Tìm hiểu đại lý phân phối gạch cao cấp tphcm đáng tin cậy nhất
Ngày đăng: 3 năm trước

đại lý phân phối gạch cao cấp tphcm

     Các công trình kiến trúc hiện nay luôn yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, vì vậy mà các nhà thiết kế kiến trúc luôn phải đa dạng trong việc tìm các ý tưởng thiết kế, đồng thời cũng phải tìm cho mình các nguyên vật liệu mới mẻ, để tạo ra các không gian ấn tượng hơn.

 

     Một trong những vật liệu rất được chú ý hiện nay đó chính là các dòng gạch cao cấp trang trí, ốp lát không gian, bởi nó được ứng dụng khá nhiều trong thực tế ở nhiều công trình và nhiều vị trí khác nhau.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước icon-dong-hungole-blog (492)

 

đại lý phân phối gạch cao cấp tphcm

 

Đại lý phân phối gạch cao cấp tphcm

 

     Gạch cao cấp là một loại gạch trang trí đang và sẽ dần thay thế các dòng gạch lỗi thời, bởi chúng mang nhiều ưu điểm như: chắc chắn, bền đẹp, và khắc phục được nhiều nhược điểm của các dòng gạch truyền thống như: có khả năng chống nước, khả năng chống mối mọt, tiết kiệm chi phí, chất liệu nhẹ dễ lắp đặt ...

 

     Chính vì vậy, việc tìm và lựa chọn cho mình một đại lý phân phối gạch cao cấp tphcm uy tín, chuyên nghiệp, đáng tin cậy là việc rất khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau, để biết được đơn vị nào đang được nhiều khách hàng lựa chọn và hợp tác nhé!

 

icon-dong-hungole-blog (492) Click ngay: Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng icon-dong-hungole-blog (492)

 

 

Một số dòng gạch cao cấp đẹp dùng để ốp lát không gian


 1. Gạch bóng kiếng

 

     Loại gạch này còn có tên là Granite hay gạch Thạch anh, với thành phần cấu tạo chính là bột đá. Độ bóng của gạch được tạo ra là do kỹ thuật mài chứ không phải tráng men. Gạch có độ chịu lực cao, không bị bong tróc, ngấm nước.

 

     Ngoài ra, bề mặt gạch còn chống trầy xước, không phai màu và rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Loại gạch granite Prime được xem là hoàn hảo nhất bởi nó đã khắc phục được nhược điểm dễ bị đọng nước khi thời tiết nồm của các thương hiệu gạch khác.

 

=▶ Với nhiều ưu điểm vượt trội, đây là một trong những loại gạch cao cấp nhất được các hộ gia đình ưa chuộng.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: 99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình icon-dong-hungole-blog (492)

 

 2. Gạch chống trơn cao cấp

 

     Các gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ rất đau đầu để lựa chọn được loại gạch phù hợp đảm bảo an toàn. Đối với những gia đình bình thường, cũng cần các sản phẩm gạch có thể đảm bảo an toàn cho các khu vực ẩm ướt như phòng tắm và sân vườn. Năm 2019, Prime đã cho ra mắt dòng sản phẩm chống trơn trượt cao cấp với cấp độ chống trơn R12 với tên Anti- Slip.

 

 

 3. Đá tự nhiên

 

     Có rất nhiều loại như granite, Onix, Marble… Mỗi loại đá có những đặc điểm và vẻ đẹp khác nhau. Granite thì cứng, chịu lực tốt thích hợp sử dụng cho các khu vực cầu thang, lối đi nhưng màu sắc hoa văn không đa dạng. Onix thì có vẻ ngoài đa dạng và bắt mắt nhưng độ chịu lực kém nên chỉ sử dụng cho các khu vực bàn ăn, kệ bếp…

 

     Đá tự nhiên được khai thác và phụ thuộc hoàn toàn vào tự nhiên nên rất hiếm, giá thành cực cao. Do đó, chỉ các công trình lớn mới sử dụng đến loại đá cao cấp này để lát nền.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Đừng bỏ lỡ: Mẫu gạch giả gỗ sang trọng dành cho các biệt thự - căn hộ cao cấp icon-dong-hungole-blog (492)

 

Việt Anh tự hào là đại lý phân phối gạch cao cấp tphcm hàng đầu



     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch ốp lát, gạch trang trí cao cấp, Việt Anh cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào quy trình sản xuất, thiết kế cũng như giá cả tại đây.

     

     Đến với Việt Anh, quý khách sẽ được cung cấp những mẫu gạch cao cấp chất lượng nhất, chúng tôi luôn đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi, cùng các gói dịch vụ hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Thông tin thêm: Trang trí nội - ngoại thất gạch lát nền cao cấp và sang trọng icon-dong-hungole-blog (492)

 

 

Lợi thế khi đặt hàng tại Việt Anh

 

❧ Quy trình được triển khai nhanh chóng ngay khi chúng tôi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

❧ Quy trình được tiến hành bảo đảm, nghiêm ngặt theo đúng các công đoạn kĩ thuật, tuân thủ các quy định về an toàn kĩ thuật.

❧ Đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

❧ Tư vấn miễn phí mọi thông tin về cách sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng lâu dài.

❧ Sử dụng trang thiết bị lắp đặt hiện đại, hỗ trợ tích cực vào quy trình lắp đặt

 

Hãy liên hệ khi bạn cần ngay Hotline 0932 776 533 - 0342 506 352

 

 

icon-dong-hungole-blog (492) Click xem ngay: Tổng kho gạch ốp tường sang trọng | Đa dạng mẫu mã icon-dong-hungole-blog (492)

 

     Với sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, cùng các kỹ sư chuyên ngành, Việt Anh sẽ mang đến cho khách hàng các dòng gạch cao cấp giá rẻ tốt nhất và bảo trì uy tín, chất lượng.

 

     Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn hỗ trợ bạn lựa chọn mẫu gạch theo xu hướng mới nhất, phù hợp với nhu cầu khách hàng, đi kèm với dịch vụ chất lượng, hiệu quả cao trong sử dụng, giải quyết mọi suy nghĩ lo lắng của quý khách về các vấn đề liên quan.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Tìm kiếm có liên quan

  • Nhà cung cấp gạch lát nền tại TPHCM
  • Cửa hàng gạch ốp lát tại TPHCM
  • Tuyến đại lý gạch ốp lát
  • Mua gạch lát nền ở đâu TPHCM
  • Cửa hàng gạch ốp lát gần đây
  • Gạch cao cấp TPHCM

Nội dung liên quan: TLT