Tìm hiểu cơ sở phân phối gạch bóng cao cấp chính hãng
Ngày đăng: 1 năm

     Hiện nay, gạch ốp lát đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Vì nó không chỉ bảo vệ con người khỏi tác động của các yếu tố thời tiết, mà còn giúp không gian sống trở nên hiện đại hơn. Sản phẩm gạch bóng cao cấp đang là sản phẩm gạch phổ biến nhất hiện nay, bởi giá thành hợp lý và đặc tính kỹ thuật an toàn.

     → Bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ cung cấp gạch bóng cao cấp chính hãng với giá cạnh tranh? Hãy chúng tôi khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé!

Cửa hàng chuyên bán gạch bóng cao cấp lọt top hàng đầu miền Nam


     Gạch Rẻ Việt Anh là cửa hàng chuyên bán gạch bóng cao cấp giá rẻ, với độ uy tín cao trên thị trường tại. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại phù hợp xu hướng và mọi phong cách. Gạch Rẻ Việt Anh cam kết sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, với khả năng đáp ứng mọi đơn hàng số lượng nhỏ đến lớn trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên sâu trong lĩnh vực gạch ốp lát. Nên cho đến nay, Gạch Rẻ Việt Anh đã cung cấp gạch ốp lát cho hàng trăm công trình từ nhà dân dụng, khách sạn, nhà hàng, biệt thự,... trên khắp cả nước. Đặc biệt tại các tỉnh miền nam như cung cấp gạch tại Quận Bình Tân, quận Tân Phú, Bình Chánh, quận Tân Bình, tỉnh Long An, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11, quận 12, Cần Giờ, Nhà Bè, Gò Công, Tiền Giang,...

gạch bóng cao cấp

Nội dung liên quan: Công ty chuyên phân phối các mẫu gạch ốp lát chất lượng với giá thành hợp lý

     Với tầm nhìn, định hướng mang đến nét đẹp kiến trúc ấn tượng, đẳng cấp với chất lượng vượt trội. Gạch Rẻ Việt Anh luôn đặt chữ TÂMTÍN lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của bạn vẻ đẹp bền bỉ cùng thời gian với mức giá cạnh tranh nhất và làm hài lòng mọi yêu cầu. Đặc biệt với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng, Gạch Rẻ Việt Anh  không ngừng cải thiện công nghệ sản xuất để tạo ra những thiết kế gạch lát nền và ốp tường đạt tiêu chuẩn cao nhất, mang phong cách thiết kế hiện đại. Với những thế mạnh vượt trội so với các công ty gạch ốp lát cùng ngành.

Định nghĩa gạch bóng kính là gì?

     Nhiều người thắc mắc chỉ là gạch lát nền sao không gọi là gạch lát nền mà lại phải phân loại thành gạch bóng kính? Vậy gạch bóng kính là gì? Nó có gì khác so với những dòng sản phẩm gạch lát nền khác?

     Chúng tôi xin được giải đáp như sau: Gạch bóng kính hay gạch bóng kiếng hay còn có tên gọi khác là gạch porcelain. Nó không phải là những loại gạch giá rẻ thường xuyên được dùng để lát sàn nhà cũng như những vị trí khác thay thế cho gạch men cao cấp.

     Chính vì yếu tố bền, chất lượng và có tính thẩm mỹ tối ưu nên dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng tại các công trình xây dựng. Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà băn khoăn không biết nên dùng loại gạch nào để lát sàn. Thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này của chúng tôi nhé. Đảm bảo đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn thêm lý tưởng và tuyệt vời đó.

gạch bóng cao cấp

Hướng dẫn lựa chọn gạch bóng cao cấp giá rẻ với chất lượng đảm bảo

     Bạn luôn muốn mình chọn được những viên gạch ốp lát bền đẹp, ít bẩn, dễ lau chùi, có khả năng chống ẩm mốc tốt, màu sắc đa dạng, kích thước phổ biến. Tuy nhiên, lựa chọn được sản phẩm và nhà phân phối gạch giá rẻ uy tín là điều không đơn giản. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua gạch bóng cao cấp giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Chọn gạch giá rẻ của thương hiệu gạch có tên tuổi

     Nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của người tiêu dùng thay đổi liên tục. Chính vì vậy, các thương hiệu gạch phải thường xuyên thiết kế, cho ra đời các mẫu gạch mới phục vụ khách hàng. Do đó, hàng năm đều thanh lý gạch lát nền hay gạch ốp tường. Hay còn gọi là xả kho những mẫu đã cũ, hoặc gạch bỏ mẫu.

