Gạch cao cấp giá rẻ đảm bảo bền đẹp
Ngày đăng: 3 năm trước

gạch cao cấp giá rẻ

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên phân phối gạch cao cấp giá rẻ nên việc lựa chọn được nơi nào uy tín và đáng tin cậy luôn khiến cho các chủ nhà vô cùng đau đầu.

 

     Bài viết bên dưới sẽ bật mí đến bạn một trong các địa chỉ cung cấp gạch các loại được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé!

 

gạch cao cấp giá rẻ

 

Chọn gạch cao cấp giá rẻ cho từng gian phòng


1/ Phòng khách: gạch cao cấp giá rẻ

 

     Nhằm tạo sự phong cách ấn tượng cho phòng khách, bạn có thể chọn lát nhiều khổ gạch hay xử lí khéo léo giữa các màu đậm, nhạt. Gia chủ có thể điểm thêm họa tiết và tạo sự độc đáo bằng cách viền, tạo hình hay điểm nhấn cho nền phòng khách.

 

2/ Nhà ăn:

 

     Nhà ăn có thể xây giật cấp để tạo sự khác biệt giữa hai không gian, bạn có thể chọn màu nhạt hơn sẽ tạo cho mình cảm giác bình yên, nếu muốn chọn hoa văn thì chọn màu sắc đơn giản và dịu nhẹ, không để có sự đối lập quá mức.

 

gạch cao cấp giá rẻ

 

3/ Nhà vệ sinh:

 

     Với đặc thù giữ nước và hay trơn trượt nên bạn phải lựa chọn gạch có độ nhám cao để chống trơn. Ngược lại, với sân thượng hay ban công cũng như nhà vệ sinh, tránh trơn trượt thì không dùng gạch láng.

 

4/ Phòng ngủ:

 

     Đây là nơi cần sự thư giãn và yên tĩnh nên tránh dùng các hoa văn hay chi tiết cầu kì, quá nổi bật sẽ dễ gây rối mắt. Màu phù hợp là những màu nhạt và hơi ửng nóng như kem, hồng… Chất liệu bóng hay nhám đều tiện dụng cho loại phòng này.

 

Mua gạch cao cấp giá rẻ ở đâu đảm bảo chất lượng?


     Gạch Rẻ Việt Anh là nơi phân phối gạch cao cấp giá rẻ uy tín, luôn tối ưu hóa quyền lợi của khách hàng: Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, bền đẹp, giá tốt.

 

Định hướng làm việc:

 

– Lấy chữ TÍN và TÂM tạo vị thế vững mạnh trên thị trường.

– Tận dụng nguồn lực có kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm.

– Trở thành đối tác chiến lược, tin cậy với nhà thầu, khách hàng,...

– Nâng cao năng lực nhân viên, xây dựng văn hóa làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

 

gạch cao cấp giá rẻ

 

     Gạch Rẻ Việt Anh chúng tôi có chính sách hỗ trợ hậu mãi hấp dẫn cũng là yếu tố chính để đưa chúng tôi trở thành sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

 

     Lấy chất lượng – uy tín làm chìa khóa thành công, chúng tôi cam kết là cầu nối tin cậy, vững chắc giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, đáp ứng cao nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

 

     Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh - Chúng tôi cam kết mang đến những mẫu mã độc đáo, chất lượng nhất. Gạch Rẻ Việt Anh đã chinh phục thành công nhiều dự án lớn nhỏ và làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com 

Website: https://gachcaocap.vn/ hoặc https://www.gachcaocapbinhtan.vn/

 

Các tìm kiếm liên quan đến gạch cao cấp giá rẻ

  • Gạch lát nền cao cấp 80x80
  • Gạch giá rẻ
  • Giá gạch lát nền 80x80 giá rẻ
  • Các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ

 

Nội dung liên quan TLT