Gạch giá rẻ do đơn vị nào cung cấp có chất lượng tốt nhất?
Ngày đăng: 1 năm

     → Tại sao gạch giá rẻ lại được nhiều khách hàng ưa chuộng?

     → Mua gạch giá rẻ ở đâu để có chất lượng tốt nhất?

     Như các bạn đã biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch đến từ các thương hiệu sản xuất khác nhau. Mỗi sản phẩm lại có một mức giá không giống nhau. Vậy để lựa chọn được sản phẩm vừa rẻ lại chất lượng không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những lưu ý để có thể chọn mua được các loại gạch giá rẻ với chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất.

gạch giá rẻ

Gạch giá rẻ - Dòng gạch đang được ưa chuộng nhất hiện nay


     Hầu hết các công trình xây dựng đều được trang trí bởi các loại gạch ốp lát khác nhau. Nếu sử dụng toàn bộ gạch cao cấp sẽ dội lên nguồn kinh phí rất lớn, rất không thiết. Vậy nên, sử dụng gạch giá rẻ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

     Không phải ngẫu nhiên mà dòng gạch giá rẻ xuất hiện nhiều trên thị trường đến vậy. Đó là do nhu cầu sử dụng các loại gạch này của người tiêu dùng ngày một tăng cao. Phân khúc gạch giá rẻ cũng trở lên ngày một sôi động với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng. 

Nội dung liên quan: Công ty chuyên phân phối các mẫu gạch ốp lát chất lượng với giá thành hợp lý

Các mẫu gạch giá rẻ được sử dụng nhiều nhất hiện nay

     Sự đa dạng của gạch giá rẻ nằm ở kiểu dáng cũng như mẫu mã hiện có trên thị trường. Dưới đây là một số mẫu gạch giá rẻ bạn có thể tham khảo để sử dụng cho không gian sống của mình.

gạch giá rẻ

Gạch Ceramic

     Là loại gạch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại gạch này có mẫu mã và màu sắc phong phú. Kích thước rất đa dạng, phù hợp với diện tích của mọi căn phòng. Khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn hiệu quả, ít thấm nước,… Gạch Ceramic ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Trong tất cả các dòng gạch hiện tại, gạch Ceramic có mức giá thấp nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Gạch vân đá tự nhiên

     Hiện nay, người tiêu dùng rất muốn có một không gian gắn liền với thiên nhiên. Đó là lý do những mẫu gạch giá rẻ vân đá xuất hiện. Sản phẩm gạch vân đá với những kích thước khác nhau, dễ dàng sử dụng trong mọi không gian xây dựng. Họa tiết vân đá tự nhiên đem lại cảm giác phóng khoáng, nên thường được sử dụng trong những không gian sang trọng. Tạo cảm giác rất dễ chịu khi nhìn vào.

Gạch vân gỗ

     Những họa tiết vân gỗ luôn là sự lựa chọn rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Mang lại sự gần gũi, ấm cúng cho không gian sống. Nếu như phong cách thiết kế của ngôi nhà theo xu hướng hiện đại pha chút cổ điển, thì mẫu gạch giá rẻ vân gỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

gạch giá rẻ

Nội dung liên quan: Tổng hợp các mẫu gạch giá rẻ có thiết kế độc đáo và mới lạ

Ưu điểm của các loại gạch này gì?

     Gạch giá rẻ hiện được sản xuất và tiêu thụ rất nhiều trên thị trường. Chúng xuất hiện trong hầu hết các công trình xây dựng. Sở dĩ làm được điều đó là bởi sản phẩm này có rất nhiều những ưu điểm đặc biệt như sau:

Chất lượng tối ưu

     Chất lượng tốt là điều mà không ai có thể phủ nhận khi nói về gạch giá rẻ. Những sản phẩm gạch này được ứng dụng sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội. Những khuôn gạch được tạo ra vô cùng đồng đều về kích thước và màu sắc. Đảm bảo sẽ đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống nhà bạn. Bên cạnh đó, khâu lựa chọn nguyên liệu vô cùng kỹ càng. Chính vì thế gạch có chất lượng cao, khả năng chống nước tốt, chịu được va chạm mạnh.