     Nếu bạn mua được gạch thanh lý giá rẻ của những thương hiệu nổi tiếng. Thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tránh quá tham rẻ mà mua gạch không có tên tuổi. Điều này sẽ khiến công trình nhanh xuống cấp, còn ảnh hưởng tới sức khỏe của chính chúng ta.

gạch bóng cao cấp

Xem xét kỹ đến chất lượng gạch khi mua

     Tuy mua gạch ốp lát giá rẻ, nhưng bạn cũng cần phải xem xét đến chất lượng sản phẩm. Ví dụ như: độ hút ẩm, khả năng chịu lực, độ cứng, chống trơn, vong vênh,... Nếu mua phải gạch kém chất lượng, thì sẽ ảnh hưởng tới chất lượng công trình của bạn.

Chọn mẫu gạch thích hợp

     Gạch ốp lát có rất nhiều mẫu mã, bạn có thể chọn lựa tùy theo sở thích. Tuy vậy, để có được một nơi đẹp như ý muốn, cần chú ý đến màu sắc chủ đạo của ngôi nhà để phối màu. Quá trình chọn gạch rất quan trọng, bởi nó quyết định phần nhiều của vẻ đẹp ngôi nhà. Chọn gạch thích hợp không chỉ về màu sắc mà còn về kích cỡ.

gạch bóng cao cấp

     Hiện tại, trên thị trường gạch ốp lát đã được nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều mẫu mã, để phục vụ nhu cầu sử dụng, mục đích sử dụng của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng cho việc gì.

Chọn nơi có nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, trách nhiệm

     Nhân viên giống như một bộ mặt của công ty. Nếu như nhân viên tốt, phục vụ tốt sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, công ty cũng nhanh chóng làm nên thương hiệu của mình. Khi chọn mua gạch ốp lát giá rẻ, nhưng bạn là người thiếu kinh nghiệm về lĩnh vực này. Do đó, cần có người tư vấn chất lượng, mà nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn.

gạch bóng cao cấp

Nội dung liên quan: Đại lý phân phối gạch bóng kiếng giá rẻ hàng đầu

Những tiêu chí để nhận biết gạch bóng cao cấp

     Thị trường đang tràn ngập các chủng loại cũng như chất lượng gạch bóng cao cấp. Từ phát hành trong nước đến nhập khẩu. Lựa chọn gạch ốp lát cao cấp như thế nào để đáp ứng được các đòi hỏi về mẫu mã, chất lượng. Cũng như thích hợp chi phí là điều không hề thuận lợi. Sau đây là một số tiêu chí mà gạch bóng cao cấp cần đáp ứng.

     – Lưng (bề dày) gạch màu trắng (nguyên liệu là cao lanh và tràng thạch) tốt hơn màu đỏ (nguyên liệu chính là đất sét).

     – Gõ nhẹ vào gạch, âm thanh phát ra thanh chứng tỏ gạch cứng và chắc. Tuy nhiên, không áp dụng cách này với gạch ốp tường.

     – Nhỏ vài giọt nước vào lưng gạch phần không tráng men, nước thấm càng chậm càng tốt. Cách này cũng không áp dụng với gạch ốp tường.

     – Gạch phải thật phẳng, có thể úp mặt 2 viên gạch vào nhau xem khe hở có bị cong vênh hay không.

