Gạch bóng kiếng cao cấp tại Long An không chỉ đẹp mà còn chất lượng
Ngày đăng: 3 năm trước

gạch bóng kiếng cao cấp tại Long An.

      Mẫu thiết kế nhà đẹp của bạn sẽ cuốn hút hơn nếu bạn biết lựa chọn loại gạch phù hợp. Trên thị trường hiện nay có vô số loại gạch với những mẫu mã và ưu nhược điểm khác nhau.

 

     Tuy nhiên có một số loại được ưa chuộng và thông dụng hơn, đó chính là gạch bóng kiếng cao cấp tại Long An. Gạch Rẻ Việt Anh xin giới thiệu đến các bạn cách chọn gạch bóng kiếng chính xác và hiệu quả nhất.

 

gach bong kieng cao cap tai long an

 

Gạch bóng kiếng cao cấp tại Long An

     Gạch bóng kiếng hay còn gọi với cái tên khác là gạch Porcelain. Với những ưu điểm, tính chất của mình, gạch thường được sử dụng để thay thế cho các loại gạch men cao cấp.

 

     Nhưng nó không được xếp vào loại gạch giá rẻ vì chất lượng và những ưu điểm của nó so với gạch men có thể nói “một chín một mười”.

 

icon-dong-hungole-blog (467)Xem Ngay: Một Số Mẫu Gạch Bóng Kiếng Nhập Khẩu Sale Cực Rẻ

 

Gạch bóng kiếng là gì?

 

     Gạch bóng kiếng được sản xuất bằng cách sử dụng phối liệu được nghiền mịn, pha màu, sấy thành bột, tạo hình trên máy ép, sấy khô và nung ở 1200-1220oC. Gạch không bay màu do màu trộn vào cốt liệu, là loại gạch đồng nhất từ đáy đến bề mặt cùng một chất liệu. Độ bóng đạt được do mài bóng chứ không phải qua tráng men nên không bị bong lớp men sau một thời gian sử dụng mà ngày càng bóng hơn.

 

      Gạch sản xuất đúng quy chuẩn có độ dày nhất định, độ cứng cao và độ hút nước rất thấp (<0.05%), chống được độ trầy xước ở mức hoàn hảo, chống bám bẩn chỉ cần chùi rửa nhẹ nhàng là hết vết bẩn và hạn chế được tình trạng nước ngấm từ dưới lên tốt hơn hẳn các sản phẩm khác.

 

- Ưu điểm của gạch bóng kiếng:

 

 Khả năng chịu lực cao, chống trầy xước lớn.

 Gạch bóng kiếng đa dạng về mẫu mã và kích thước.

 Gạch bóng kiếng có độ sáng bóng cao, bề mặt của gạch được mài bóng rất đẹp.

 Gạch bóng kiếng 2 da màu trắng

 Gạch có khả năng chống thấm có thể dùng cho khu vực nhà tắm.

 

- Nhược điểm của gạch bóng kiếng:

 

     Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của gạch bóng kiếng là màu gạch theo từng lô không bao giờ đồng nhất, thông thường là lô trước và lô sau lệch nhau 10- 20% về màu sắc.

 

     Cho nên, khi mua gia chủ cần tính toán kỹ lưỡng mua đủ hoặc mua dư một chút, Và nên chọn đơn vị uy tín cung cấp gạch bóng kiếng cao cấp tại Long An.

 

 

Đơn vị cung cấp gạch bóng kiếng cao cấp tại Long An


     Với kho gạch rộng lớn và đa dạng, Gạch Rẻ Việt Anh chuyên cung cấp các loại gạch như: gạch lát nền, gạch giả gỗ, gạch ốp tường, gạch bóng kiếng cao cấp tại Long An với mức giá rẻ hơn thị trường, đa dạng về chủng loại, mẫu mã và màu sắc.

 

     Các mẫu gạch giá rẻ rất đa dạng mà bạn có thể lựa chọn tại Gạch Rẻ Việt Anh. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho các hộ gia đình, căn hộ, biệt thự.... mà còn phân phối rộng ở các trường học, khách sạn, nhà hàng, văn phòng…

 

- Lợi ích mà bạn nhận được khi đến với Việt Anh

 

► Kỹ sư chuyên ngành lên phương án thi công và trang trí gạch giá rẻ quận 8 nhanh chóng (Sau 1-2 ngày làm việc).

► Kiến trúc sư giúp bạn tư vấn các mẫu gạch trang trí phù hợp theo như bạn mong muốn.

► Luôn đồng hành cùng gia chủ lựa chọn các loại vật tư hoàn thiện ưng ý nhất.

► Gia chủ yên tâm làm công việc của mình (Công trình luôn có kỹ sư quản lý chất lượng).

 

 

    Hiện nay gạch bóng kiếng được ưa chuộng và đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng nhưng loại gạch lát sàn tốt nhất và được tin dùng nhất.

 

     Để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho công trình của bạn, hãy liên hệ ngay đến Gạch Rẻ Việt Anh để được tư vấn miễn phí nhé!


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/

 

Các bài viết liên quan: TLT