     icon-dong-hungole-blog (618) Đa dạng mẫu mã.

 

     icon-dong-hungole-blog (618) Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

 

     icon-dong-hungole-blog (618) Đa dạng về mức giá.

 

     icon-dong-hungole-blog (618) Chế độ bảo hành sản phẩm thích hợp.

 

     icon-dong-hungole-blog (618) Sản phẩm có chất liệu bền bỉ theo thời gian.

 

     icon-dong-hungole-blog (576) Nếu khách hàng chọn giải pháp lát nền bằng gạch lát nền giả gỗ, hãy đến với Việt Anh.

 

 


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan

  • Gạch lát nền vân gỗ 60x60 Viglacera
  • Có nên lát gạch giả gỗ
  • Gạch lát nền vân gỗ 60x60 giá rẻ
  • Gạch giả gỗ chống trơn
  • Cách chọn gạch giả gỗ
  • Gạch lát nền vân gỗ 80x80
  • Giá gạch giả gỗ 60x60
  • Gạch giả gỗ màu sáng

Nội dung liên quan: TLT

Mẫu gạch lát nền nhà đẹp chuẩn xu hướng mới

Mua gạch lát nền TPHCM giá rẻ ở đâu?