Bật mí đại lý phân phối gạch cao cấp tại miền Tây đáng tin cậy
Ngày đăng: 3 năm trước

đại lý phân phối gạch cao cấp tại miền Tây

     Như mọi người đều biết, phòng khách là căn phòng chính trong mỗi ngôi nhà. Căn phòng này đặc biệt quan trọng, bởi những vị khách sẽ ghé thăm nhà bạn và chỉ xuất hiện ở phòng khách. Chính vì vậy, mà những gì phô bày ở phòng khách chính là đại diện của toàn ngôi nhà.

 

     Nếu gia chủ là những người kinh doanh thì căn phòng này còn là bàn chuyện công việc. Điều đó có thể thấy được việc thiết kế chỉn chu cho phòng khách là điều đương nhiên. Những món đồ nội thất được cân nhắc bài trí thật hài hòa, khéo léo. Nhưng để tạo nên tổng thể căn phòng khách sang trọng thì gạch cao cấp là vật liệu cần chú trọng chọn lựa.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước icon-dong-hungole-blog (492)

 

đại lý phân phối gạch cao cấp tại miền Tây

 

Đại lý phân phối gạch cao cấp tại miền Tây

 

     Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần giá gạch cao là sản phẩm là cao cấp. Tư tưởng như vậy nên khách hàng không có kinh nghiệm về gạch dễ bị lừa mua phải sản phẩm giả, nhái. Nhất là những khách hàng ưa chuộng sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu.

 

     Thị trường gạch cao cấp ngày càng có nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng để bắt kịp theo xu hướng thời đại và nhu cầu của người tiêu dùng. Gạch cao cấp là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Việc tìm kiếm đại lý phân phối gạch cao cấp tại miền Tây uy tín là điều vô cùng quan trọng được chủ nhà, chủ thi công đặc biệt quan tâm.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Click ngay: Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng icon-dong-hungole-blog (492)

 

 

Bí quyết chọn gạch cao cấp ốp lát phòng khách


     Với những lý do thiết thực mà gạch cao cấp phòng khách được lựa chọn nhiều, tuy vậy, gia chủ cần chọn đúng gạch thì nét sang mới được phô diễn. Bởi ngoài gạch còn có sự ảnh hưởng của phối hợp trong thiết kế không gian nữa.  Do vậy, khi chọn gạch cao cấp cho không gian phòng khách, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

 

– Màu gạch cao cấp cần chọn để tạo ra cách phối hài hòa với nội thất và tường 

 

     Cách phối màu gạch cao cấo phòng khách và gạch ốp tường theo tương phản hoặc tương đồng, tùy theo ý tưởng vè phong cách. Tuy nhiên, để tăng nét sang cho căn phòng trung tâm này, hãy chọn một mẫu gạch cao cấp cho màu đậm như màu đen đối lập với màu trắng sáng của bức tường. Kiểu tương phản màu sắc sẽ tạo ấn tượng cho người nhìn.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: 99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình icon-dong-hungole-blog (492)

 

 

– Gạch cao cấp phòng khách cao cấp kích thước lớn

 

     Gạch cao cấp có thể là men mờ hay men bóng, dù là loại nào thì yêu cầu phải chọn gạch kích thước lớn. Với khổ gạch lớn phù hợp, sàn phòng khách sẽ cắt giảm số lượng đường ron. Mặt nền bớt lỗ chỗ và trông phẳng hơn, nó không chỉ khiến không gian như mở rộng hơn về cảm giác mà đẹp sang nữa.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Click xem ngay: Tổng kho gạch ốp tường sang trọng | Đa dạng mẫu mã icon-dong-hungole-blog (492)

 

Việt Anh là đại lý phân phối gạch cao cấp tại miền Tây hàng đầu


     Với những kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Việt Anh luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

 

     Các dự án Việt Anh tham gia đa dạng và phong phú từ các dự án phát triển bất động sản công cộng, tư nhân hay thương mại. Với hơn 2.000 sản phẩm uy tín từ các thương hiệu quốc tế, các bộ sưu tập gạch ốp lát của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng trong thiết kế kiến trúc và không gian nội thất.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Đừng bỏ lỡ: Mẫu gạch giả gỗ sang trọng dành cho các biệt thự - căn hộ cao cấp icon-dong-hungole-blog (492)

 

 

Việt Anh luôn hướng tới chất lượng toàn diện trong từng sản phẩm:

 

✜ Luôn đảm bảo đội ngũ nhân sự chất lượng, tận tâm với nghề.

✜ Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

✜ Đảm bảo các quy trình sản xuất chặt chẽ, tạo lên 1 sản phẩm chất lượng

✜ Cam kết chất lượng sản phẩm sau khi bàn giao.

✜ Luôn luôn học hỏi cải thiện cải tiến các quy trình sản xuất.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Thông tin thêm: Trang trí nội - ngoại thất gạch lát nền cao cấp và sang trọng icon-dong-hungole-blog (492)

 

➤➤ Hãy đến ngay Việt Anh, bạn sẽ được trợ giúp với đội ngũ tư vấn viên, đội thợ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm uy tín, chất lượng và đặc biệt nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt chỉ sau 30 phút tận nơi sẽ khiến bạn bất ngờ, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan

  • Gạch cao cấp giá rẻ
  • Gạch ốp lát giá rẻ
  • Thế Giới gạch ốp lát
  • Tổng kho gạch giá rẻ
  • Gạch tồn kho
  • Gạch lát tường giá rẻ
  • Kho gạch rẻ
  • Gạch bóng kiếng tồn kho giá rẻ

 

Nội dung liên quan: TLT