     – Nhìn kỹ mặt gạch xem có lỗ nhỏ hay không, càng ít lỗ (không quá 3 lỗ), càng nhỏ (chỉ bằng đầu kim máy may) càng tốt.

gạch bóng cao cấp

Lưu ý khi sử dụng gạch bóng kiếng

     Vì tính chất gạch bóng dễ bị trơn, nên khi sử dụng nên lưu ý những điều sau:

     - Tuyệt đối không sử dụng gạch bóng ở những không gian ẩm ướt như: Nhà vệ sinh, phòng tắm, khu vực nhà bếp, ban công,…. Tránh gây ra hệ quả nghiêm trọng. Trường hợp nhà có người già, trẻ nhỏ thường xuyên đi lại. Nên cân nhắc khi sử dụng gạch bóng cho ngôi nhà của mình.

     - Khi sử dụng gạch bóng cần lau chùi sạch sẽ, tránh sàn nhà bị ẩm ướt. Ta có thể sử dụng dụng cụ vệ sinh nhà cửa như cây lau sàn khô công nghiệp, hoặc nếu lau ướt thì nên lau lau khô ngay sau đó, để không bị trơn trượt.

     - Đặc biệt không được để dầu mỡ dây trên sàn nhà. Nếu bị đây hãy lấy khăn lau lập tức. Nên sử dụng các loại dép đi trong nhà, các loại tất chống trơn. Để đảm bảo an toàn, tránh sự trơn trượt cho bạn và gia đình khi sử dụng gạch bóng.

Điều gì làm nên thương hiệu Gạch Rẻ Việt Anh?

     ✔ Gạch Rẻ Việt Anh luôn cập nhật và phân phối gạch giá rẻ, các dòng gạch ốp lát chính hãng mới nhất. Bắt kịp theo xu hướng thời thượng của từng năm.

     ✔ Chúng tôi đã tuyển lựa và chỉ bán các dòng gạch ốp lát có chất lượng tốt nhất. Đảm bảo giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

     ✔ Phục vụ giao hàng tận nơi cho tất cả khách hàng từ Bắc, Trung, Nam. Đặc biệt là các tỉnh phía Nam

     ✔ Sản phẩm được kiểm tra và đóng gói một cách cẩn thận.

     ✔ Có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tư vấn có tâm. Giúp khách hàng lựa chọn mẫu gạch giá rẻ phù hợp với nhu cầu.

     ✔ Luôn đảm bảo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. 

     ✔ Đảm bảo các quy trình làm việc chặt chẽ, tạo nên sự chuyên nghiệp cho thương hiệu gạch Gạch Rẻ Việt Anh.

     ✔ Cam kết chất lượng sản phẩm sau khi bàn giao.

gạch bóng cao cấp

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu gạch ốp lát hiện đại - độc đáo trang hoàng cho không gian ngôi nhà

Tạm kết

     Ngoài gạch bóng cao cấp Gạch Rẻ Việt Anh còn là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp gạch bóng kiếng khổ lớn 120x240, gạch bóng kiếng 80x120, gạch giả gỗ 60x120, gạch bóng kiếng 120x120 Tây Ban Nha, gạch bóng kiếng 100x100 Ấn Độ, gạch bóng kiếng 80x240 Ấn Độ, gạch bóng kiếng 80x80 Ấn Độ, gạch đá mờ 80x80 Ấn Độ,... hàng chính hãng chuyên dùng để ốp lát phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, mặt tiền,... Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin hoàn thành các yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi tiếp nhận thông tin, khảo sát, đo đạc và tiến hành tư vấn mẫu mã phù hợp cho quý khách hàng.

    Gạch Rẻ Việt Anh chính là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn hiện nay. Với những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị khách nào khi đến với công ty của chúng tôi. Để có thêm nhiều thông tin hơn về các sản phẩm gạch ốp lát của công ty. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin phía dưới đây.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn


Tìm kiếm có liên quan

Gạch terrazzo bóng
Gạch bông lát nền cao cấp
Gạch bông cao cấp
Gạch Terrazzo lục giác
Gạch Terrazzo 200x200
Gạch Terrazzo hạt đá
Gạch bông 100x100
Gạch Terrazzo 600x600