Nơi cung cấp gạch lát nền đẹp với hàng ngàn mẫu mã đa dạng bắt mắt
Ngày đăng: 2 năm trước

     Gạch lát nền đẹp cho nhà ở là loại vật liệu xây dựng không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện nhà ở hiện nay. Kinh phí sử dụng cho việc chọn mua gạch nền nhà ở thường chiếm một số tiền không nhỏ. Mẫu gạch lát nền sẽ quyết định rất nhiều đến tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của không gian. Chính bởi thế, chọn gạch sao cho vừa mang lại không gian đẹp đẽ, vừa có mức kinh phí phù hợp là điều rất nhiều quý khách hàng đặc biệt quan tâm.

 

Gạch lát nền đẹp

 

Gạch lát nền đẹp

 

     Hiện nay có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng chất liệu làm đẹp nền nhà. Bạn có thể dùng gạch, sàn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên để thay đổi không gian sống. Tuy nhiên, gạch vẫn là chất liệu thông dụng và phổ biến nhất từ trước đến nay.

 

 

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu gạch lát nền đẹp tại Việt Anh


 

1. Gạch vân đá

 

     Vân giả đá là một xu hướng tuy không mới nhưng vẫn gây được sự ấn tượng mạnh với các khách hàng và tiếp tục thống trị trong năm nay. Với các họa tiết tinh xảo, sắc nét, loại gạch này sẽ tạo ra những không gian đầy sang trọng, cho người dùng những trải nghiệm hiện đại, đầy mới mẻ.

 

2. Mẫu gạch lát nền giả gỗ

 

     Dù đã trở thành mẫu gạch gây sốt trong rất nhiều năm qua, đến năm nay, gạch giả gỗ vẫn chưa có dấu hiệu giảm sức nóng. Thiết kế hài hòa giữa hiện đại và cổ điển của dòng gạch này vẫn tạo được hiệu ứng cực tốt cho các công trình với số lượng bán ngày càng tăng. Chính vì thế, đến năm nay, các gia đình vẫn nên lựa chọn mẫu gạch lát nền giả gỗ cho không gian sống của mình.

 

 

3. Gạch không họa tiết

 

     Trước đây, các mẫu gạch lát nền không họa tiết, đơn màu thường bị chê là đơn điệu, nhàm chán. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm này lại trở thành một trong những thiết kế được lựa chọn nhiều nhất.

 

Click ngay:  99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình

 

     Với sự đơn giản, tự nhiên, gạch mang lại những không gian đầy thanh lịch. Chỉ cần bạn biết cách phối hợp các đồ nội thất và trang trí với những mảng màu nổi bật sẽ mang đến những căn phòng đầy khác biệt cho gia đình.

 

Đơn vị top đầu chuyên phân phối gạch lát nền đẹp


 

     Với nguồn lực là đội ngũ quản lý, các chuyên gia thiết kế gạch lát nền đẹp, thương hiệu Việt Anh đang dần chiếm lĩnh thị trường vật liệu trang trí hàng đầu tại Việt Nam.

 

 

     Chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất, nhưng cam kết báo giá sản phẩm gạch ốp lát, gạch trang trí, gạch cao cấp chính xác nhất, đản bảo sản phẩm được lắp đặt tại các công trình chắc chắn, chất lượng và an toàn nhất.

 

Phương châm hoạt động của Gạch Rẻ Việt Anh

 

icon-dong-hungole-blog (193) Giá trị lợi ích mang lại cho khách hàng là then chốt.

icon-dong-hungole-blog (193) Chất lượng sản phẩm là trọng tâm.

icon-dong-hungole-blog (193) Sáng tạo đổi mới là tất yếu.

icon-dong-hungole-blog (193) Cam kết uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm.

 

     Gạch Rẻ Việt Nam luôn tự hào là địa chỉ bán gạch cao cấp và uy tín nhất, hàng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn, chúng tôi cam kết chất lượng và mức giá tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được thật nhiều ưu đãi hơn nhé!

 


 

TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/

 

 

Các tìm kiếm liên quan:

 

  • Gạch lát nền phòng khách
  • Gạch lát nền giả gỗ
  • Gạch ốp tường giả đá
  • Gạch nào tốt nhất
  • Gạch ốp tường
  • Gạch lát nền nhà giá rẻ
  • Gạch lát nền 80x80
  • Gạch ốp nhà vệ sinh

 

Các bài viết liên quan: TLT