Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua gạch lát nền giả gỗ ở đâu?
Ngày đăng: 2 năm trước

gạch lát nền giả gỗ

     Vẫn luôn đứng đầu trong top các sản phẩm gạch lát nền bán chạy nhất trong nhiều năm qua. Đến thời điểm này, gạch giả gỗ vẫn chưa hề giảm sức nóng trên thị trường gạch ốp lát. Cũng chính vì thế, các sản phẩm này luôn nhận được sự quan tâm của các chủ đầu tư và các hộ gia đình.

 

     Nắm được tâm lý đó, Gạch Rẻ Việt Anh sẽ mang đến cho các bạn những mẫu gạch lát nền giả gỗ, theo xu hướng hiện hành của các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.

 

Gạch lát nền giả gỗ

 

Gạch lát nền giả gỗ

 

     Dù được đánh giá là dòng gạch dễ sử dụng và phối hợp cho mọi không gian, nhưng các gia đình cũng cần chú ý một vài yếu tố để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng gạch ốp lát giả gỗ.

 

 

Cách lát gạch lát sàn giả gỗ phù hợp với từng không gian


 

1. Chọn mẫu gạch có kích thước phù hợp

 

     Với từng căn phòng có diện tích khác nhau, các bạn sẽ có những lựa chọn kích thước gạch riêng biệt. Chẳng hạn như đối với phòng ngủ và phòng khách có diện tích khá lớn nên phù hợp với gạch lát 60×60 hoặc 50×50 và ốp 30×60, còn với những không gian nhỏ hơn như công trình phụ có thể chỉ cần chọn gạch 40×40, 30×30 và ốp 30×45…

 

Click ngay:  99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình

 

2. Chọn tông màu thích hợp

 

     Từng không gian sẽ có những đặc thù riêng biệt, bạn nên nắm bắt được điều này để có thể chọn được mẫu gạch giả gỗ có tông màu phù hợp nhất. Đối với các căn phòng nhỏ, ít ánh sáng, cần chọn loại gạch có màu nâu nhạt và sáng để tăng cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho căn phòng. Những không gian quá lớn thì cần hạn chế sử dụng mẫu gạch có tông màu nâu đậm, tối vì nó dễ gây u ám.

 

 

     Hiện tại, vẫn có một số khách hàng đang phân vân không biết có nên lát gạch giả gỗ không. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thiết kế nội thất, đây là một dòng sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như thẩm mỹ, xứng đáng là lựa chọn số 1 cho các công trình. Chính vì thế, các bạn nên sử dụng loại gạch này để mang lại giá trị sống cao nhất cho không gian gia đình.

 

Cơ sở hàng đầu chuyên phân phối gạch lát nền giả gỗ


 

     Với danh tiếng của Gạch Rẻ Việt Anh đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể đến và lựa chọn các loại gạch lát nền giả gỗ tại đây. Bên cạnh việc đáp ứng cho những công trình lớn, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm phù hợp với không gian nhà ở cho các khách hàng lẻ.

 

 

     Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút các vị thượng đế. Gạch Rẻ Việt Anh luôn luôn chú trọng mọi mặt dù là nhỏ nhất trong kinh doanh nhằm có được sự tin tưởng của quý khách. Hơn thế nữa, sự hài lòng dài lâu của bạn chính là kim chỉ nam hoạt động của chúng tôi.

 

Lý do khách hàng luôn lựa chọn đặt niềm tin vào Gạch Rẻ Việt Anh

 

icon-dong-hungole-blog (288) Quy trình bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh và tối ưu hóa trong quá trình kiểm soát chất lượng.

icon-dong-hungole-blog (288) Là đại lý, tổng kho gạch cao cấp số lượng lớn, uy tín hàng đầu tại miền Nam và trên toàn quốc, có thế mạnh về triển khai tổng thể từ giai đoạn thiết kế đến hoàn thiện công trình.

icon-dong-hungole-blog (288) Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của Việt Anh có tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn.

icon-dong-hungole-blog (288) Việt Anh sở hữu tổng kho vật liệu trang trí đa dạng, rộng lớn, cùng dịch vụ thi công chuyên nghiệp, không thông qua trung gian.

 

     Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh - Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng và những sản phẩm chất lượng nhất.

 


 

TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/

 

 

Các tìm kiếm liên quan:

 

  • Gạch ốp tường giả gỗ
  • Gạch giả gỗ 60x60
  • Gạch giả gỗ ngoài trời
  • Gạch ốp tường giả đá
  • Gạch giả gỗ viglacera 15x90
  • Gạch giả gỗ 15x90
  • Gạch giả gỗ xương cá
  • Gạch giả gỗ ốp mặt tiền

 

Các bài viết liên quan: TLT