Mua gạch ốp tường giá rẻ ở đâu đảm bảo chất lượng cao?
Ngày đăng: 3 năm trước

gạch ốp tường giá rẻ

     Trên thị trường, có nhiều loại gạch ốp lát với những đặc điểm riêng, phù hợp với công năng sử dụng cho các không gian khác nhau. Ngoài việc bảo vệ tường, gạch ốp tường giá rẻ còn tô điểm cho không gian trở nên bắt mắt hơn.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch ốp tường giá rẻ

 

Điểm qua những dòng gạch ốp tường giá rẻ phổ biến nhất


 1. Gạch men - Gạch ốp tường giá rẻ

 

     Gạch men được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi một số đặc tính tốt và giá thành vừa phải. Đây là sản phẩm rất thông dụng, gồm lớp men phủ trên bề mặt phần xương của viên gạch. Gạch men lát sàn có các đặc tính như độ hút nước thấp, khả năng chống trơn trượt.

 

     Bên cạnh đó, gạch có độ bóng cao nên dễ lau chùi vệ sinh, màu sắc sản phẩm bắt mắt, đa dạng. Về mùa hè, hay thời tiết nắng nóng, gạch mang lại cảm giác mát mẻ.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng icon-dong-hungole-blog (519)

 

 2. Gạch tự nhiên

 

     Đá tự nhiên cũng có nhiều ứng dụng như có thể dùng để lát nền, ốp tường, ốp cầu thang, bàn bếp, công trình phụ, hành lang, bể bơi, hay dùng để trang trí.

 

     Đá Granite có ưu điểm về độ cứng, rất phù hợp cho việc ốp mặt ngoài công trình, lát hành lang, lối đi nhưng lại thua các loại đá khác về màu sắc. Đá Marble có màu sắc đẹp, hoa văn phong phú nhưng độ cứng lại không cao, thường được dùng để lát phòng khách, bàn ăn, bệ bếp, công trình phụ… Đá Onix với các đường vân đẹp, màu sắc bắt mắt và ánh sáng có thể xuyên thấu, thường được dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho các công trình.

 

 3. Gạch ceramic

 

     Gạch ceramic được làm từ đất nung. Thành phần chính của gạch này gồm 70% đất sét, 30% bột đá và penphat. Gạch Ceramic có màu sắc luôn bền trong điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, không phai màu theo thời gian, không bị rạn nứt, mốc mác.

 

     Màu sắc tươi tắn, bắt mắt nên mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, do độ hút nước lớn nên gạch cũng hay bị ố màu, khả năng chống chầy xước kém. Gạch Ceramic phù hợp với ốp lát cho khu vực đi lại ngoài trời như sân trước, sân sau hay sân thượng. Loại có hoa văn giả cỏ được dùng nhiều.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Tổng kho gạch ốp tường sang trọng | Đa dạng mẫu mã icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch ốp tường giá rẻ

 

 4. Gạch bóng kiếng

 

     Gạch bóng kiếng còn có tên gọi khác là gạch thạch anh, gạch đồng nhất, … là những chủng loại gạch lát không lớp phủ men, thành phần cấu tạo chính là bột đá. Độ bóng của gạch là do kỹ thuật mài chứ không phải do lớp men.

 

     Ưu điểm nổi bật của gạch này là có độ cứng bề mặt cao nên chịu lực tốt hơn các loại gạch ốp lát khác. Gạch này còn có khả năng chống chầy xước, chống bám bẩn dễ lau chùi. Ngoài ra, do kích thước gạch tuân theo tiêu chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép giữa các viên rất nhỏ, hạn chế khe hở và mang lại tính thẩm mỹ cho công trình.

 

     Với các đặc tính trên, gạch bóng kiếng thường được dùng ở những nơi đông người đi lại, sang trọng hay nơi dễ lau chùi như sảnh nhà, phòng khách, cầu thang, mặt tủ hay kệ bếp.

 

icon-dong-hungole-blog (519) 99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình icon-dong-hungole-blog (519)

 

 

Việt Anh tự hào là đơn vị phân phối gạch ốp tường giá rẻ toàn quốc


     Việt Anh là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thương mại ngành xây dựng – vật liệu xây dựng (VLXD). Với ưu thế về năng lực, uy tín và thương hiệu mạnh, Việt Anh chúng tôi đã và đang được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khách hàng và các đối tác. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận được nhiều sựu hỗ trợ đặc biệt từ các đơn vị sản xuất trong nước.

 

     Với tiêu chí “XÂY DỰNG LÀ NỀN MÓNG CHO PHÁT TRIỂN”, Việt Anh chúng tôi kiến tạo không gian sống hạnh phúc bằng việc cung cấp giải pháp phù hợp với các sản phẩm gạch ốp tường giá rẻ chất lượng cao, đồng đều, thân thiện môi trường và dịch vụ phục vụ tận tâm, chu đáo.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Trang trí nội - ngoại thất gạch lát nền cao cấp và sang trọng icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch ốp tường giá rẻ

 

Đến với Việt Anh, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như:

 

 + Đội ngũ tư vấn viên có trình độ chuyên môn cao trong ngành gach trang trí, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và giúp khách hàng lựa chọn được dòng gạch ốp tường giá rẻ ưng ý.

 + Chúng tôi luôn là đơn vị phân phối sản phẩm trực tiếp chính hãng từ nhà sản xuất. Chính vì vậy, khách hàng luôn an tâm về chất lượng gạch.

 + Giá thành tại Việt Anh vô cùng cạnh tranh, niêm yết công khai, minh bạch. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giảm chi phí xây dựng hiệu quả.

 + Đặc biệt Việt Anh còn thực hiện hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình. Cam kết đúng tiến độ được ký kết trong hợp đồng.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Mẫu gạch giả gỗ sang trọng dành cho các biệt thự - căn hộ cao cấp icon-dong-hungole-blog (519)

 

     Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về tiêu chí chọn địa chỉ mua gạch ốp tường giá rẻ tại TPHCM. Nếu muốn sở hữu sản phẩm chất lượng cao, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Việt Anh để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng:


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Các tìm kiếm liên quan đến gạch ốp tường giá rẻ

  • Gạch ốp tường Prime 30x60 giá bao nhiều
  • Gạch ốp tường 30x60 màu trắng
  • Gạch ốp tường 30x60 giá rẻ
  • Giá gạch ốp tường 25x40
  • Bảng giá gạch ốp tường 30 60
  • Gạch lát nền 40x40 giá rẻ HCM
  • Gạch lát nền lỗi giá rẻ
  • Gạch lát nền thanh lý giá rẻ

 

Nội dung liên quan: TLT