​gạch giá rẻ​

Mẫu mã đa dạng

     Nhiều khách hàng lo lắng khi mua gạch có giá thành rẻ sẽ không có nhiều mẫu mã đẹp. Đừng lo! Trên thực tế, gạch giá rẻ có rất nhiều mẫu mã đẹp, hoa văn độc đáo. Từ những hoa văn in nổi đến dập 3D tinh xảo, màu sắc phong phú, sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng. Kích thước của chúng cũng đa dạng. Từ nhỏ 20x20, 30x30 cho đến những kích thước vừa và lớn như: 60x60, 80x80, 120x120,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho nhiều diện tích khác nhau mà không lo bị mất cân đối.

Gạch thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng

     Được ứng dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất. Vì thế, gạch giá rẻ đa số đều an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Hiện nay, do sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều các loại gạch với tính năng nổi bật như: Cách nhiệt, chống trơn, chống nồm, giả gỗ,... Đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Không bị hư hại khi vận chuyển

     Các loại gạch thông thường trong quá trình vận chuyển rất dễ bị sứt mẻ và vỡ. Điều đó sẽ gây nên nhiều thiệt hại về kinh tế cho gia chủ. Tuy nhiên, với gạch giá rẻ bạn hoàn toàn có thể an tâm. Gạch có độ bền cao, chịu lực tác động lớn, đảm bảo sẽ không bị hư hại nhiều trong quá trình vận chuyển.

​gạch giá rẻ​

Nội dung liên quan: Tìm đến địa chỉ mua gạch ốp giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Giá cả phải chăng

     Xây dựng một công trình nhà ở khiến bạn phải băn khoăn rất nhiều vì kinh phí bỏ ra quá lớn. Sử dụng gạch giá rẻ sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết nhanh gọn bài toán kinh tế này. Không chỉ có giá thành rẻ, các loại gạch này còn có chất lượng rất tốt, nên được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình

     Khi có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, thì chắc chắn sẽ có được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Và trong những năm qua, gạch giá rẻ đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian sống. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trong nhiều công trình khác nhau. Như nhà ở bình dân, chung cư cao cấp, thậm chí cả các công trình công cộng bệnh viện trường học,...

Cách chọn mua gạch để có được các sản phẩm chất lượng

​gạch giá rẻ​

     Dưới đây là những gợi ý giúp bạn có thể chọn mua được những sản phẩm gạch giá rẻ có chất lượng tốt nhất :

  • Chọn những đơn vị cung cấp uy tín, các cửa hàng đại lý lớn,... Gạch ở đây vừa đảm bảo chất lượng tốt, vừa có giá thành mềm hơn rất nhiều so với các nhà phân phối khác.

  • Theo dõi sát sao những cửa hàng, đại lý gạch gạch giá rẻ mà mình quan tâm. Để nắm được các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của họ. Những chương trình khuyến mãi giảm 20 – 30% hay mua 10 tặng 1, khuyến mãi dịp sinh nhật, ngày lễ,… cũng là cơ hội để mua được các mẫu gạch giá rẻ tốt nhất.

  • Với những thương hiệu gạch chưa nổi tiếng trong ngành nhưng đã có tên rõ ràng như: Tasa, Mikado, Catalan,... bạn cũng cần lưu tâm. Do chưa đầu tư nhiều vào marketing và quảng bá thương hiệu, nên có giá thành tốt hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Những lưu ý trong quá trình mua gạch

     Để chọn được một sản phẩm gạch giá rẻ chất lượng, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Chọn gạch theo chất lượng: Các thông số về chất lượng sản phẩm thường sẽ được in ngay phía trên bao bì. Hãy đọc và tìm hiểu thật kỹ.

  • Chọn gạch theo yếu tố thẩm mỹ: Tùy theo sở thích cá nhân cũng như gu thẩm mỹ của mỗi người để chọn ra được một thiết kế phù hợp nhất.

