Gạch bóng kiếng giá rẻ đảm bảo bền đẹp
Ngày đăng: 3 năm trước

gạch bóng kiếng giá rẻ

     Nếu như trước kia, gạch men là loại gạch lát được sử dụng nhiều hơn cả thì hiện nay, số lượng người sử dụng loại gạch này đã giảm đi đáng kể do sự xuất hiện của nhiều loại gạch mới. Trong đó phải kể đến loại gạch bóng kiếng và địa chỉ cung cấp gạch bóng kiếng giá rẻ đang rất được quan tâm hiện nay.

 

gạch bóng kiếng giá rẻ

 

Phân loại gạch bóng kiếng giá rẻ


     Đây là loại gạch ốp lát được hình thành từ cốt liệu chính là bột đá (70%), là một khối đồng chất từ bề mặt tới đáy của sản phẩm tạo nên sự liên kết chặt chẽ giúp gạch có độ cứng, độ bền cao.

 

     Với chất lượng gạch tốt, không rạn nứt có độ bền và độ cứng vượt trội hẳn so với các dòng gạch men khác nên đây hiện là sản phẩm được sử dụng nhiều tại những vị trí trung tâm có diện tích lớn, nhiều người qua lại.

 

     Dựa vào đặc điểm và công năng của các loại gạch bóng kiếng mà sản phẩm được phân loại thành 3 nhóm chính: gạch bóng kiếng toàn phần, gạch bóng kiếng 1 da và gạch bóng kiếng 2 da.

 

gạch bóng kiếng giá rẻ

 

Gạch bóng kiếng toàn phần: Đây là dòng gạch bóng kiếng cao cấp nhất, được đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Gạch có tính năng chất nhiệt, cách âm tốt, tỷ lệ thấm hút nước thấp và ít mài mòn.

Gạch bóng kiếng 2 da: Sản phẩm sở hữu đầy đủ các ưu điểm của gạch bóng kiếng toàn phần nhưng được phân biệt nhờ lớp lõi và lớp men là 2 chất liệu khác nhau.

Gạch bóng kiếng 1 da: So với 2 dòng gạch bóng kiếng trên thì mẫu gạch này có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên sản phẩm có mẫu mã đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn nhất cho mọi công trình.

 

Đơn vị chuyên phân phối gạch bóng kiếng giá rẻ


     Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch bóng kiếng giá rẻ thì Gạch Rẻ Việt Anh là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi cam đoan sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho mọi khách hàng. 

 

     Đến với Gạch Rẻ Việt Anh, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất, để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chất lượng cao nhất và giá thành rẻ nhất.

 

gạch bóng kiếng giá rẻ

 

Khách hàng tin tưởng chúng tôi vì:

 

     Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm về tư vấn kích thước, màu sắc, mục đích sử dụng hợp lý của từng loại gạch. Chúng tôi luôn tư vấn hỗ trợ 24/7, với tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

 

     Chúng tôi cung cấp hầu hết các chủng loại gạch giá rẻ trên thị trường, bao gồm cả các loại gạch đầy màu sắc, hoa văn, giả gỗ, vân đá,....giúp mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo nhất.

   

     Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh - Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng và những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com 

Website: https://gachcaocap.vn/ hoặc https://www.gachcaocapbinhtan.vn/

 

Các tìm kiếm liên quan đến gạch bóng kiếng giá rẻ

  • Gạch bóng kiếng 60x60 giá bao nhiêu
  • Đá bóng kiếng toàn phần 60x60
  • Gạch bóng kiếng ốp tường
  • Giá gạch bóng kiếng 2 da 60x60
  • Gạch bóng kiếng 80x80 giá bao nhiều
  • Giá gạch bóng kính 600x600

 

Nội dung liên quan  TLT