Lưu ngay địa chỉ bán gạch cao cấp TPHCM chất lượng
Ngày đăng: 2 năm trước

địa chỉ bán gạch cao cấp tphcm

      Đã là trong ngành xây dựng thì hầu hết các công trình đều phần nào đó sử dụng đến gạch, và đây cũng là vật vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng.

 

      Gạch Rẻ Việt Anh được ra đời với tư cách là nhà phân phối gạch uy tín, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu trang trí làm nổi bật không gian nội thất nhờ các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới.

 

      Không chỉ phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí.

 

dia-chi-ban-gach-cao-cap-tphcm

 

Địa chỉ bán gạch cao cấp TPHCM

 

       Với kho gạch rộng lớn và đa dạng, Gạch Rẻ Việt Anh chuyên cung cấp các loại gạch như: Gạch lát nền, gạch giả gỗ, gạch ốp tường, gạch giá rẻ...

 

      Sản phẩm chúng tôi luôn đa dạng về chủng loại, mẫu mã và màu sắc. Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên khắp 3 miền đất nước, chúng tôi đã có sự phát triển vượt bậc về gạch ốp lát. Đây là nền tảng vững chắc giúp chúng tôi nối dài sự đồng hành cùng khách hàng làm nên những không gian sống tiện nghi, thời thượng.

 

Click ngay:  99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình

1. Gạch Rẻ Việt Anh là địa chỉ bán gạch cao cấp TPHCM

      Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu mã sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Tùy thuộc vào không gian của ngôi nhà, công trình xây dựng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

- Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được:

 

✔ Gạch ốp tường và gạch lát nền nhiều mẫu mã đẹp sẽ luôn đem đến vẻ đẹp tự nhiên, sự sang trọng và sắc màu tươi mới cho những không gian rộng mở.

✔ Một lựa chọn hoàn hảo thay cho đá tự nhiên, các bộ sưu tập gạch ốp lát vân đá đem đến vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với các bề mặt trong và ngoài sân, các dự án nhà ở hay khu vực thương mại.

✔ Với cảm hứng từ các công trình kiến trúc hiện đại, các bộ sưu tập gạch ốp lát mang phong cách đương đại với thiết kế bề mặt xi măng mang đến một vẻ đẹp hiện đại, đơn giản mà vẫn tinh tế.

✔ Được biết đến như một xu hướng thiết kế mới, từ gạch ốp lát 3D đến gạch tranh lấy ý tưởng từ các bố cục chất liệu, dùng để trang trí hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mới cho các không gian nội thất.

✔ Mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên với khả năng bền, dễ vệ sinh và bảo quản, bộ sưu tập gạch ốp lát vân gỗ với các lựa chọn kích thước đa dạng hứa hẹn đem đến một không gian hiện đại, ấm cúng và tinh tế.

 

 

 

 

 

2. Vì sao khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của chúng tôi?

 

      Đến với Gạch Rẻ Việt Anh, quý khách sẽ được cung cấp những mẫu gạch trang trí chất lượng, đẳng cấp nhất, chúng tôi luôn đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi, cùng các gói dịch vụ hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng.

 

✔ Luôn cập nhật xu hướng gạch mới nhất và mẫu mã sản phẩm đa dạng.

✔ Bán đúng giá, niêm yết.

✔ Hậu mãi lâu dài, uy tín.

✔ Giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp.

✔ Bán hàng đúng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

✔ Khi mua gạch lát nền với số lượng lớn sẽ được giá ưu đãi chiết khấu cao.

✔ Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, chu đáo.

 

      

 

      Bởi chúng tôi luôn chú trọng mọi mặt dù là nhỏ nhất trong kinh doanh và có được sự tin tưởng của quý khách. Hơn thế nữa, sự hài lòng của bạn chính là phương châm hoạt động của chúng tôi.

 

      Hãy nhanh tay liên hệ qua số hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352 của chúng tôi ngay tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch mà mình ưng ý nhất nhé!

 

      Rất vui được phục vụ quý khách!


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/

 

m kiếm liên quan:


Nhà cung cấp gạch lát nền tại TPHCM
Cửa hàng gạch ốp lát tại TPHCM
Mua gạch lát nền ở đâu TPHCM
Cửa hàng gạch ốp lát gần đây
Gạch cao cấp TPHCM
Đại lý gạch tại TPHCM
Nên mua gạch ốp lát ở đâu
Gạch ốp lát cao cấp

 

Các bài viết liên quan: TLT