Tìm hiểu ngay đại lý phân phối gạch giả gỗ chất lượng chuyên dụng hiện nay
Ngày đăng: 2 năm trước

Gạch giả gỗ

      Gạch ốp lát hiện nay quả thực không còn quá xa lạ gì đối với đông đảo người dùng. Trong đó “lên ngôi” xu hướng chính là gạch giả gỗ ốp lát. Sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn cho công trình xây dựng của mình. So với những dòng sản phẩm như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thì các mẫu gạch giả gỗ đang chiếm trọn ưu thế hơn hẳn. Vậy tại sao gạch giả gỗ lại được ưa chuộng đến thế? Cùng tìm hiểu địa chỉ phan phối gạch cao cấp trong bài dưới đây nhé!

 

Gạch giả gỗ

 

      Gạch giả gỗ là một trong những phát minh mang tính đột phá của ngành xây dựng. Nó không chỉ giúp các công trình đảm bảo thẩm mỹ mà còn giúp tuổi thọ được nâng cao. Đây là loại gạch ốp lát được ưa chuộng tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam trong những năm gần đây. Gạch giả gỗ sử dụng công nghệ 5D giúp tạo vân gỗ giống thật, khiến không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, gạch giả gỗ ít chịu tác động bởi các yếu tố như: thời tiết, độ ẩm, hóa chất, mài mòn.

 

 

icon-dong-hungole-blog (571) Xem thêm: Tổng hợp mẫu gạch giả gỗ chất lượng tốt nhất bạn nên sở hữu

 

Vì sao nên chọn gạch gải gỗ trong trang trí nhà?


Tính thẩm mỹ cao

 

      Dù có chất liệu là gạch nhưng gạch vân gỗ vẫn có vẻ ngoài rất giống sàn gỗ. Mà bề mặt gỗ luôn có hiệu ứng thẩm mỹ cao, mang phong cách sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.

 

     Được thiết kề với nhưng gam màu của gỗ tự nhiên, khi ứng dụng loại gạch này vào công trình sẽ luôn có cảm giác hòa mình vào với thiên nhiên, đặc biệt gạch vân gỗ còn an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

 

     Màu sắc của gạch có bề mặt vân gỗ tự nhiên, sang trọng, bắt mắt. Rất khó để có thể phân biệt được gạch lát nền giả gỗ với sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp.

 

Mẫu mã phong phú

 

      Về mẫu mã, gạch lgiả vân gỗ cũng phong phú về họa tiết, màu sắc, cách phối các viên gạch, mặt nhám hoặc mặt bóng.

 

 

Đa dạng về kích thước

 

      Gạch background màu gỗ cũng có đa dạng kích thước. Thông thường, gạch có kích cỡ từ 30×30, 40×40, 60×60, đến mẫu gạch giả gỗ 50×50,… Ngược lại, sàn gỗ lại thường có bản dài và ít kích thước hơn. Chính yếu tố này giúp chúng dễ dàng được vận chuyển và thi công hơn. Không những thế, kích thước đa dạng giúp gạch phù hợp với nhiều dạng công trình.

 

     Loại gạch này còn đa dạng kích thước cho các chủ nhà thỏa thích lựa chọn để thi công ốp lát cho công trình xây dựng của mình. Gạch lát nền giả gỗ có kích thước từ hình vuông 40x40, 50x50, 60x60, 80x80 cm cho đến hình chữ nhật 15x60, 15x80, 15x90 cm… Trong đó, kích thước gạch 60x60 và 15x80cm là kích thước thông dụng nhất được mọi chủ nhà ưu ái sử dụng hiện nay.

 

Độ bền, khả năng chống ẩm, dễ vệ sinh

 

      Gạch giả gỗ được tạo thành nhiều công nghệ kỹ thuật giúp gạch có độ bền cao và khả năng chịu lực rất tốt. Gạch vân gỗ có thể thách thức mọi loại hóa chất mà vẫn sáng đẹp, bền màu. Đặc biệt nhất, gạch giả vân gỗ có thể thích nghi với độ ẩm tốt nhờ các lớp men chống thấm.

 

 

Có thể chống cháy

 

      Gạch giả gỗ ra đời đã giải quyết được hạn chế cháy nổ. Theo đó dù là gạch lát, gạch ốp giả gỗ đều không hề có dấu hiệu bắt lửa. Lý do một phần là từ thành phần kiến tạo nên sản phẩm. Trong đó gạch vân gỗ được làm từ men thô là chính kết hợp với các phụ gia khác. Đây là những thành phần được biết đến không tiếp xúc với lửa. Đồng thời có thể ngăn chặn được lửa.

 

Chống ăn mòn theo thời gian sử dụng

 

      Sự hoàn hảo của gạch giả gỗ làm người dùng phải công nhận còn đến từ khả năng chống ăn mòn. Sản phẩm dù trải qua bao nhiêu thời gian sử dụng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có mà không bị ảnh hưởng gì. Kể cả là màu sắc hay đường nét vân gỗ được sơn phủ lên trên bề mặt gạch cũng cực kỳ ấn tượng. Sau khoảng 20 năm hay 30 năm gạch ốp lát vẫn không có dấu hiệu bị phai màu, bay màu.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước

 

Gạch Rẻ Việt Anh chuyên bán gạch giả gỗ tại TPHCM đa dạng


      Gạch Rẻ Việt Anh là địa chỉ bán gạch giá rẻ và phân phối gạch giả gỗ hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Với tiêu chí “Chất lượng, an toàn và sự hài lòng của khách hàng” được đặt lên hàng đầu, Gạch Rẻ Việt Anh hiện là địa chỉ quen thuộc đối với các công ty xây dựng.

 

      Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, tự hoàn thiện mình, chân thành đón nhận những ý kiến của quý khách hàng để cải thiện về sản phẩm cũng như dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

 

      Vì vậy đến với Gạch Rẻ Việt Anh, bạn sẽ được tư vấn tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo hiểu rõ về các sản phẩm gạch trang trí đến gạch lát nền, gạch bóng kiếng,....

 

 

Các điều kiện khắt khe khi Gạch Rẻ Việt Anh cung cấp sản phẩm đến khách hàng

 

            icon-dong-hungole-blog (257) Chuyên phân phối các loại gạch đa dạng phù hợp cho công trình mang tính thẩm mỹ cao.

            icon-dong-hungole-blog (257) Đảm bảo Đẹp - Ấn tượng - Sang Trọng và có tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã và kích thước.

            icon-dong-hungole-blog (257) Phù hợp với nhiều không gian (Từ đơn giản đến sang trọng), nhưng không kém phần bền bỉ chất lượng.

            icon-dong-hungole-blog (257) Sản phẩm có nhiều size, nhiều chất lượng, phù hợp từng nhu cầu khách hàng.

            icon-dong-hungole-blog (257) Chúng tôi còn nhận giao hàng số lượng lớn gạch sỉ lên đến trên toàn quốc.

 

      icon-dong-hungole-blog (537) Gạch Rẻ Việt Anh cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm gạch giả gỗ tốt nhất, ưu việt nhất. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận những ưu việt mà sản phẩm gạch rẻ của chúng tôi mang lại.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại:  0932 776 533 - 0342 506 352 

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan:

  • Sàn gạch giả gỗ xương cá
  • Kích thước gạch giả gỗ
  • Lát gạch giả gỗ sao cho đẹp
  • Gạch giả gỗ đến
  • Gạch giả gỗ nhám
  • Giá gạch giả gỗ 15x80
  • Báo giá gạch giả gỗ Prime
  • Ốp tường gạch giả gỗ

Bài viết liên quan: TLT