  • Chọn gạch theo thương hiệu: Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của số đông khách hàng. Chính vì vậy, khi mua gạch bạn cần tìm hiểu kỹ về các thương hiệu, để đưa ra cho mình một quyết định ưng ý nhất.

  • Chọn gạch ốp lát cho từng không gian: Mỗi một không gian đều sẽ có những đặc điểm khác nhau. Dựa vào ưu nhược điểm của từng căn phòng, bạn sẽ tìm ra được một dòng gạch phù hợp nhất.

​gạch giá rẻ​

Đơn vị cung cấp gạch giá rẻ chất lượng nhất hiện nay


     Để chọn được các sản phẩm gạch giá rẻ mà chất lượng, bạn cần có kiến thức và hiểu biết nhất định về lĩnh vực này. Nhưng để tìm hiểu tất cả những điều đó thì sẽ tốn nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, cách dễ dàng nhất chính là hãy tới các địa chỉ uy tín để được tư vấn và báo giá chi tiết. Một trong các đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là Gạch Rẻ Việt Anh.

     Chúng tôi là đại lý phân phối các loại gạch giá rẻ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chuyên cung cấp gạch tại Quận Bình Tân, quận Tân Phú, Bình Chánh, quận Tân Bình, tỉnh Long An, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11, quận 12, Cần Giờ, Nhà Bè, Gò Công, Tiền Giang. Bán lẻ, bán số lượng lớn các loại gạch giá rẻ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

     Bằng kinh nghiệm của mình cùng với chữ tâm trong nghề và sự sáng tạo không ngừng. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy để quý khách gửi gắm niềm tin. Chúng tôi có hệ thống đại lý phân phối trải rộng trên cả nước. Gạch Rẻ Việt Anh cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu gạch cao cấp hàng đầu trên thế giới.

Các sản phẩm gạch giá rẻ do chúng tôi cung cấp

​gạch giá rẻ​

     Các sản phẩm do Gạch Rẻ Việt Anh cung cấp có kích thước vô cùng đa dạng, mẫu mã phong phú. Tiêu biểu như:

  • Gạch giá rẻ TPHCM

  • Gạch cao cấp Bình Tân

  • Gạch bóng kiếng 120x120 Tây Ban Nha

  • Gạch bóng kiếng 80x80 Ấn Độ

  • Gạch bóng kiếng 80x120

  • Gạch giả gỗ 60x120

  • Gạch bóng kiếng 90x180

Lợi ích khi lựa chọn Gạch Rẻ Việt Anh

  • Chất lượng sản phẩm chính hãng 100%. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ nhập khẩu đầy đủ.

  • Được bảo hành chính hãng đúng theo quy định của nhà sản xuất.

  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, sẵn sàng thiết kế theo nhu cầu khách hàng.

  • Đội ngũ thợ thi công ốp lát có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

  • Nhập khẩu gạch trực tiếp, không qua trung gian nên sẽ có mức giá tốt nhất.

  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo, miễn phí vận chuyển nội thành TPHCM. Hỗ trợ phí giao hàng tốt đa các khu vực khác cho khách hàng.

Tạm kết 

     Đến với Gạch Rẻ Việt Anh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều dòng gạch giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đề có xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Khách hàng có thể căn cứ vào từng mục đích sử dụng để lựa chọn được mẫu gạch ưng nhất. 

     Đừng ngần ngại, hãy đầu tư cho mình những mẫu gạch chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất bằng cách liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Gạch Rẻ Việt Anh rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn


Nội dung liên quan:

     gạch giá rẻ

     Gạch giá rẻ TPHCM

     Gạch cao cấp Bình Tân

     gạch bóng kiếng 80x120

     Gạch giả gỗ 60x120

     gạch bóng kiếng 90x180

     Gạch bóng kiếng 75x150 Trung Quốc

     Gạch bóng kiếng 120x120 Tây Ban Nha

     Gạch bóng kiếng 100x100 Ấn Độ