Tìm hiểu ngay về gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp chất lượng tốt nhất
Ngày đăng: 3 năm trước

Gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp

     Gạch bóng kiếng kích thước gạch 60×60 phù hợp với đa số diện tích nội thất hiện nay. Với dòng gạch này, bạn có thể lát nền phòng khách, phòng bếp,... và nhiều không gian khác. Vậy bạn có biết gì về dòng gạch cao cấp này chưa. Bài viết say đây sẽ giúp hiểu rõ hơn về mẫu gạch này. Đồng thời, cung cấp cho bạn về địa chỉ uy tín phân phối gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp chất lượng tốt nhất. Cùng dõi theo nhé!

 

Gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp

 

Gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp

 

     Gạch bóng kiếng hay còn được gọi là gạch Porcelain, đá bóng kiếng, gạch bóng kính. Đây là một trong những loại được xếp vào dòng sản phẩm gạch men cao cấp mặc dù được làm từ nguyên liệu và công nghệ sản xuất gần giống với các loại gạch men khác. Gạch bóng kiếng 60x60 là dòng gạch được ưa chuộng hiện nay. Là dòng gạch là loại gạch quen thuộc trong các công trình xây dựng dùng để lát sàn nhà và một số vị trí khác. Với những ưu điểm, tính chất nổi bật, gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp thường được sử dụng để thay thế cho các loại gạch men cao cấp, nhưng nó không được xếp vào loại gạch giá rẻ vì chất lượng và những ưu điểm của nó so với gạch men có thể nói “một chín một mười”.

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem thêm: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước

 

Các loại gạch lát nền bóng kính 60x60 hiện nay


     Để đáp ứng và mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn gạch bóng kiếng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gạch bóng kiếng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

 

Gạch bóng kiếng một da

 

     Đây là sản phẩm với trọng lượng nhẹ, độ dày viên gạch mỏng do chỉ có 1 lớp trên bề mặt. Về độ bóng của sản phẩm ở mức nhẹ, với các đường vân được thiết kế rõ nét. Ngoài ra loại sản phẩm này chủ yếu sản xuất các sản phẩm với kích thước 60x60. Mẫu gạch giá rẻ phù hợp với các công trình bình dân, gia đình thu nhập thấp.

 

Gạch bóng kiếng 2 da 60x60

 

     Gạch bóng kiếng hai da là loại gạch sở hữu một lớp lõi và một lớp men. Với 2 lớp chồng lên nhau như vậy cho độ dày và trọng lượng gạch nặng hơn gạch bình thường. Loại gạch này có ưu điểm là cứng chắc, bền cho độ chịu lực cao.

 

     Xét về tính thẩm mỹ các mẫu gạch cho hoa văn tinh tế, màu sắc đẹp. Gạch được sản xuất với đa dạng kích thước. Ngoài những mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da 60x60 thì còn gạch 80 x 80 cm, 100 x 100 cm.


     Một số dòng sản phẩm gạch bóng kiếng 2 da chất lượng 60x60 phổ biến hiện nay với các tên gọi như: gạch bóng kiếng hai da xà cừ, gạch bóng kiếng hai da mạng nhện và gạch bóng kiếng hai da vân gỗ.

 

Gạch bóng kiếng toàn phần

 

     Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong các loại gạch bóng kiếng hiện nay. Gạch có sự đồng nhất về chất liệu từ trong xương gạch đến bề mặt sản phẩm. Gạch chỉ có 1 lớp duy nhất và được nén, ép từ bột đá nên gạch bóng kiếng toàn phần rất nặng. Gạch với ưu điểm vân đá tinh tế cho tính thẩm mỹ cao.

 

     Bên cạnh đó do được nhắm vào phân khúc sản phẩm 3D nên các đường vân trên đá bóng kiếng toàn phần có chiều sâu. Nhà sản xuất chủ yếu cho ra các sản phẩm với kích thước 60 x 60 cm và là dòng sản phẩm được nhiều chủ công trình nhà ở hộ gia đình, chung cư cũng như khách sạn, nhà hàng,...ưa chuộng nhất.

 

Gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp

 

Gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp tốt nhất tại Gạch Rẻ Việt Anh


     Gạch Rẻ Việt Anh nhà cung cấp ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Prime. Gạch Rẻ Việt Anh là một trong những đại lý cao cấp của các nhà phân phối gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp tốt nhất trên thị trường. Cho nên khi mua ở đây bạn luôn mua được gạch bóng kiếng với giá cả hợp lí và chất lượng phù hợp.

 

     Gạch Rẻ Việt Anh luôn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng. Khi đến với Gạch Rẻ Việt Anh bạn sẽ luôn được tư vấn bởi đội bán hàng chuyên nghiệp trước và ngay cả sau khi mua hàng.

 

 

Vì sao nên chọn mua gạch ở Gạch Rẻ Việt Anh?

 

          icon-dong-hungole-blog (470) Nhân viên chăm sóc nhiệt tình, thân thiện.

          icon-dong-hungole-blog (470) Giá cả đi kèm với chất lượng sản phẩm.

          icon-dong-hungole-blog (470) Mẫu mã đa dạng giúp dễ dàng lựa chọn.

          icon-dong-hungole-blog (470) Luôn chú trọng đến chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng.

 

     icon-dong-hungole-blog (537) Nếu bạn đang tìm mua gạch bóng kiếng 60x60 cao cấp cho ngôi nhà của gia đình mình đến ngay Gạch Rẻ Việt Anh. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì chọn mua được sản phẩm đúng ý nhất, phù hợp nhất.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan:

  • Đá bóng kiếng toàn phần 60x60
  • Gạch bóng kiếng toàn phần
  • Gạch bóng kiếng 60x60 Prime
  • Gạch bóng kiếng 60x60 màu trắng
  • Gạch bóng kiếng 80x80 giá bao nhiêu
  • Gạch bóng kiếng cao cấp
  • Gạch bóng kiếng 60x60 giá rẻ
  • Gạch bóng kiếng 2 da 80x80

Bài viết liên quan: TLT