Địa chỉ chuyên cung cấp gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu chính hãng
Ngày đăng: 3 năm trước

gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu

     Xuất hiện như một “làm gió mới” trên thị trường cửa Việt Nam từ những năm 2010, cho tới nay, gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu đã và đang tiếp tục đặt chân trên chặng đường phát triển mạnh mẽ, đem sức lan tỏa của mình rộng rãi hơn, phổ biến hơn.

 

gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu

 

Gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu

 

     Gạch ốp lát là loại nguyên vật liệu dùng trong ngành xây dựng, được sử dụng để chủ yếu để lát nền hoặc ốp tường. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp lát.Từ gạch được nhập khẩu từ nước ngoài hay được sản xuất trực tiếp trong nước.  Dễ nhận thấy, gạch ốp lát có 3 công dụng chính như sau:

 

  • Tăng giá trị thẩm mỹ cho tường, sàn nhà.
  • Tạo bề mặt phẳng, nhẵn để vệ sinh dễ dàng.
  • Tăng khả năng chống thấm cho các kết cấu nhà.
  •  

icon-dong-hungole-blog (492) Click ngay: Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng icon-dong-hungole-blog (492)

 

 

Nên chọn dòng gạch ốp lát cho không gian dựa trên những yếu tố nào?


 1. Màu gạch lát nền và ốp tường phải hài hòa với nhau

 

     Gạch lát nền và gạch ốp tường dù là 2 loại hình khác biệt, song chúng cũng cần sự đồng bộ để tạo tổng thể hài hòa cho ngôi nhà. Để lựa chọn được gạch lát nền và gạch ốp tường phù hợp, bạn cần quan tâm đến màu sắc, hoa văn, kiểu dáng và bề mặt.

 

     Muốn có được không gian được rộng rãi, thoáng mát, bạn nên chọn gạch ốp lát sáng màu, ít họa tiết. Ngược lại, muốn tạo sự ấm cúng, thân thiện thì nên chọn gạch giả vân có tone màu trầm hơn.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: 99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình icon-dong-hungole-blog (492)

 

 2. Phù hợp với từng không gian

 

 - Phòng khách

 

Phòng khách luôn là khu vực được ưu tiên hàng đầu khi sử dụng gạch ốp lát. Theo đó, màu sắc của gạch ốp lát phòng khách nên chọn tone màu trung tính và phải đồng nhất với gam màu nội thất. Cụ thể, bạn có thể chọn gạch porcelain, gạch granite có độ cứng cao, hoa văn đá tự nhiên. Và có bề mặt sáng bóng để tạo sự sang trọng, thanh lịch cho căn phòng khách.

 

 - Phòng bếp

 

     Phòng bếp nên chọn gạch ốp lát sáng màu, họa tiết đơn giản. Nó sẽ góp phần trang trí cho khu này thêm phần nổi bật. Gạch ốp tường khu bếp nên chọn loại có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi và có tuổi thọ cao. Tốt nhất nên dùng gạch granite.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Đừng bỏ lỡ: Mẫu gạch giả gỗ sang trọng dành cho các biệt thự - căn hộ cao cấp icon-dong-hungole-blog (492)

 

 - Phòng ngủ

 

     Không gian riêng tư như phòng ngủ thì nên chọn gạch có tông màu trầm, hoa văn đơn giản để tạo sự ấm cúng. Các loại gạch porcelain, gạch granite giả vân, không bóng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ngủ.

 

 - Phòng tắm

 

     Phòng tắm là khu vực thường có nước đọng. Do đó nên chọn gạch có độ nhám cao để hạn chế trơn trượt và chống rêu tốt. Theo đó, hoa văn gạch ốp lát phòng tắm có thể tùy ý gia chủ lựa chọn. Có thể là họa tiết cỏ cây nhiệt đới hay chim muông để tạo không gian tươi mới, mát mẻ.

 

 

 3. Phù hợp với diện tích phòng

 

+ Những căn phòng có diện tích nhỏ từ 15m2 trở xuống nên chọn gạch ốp lát có kích thước: 250×250, 250×400, 400×400,…

+ Những căn phòng có diện tích lớn từ 15m2 trở lên nên chọn gạch ốp lát có kích thước: 300×600, 600×600,…

 

icon-dong-hungole-blog (492) Thông tin thêm: Trang trí nội - ngoại thất gạch lát nền cao cấp và sang trọng icon-dong-hungole-blog (492)

 

Công ty chuyên bán gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu top đầu miền Nam


     Việt Anh chúng tôi tự hào là công ty chuyên nhập khẩu, phân phối số lượng lớn các loại gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu cho các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, với báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

 

     Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để làm hài lòng khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành xây dựng nước nhà.

 

 Bạn cần tham khảo bảng giá những dòng gạch ốp lát hiện nay?

 Alo Hotline 0932 776 533 - 0342 506 352 - Nhận Ngay Báo Giá Ưu Đãi Nhất

 

 

icon-dong-hungole-blog (492) Click xem ngay: Tổng kho gạch ốp tường sang trọng | Đa dạng mẫu mã icon-dong-hungole-blog (492)

 

 

Vì sao bạn nên chọn hợp tác với Việt Anh?

 

+ Giúp cho việc sử dụng diện tích không gian tối ưu hơn.

+ Giá rất cạnh tranh so với mặt bằng giá chung hiện nay.

+ Cung cấp và giao hàng tại nội thành TPHCM và trên khắp toàn quốc.

+ Phù hợp cho các không gian lớn nhỏ khác nhau như: nhà hàng, khách sạn, trường học, hội trường, bệnh viện, chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng....

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước icon-dong-hungole-blog (492)

 

     Việt Anh hiểu rõ được tất cả những chi tiết, cách vận hành các kỹ thuật gia công, thiết kế cửa nhựa gỗ do bản thân do mình cung cấp, bởi vậy nên từng chi tiết, linh kiện, vật tư kèm theo rất được chúng tôi chú trọng lựa chọn, nhằm đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm phù hợp nhất mà bạn không dễ gì tìm kiếm được trên thị trường.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan

  • Gạch ốp lát nhập khẩu
  • Gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu
  • Giá gạch lát nền Italy
  • Gạch lát nền cao cấp 80x80
  • Nội that cao cấp nhập khẩu
  • Giá gạch ốp lát cao cấp
  • Phụ kiện ốp lát gạch

 

Nội dung liên quan: TLT