Tận hưởng không gian hiện đại với những mẫu gạch ốp tường 30x60 đẹp
Ngày đăng: 2 năm trước

Gạch ốp tường 30x60

     Trong số các loại gạch ốp tường hiện có trên thị trường thì gạch ốp tường 30x60 đang tạo được ưu thế hơn cả. Gạch vừa đẹp lại đa dạng mẫu mã. Mỗi không gian khác nhau sẽ phù hợp với kiểu mẫu gạch khác nhau. Dựa vào chức năng của từng căn phòng để lựa chọn gạch ốp tường phù hợp nhất. Gạch ốp tường cao cấp chiếm lĩnh thị trường vật liệu xây dựng, trở thành dòng sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh hàng đầu hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về dòng gạch này trong bài viết dưới đây nhé!

 

Gạch ốp tường 30x60

Gạch ốp tường 30x60

 

     Gạch ốp tường 30×60 là dòng gạch ốp thông dụng được sử dụng phổ biến cho cả không gian nội thất và ngoại thất. Hơn nữa, với mức giá rẻ, màu sắc đa dạng: trắng, xanh, đen.... Bề mặt men phong phú: men thô, bóng kiếng,... Gạch ốp tường 30×60 phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình Việt hay những công trình lớn như: nhà ở, chung cư, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Là dòng gạch được nhiều khách hàng ưa thích hiện nay.

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước

 

Lý do nên chọn gạch ốp 30x60 cho không gian nội - ngoại thất


     Trong số các loại gạch ốp tường hiện có trên thị trường thì gạch ốp tường 30x60 đang tạo được ưu thế hơn cả. Chiếm lĩnh thị trường vật liệu xây dựng, trở thành dòng sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh hàng đầu hiện nay.

 

1. Đa dạng mẫu mã

 

     Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên các nhà sản xuất cho ra đời ngày càng nhiều mẫu gạch ốp tường mới, đa dạng mẫu mã, có thể sử dụng cho mọi không gian của mọi công trình. Bất kể là chọn theo sở thích, theo kiến trúc không gian hay theo phong thủy thì người dùng vẫn có thể chọn được mẫu gạch ốp 30x60 thích hợp nhất, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến hiện đại, từ sang trọng đến tinh tế, mang đến một không gian mỹ mãn.

 

     Với sự đa dạng mẫu mã của gạch ốp tường giúp người dùng có thể dễ dàng kết hợp với gạch lát nền và các đồ nội thất để kiến tạo nên một không gian hài hòa, lý tưởng.

 

2. Chất lượng đảm bảo

 

     Bên cạnh thẩm mỹ thì chất lượng cũng là yếu tố quan trọng khi chọn gạch ốp tường. Gạch 30x60 cũng được khách hàng đánh giá rất cao, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi chúng có khả năng chịu lực cao, chống trầy xước tốt, chống mài mòn, mang đến một công trình bền vững theo thời gian.

 

     Sở dĩ gạch ốp 30x60 có chất lượng cao như vậy là nhờ vào nguồn nguyên liệu được các nhà sản xuất chọn lọc kỹ càng, kết hợp với dây chuyền sản xuất gạch hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Châu Âu, nên các sản phẩm tạo ra đều đạt chất lượng ISO 9002. Gạch ốp tường 30x60 ổn định và đồng đều trên mọi tiêu chí như độ cứng, độ dày, độ phủ men và độ bền.

 

 

3. Kích thước phù hợp

 

     Sản phẩm gạch ốp lát hiện nay rất nhiều nhưng với thi công ốp tường thì gần như gia đình nào cũng chọn gạch 30×60. Sử dụng sản phẩm gạch ốp này cũng giúp thợ thi công dễ dàng ốp tường và thi công nhanh chóng hơn.

 

4. Giá thành hợp lý

 

     So với các loại gạch ốp tường có kích thước khác, giá gạch ốp tường 30x60 hợp lý, phải chăng, thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Đây chính là một trong những lý do cơ bản để người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại gạch ốp tường đẹp, bền cho không gian sống của mình mà không quá bận tâm về chi phí, ngân sách.

 

 

Đặc điểm của gạch ốp tường 30×60

 

     Gạch ốp tường 30×60 được thiết kế là những viên gạch có khổ hình chữ nhật. Trong đó chiều dài viên gạch là 60cm và chiều rộng là 30cm. Khi mua sản phẩm gạch này bạn cần lưu ý một cách gọi khác là gạch ốp tường 300×600. Đây là cách gọi theo đơn vị đo lường là mi li mét.

 

     Gạch phù hợp với không gian phòng bếp, phòng khách, ốp tường trang trí,... Sản phẩm không độc hại, thân thiện với môi trường. Sản xuất theo Công nghệ mới, hiện đại.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: 99+ Mẫu gạch ốp tường cao cấp chất lượng giá tốt nhất

 

Mua gạch ốp tường 30x60 ở đâu tốt đảm bảo chất lượng?


     Gạch Rẻ Việt Anh là 1 trong những địa chỉ nổi tiếng về uy tín làm việc trong lĩnh vực mua bán dòng gạch ốp tường 30x60 cao cấp. Sản phẩm nổi tiếng về chất lượng và giá cả sản phẩm phù hợp nhất tại TPHCM.

 

     Tại Gạch Rẻ Việt Anh, chúng tôi có rất nhiều kiểu gạch giá rẻ đẹp, sang trọng và phù hợp cho mọi không gian từ hiện đại hoặc cổ điển hay sân vườn. Gạch Rẻ Việt Anh tự hào là nơi cung cấp các mẫu gạch ốp lát phù hợp với không gian kinh doanh hoặc không gian sống của bạn.

 

 

Để quý khách an tâm khi lựa chọn, Gạch Rẻ Việt Anh cam kết với quý khách hàng

 

          icon-dong-hungole-blog (396) Cung cấp gạch ốp tường giá tốt nhất.

          icon-dong-hungole-blog (396) Cung cấp gạch ốp tường chính hãng loại 1.

          icon-dong-hungole-blog (396) Cung cấp dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất.

          icon-dong-hungole-blog (396) Cam kết đảm bảo 100% khách hàng hài lòng.

          icon-dong-hungole-blog (396) Giao gạch tận nơi nhanh chóng.

 

     Cùng với những sản phẩm luôn luôn cải tiến về thiết kế, mang phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Gạch Rẻ Việt Anh sẽ mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ, chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Rất han hạnh được phục vụ quý khách!


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan:

  • Gạch ốp tường phòng khách 30x60
  • Gạch ốp tường 30x60 giá đá
  • Cách tính gạch ốp tường 30x60
  • Gạch ốp tường Prime 30x60 giá rẻ
  • Mẫu gạch ốp tường 30x60 đẹp
  • Giá gạch ốp tường 30x60 màu trắng
  • Gạch ốp tường 30x60 Viglacera
  • Gạch ốp tường 30x60 bao nhiêu viên 1 hộp

Bài viết liên quan: TLT