Tổng kho đại lý gạch ốp tường TPHCM đáng tin cậy
Ngày đăng: 1 năm

     Gạch ốp tường TPHCM là một trong những dòng gạch chất lượng cao, được sử dụng là một lớp áo trong và áo ngoài bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Với những đặc điểm về chất lượng tuyệt đối và mẫu mã đa dạng, những mẫu gạch ốp tường luôn được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn và thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Mua ngay mẫu gạch ốp tường TPHCM cao cấp tại Gạch Rẻ Việt Anh


     Nếu bạn đang yêu thích vẻ đẹp tinh tế, hiện đại của loại gạch ốp tường và muốn sử dụng chúng để thiết kế cho nội – ngoại thất ngôi nhà của mình, hãy để Gạch Rẻ Việt Anh giúp bạn thực hiện điều này nhé! Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo, và đầy lý tưởng hơn bao giờ hết.

gạch ốp tường tphcm

Nội dung liên quan: Công ty chuyên phân phối các mẫu gạch ốp lát chất lượng với giá thành hợp lý

     Gạch Rẻ Việt Anh là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp gạch tại Quận Bình Tân, quận Tân Phú, Bình Chánh, quận Tân Bình, tỉnh Long An, quận 5, quận 6, quận 7, quận 10, quận 11, quận 12, Cần Giờ, Nhà Bè, Gò Công, Tiền Giang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhằm phục vụ mọi khách hàng tốt hơn, chúng tôi đã xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

     Với các mẫu gạch có chất lượng tốt nhất, được sản xuất từ công nghệ hiện đại. Đem những công trình được gạch ốp tường đạt thẩm mỹ cao. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng và các chủ đầu tư. Vì vậy, Gạch Rẻ Việt Anh với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ưu điểm mà gạch ốp tường mang lại

     Gạch ốp tường hiện nay thì có nhiều loại nhiều màu sắc kích cỡ và chất lượng khác nhau. Như là gạch bông, gạch men, đá ốp đều là những loại gạch ốp cao cấp. Những loại sản phẩm gạch ốp này mang đến sự chắc chắn, sang trọng. Thích hợp cho từng không gian nội ngoại thất để thi công tường nhà. Việc sử dụng gạch ốp giúp các bạn thi công trang trí từng không gian với phong cách độc đáo, mới mẻ với sự mộc mạc cho nội thất ngôi nhà.

     Việc sử dụng gạch ốp tường đẹp thường được sử dụng trong những ngôi nhà lớn, biệt thự hay quán cà phê để tạo nên sự ấn tượng cho các khách hàng của mình. Tạo ra không gian thoáng mát sạch sẽ, sang trọng. Sử dụng gạch ốp tường có độ bền cao, chịu nước tốt, chống lại được hơi ấm, hơi nước, hạn chế nứt vỡ, bong tróc sản phẩm. Dễ dàng sử dụng và vệ sinh lau chùi những loại gạch bông khác nhau.

gạch ốp tường tphcm

     Những loại gạch ốp tường còn được sử dụng ở ngoài trời. Tạo nên những sản phẩm chất lượng, không bị bạc màu, rêu mốc khi sử dụng. Thích hợp dùng trong nhiều không gian khác nhau như gạch ốp tường phòng khách, gạch ốp tường phòng ngủ, gạch ốp tường phòng bếp.

Những công dụng đặc biệt của gạch ốp tường trong các công trình xây dựng tại TPHCM

     Gạch ốp tường ra đời từ rất lâu và được coi là vật liệu không thể thiếu trong khâu hoàn thiện nhà ở. Vậy trong trường hợp nào cần phải ốp tường bằng gạch ốp tường? Cùng tìm hiểu ngay!

Tạo sự sạch sẽ nhất trong không gian phòng tắm

     Các bức tường phòng tắm chắc chắn luôn phải tiếp xúc với nước hàng ngày. So sánh các vật liệu ốp tường thì gạch ốp tường là giải pháp thi công hiệu quả hơn cả. Gạch ốp tường phòng tắm sẽ có tác dụng chống thấm cho tường.

     Lớp men trên gạch còn chống bám bẩn nên dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Có thể nói, gạch ốp tường nhà tắm sẽ tạo nên một không gian sinh hoạt rất sạch sẽ. Các công trình khi xây dựng có thể không ốp tường phòng khách, phòng ngủ nhưng chí ít vẫn cần phải ốp tường nhà tắm.

gạch ốp tường tphcm

Chống nóng và chống thấm cho các bức tường mặt tiền

     Có một vấn đề thường được đề cập trong xây dựng là tìm giải pháp chống thấm và chống nóng cho các bức tường. Bởi tường mặt tiền sẽ trực tiếp chịu ảnh hưởng của mưa nắng, bão gió. Trong trường hợp các vật liệu chống thấm không đáp ứng được yêu cầu chống thấm thì nên nghĩ đến việc sử dụng gạch ốp tường.

     Gạch ốp tường mặt tiền tạo nên một lớp dày trên tường. Lớp men trên bề mặt sẽ được thiết kế chống thấm tối đa. Do đó, nước mưa sẽ không len lỏi được qua các bức tường thấm vào nhà. Cái lợi thêm nữa là khi ốp tường mặt tiền, nó còn là một lớp chống nóng cho ngôi nhà. Bạn sẽ thấy sự khác biệt về nhiệt độ khi vào một ngôi nhà có mặt tiền ốp gạch với ngôi nhà chỉ lăn sơn.

Tạo sự độc đáo cho không gian nội thất

     Thiết kế nội thất đẹp nhiều khi các bạn cần có sự sáng tạo bằng các mẫu gạch ốp tường. Đơn giản như chỉ dụng gạch ốp tường cao cấp có họa tiết đặc sắc để trang trí tường nhà, hoặc tạo điểm nhấn bằng các mẫu gạch viền rất sống động.

     Ưu điểm của việc ốp tường nội thất sẽ tạo nên những bức tường vững chắc. Nó cũng hạn chế sự nồm ẩm, nấm mốc trên tường. Hơn nữa, gạch ốp tường nội thất còn luôn sạch sẽ với khả năng chống bám bẩn. Các bạn chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng bằng giẻ ẩm là có thể làm sạch được các vết bẩn bám trên tường. Đây là ưu điểm vượt trội của vật liệu gạch ốp tường so với những vật liệu khác.

gạch ốp tường tphcm

Một số mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách

     Đừng để không gian phòng khách của gia đình mình trở nên đơn điệu, nhàm chán với sơn tường và giấy dán! Bạn hãy biến căn phòng này trở nên độc đáo, cuốn hút và thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của bản thân mình với những ý tưởng sử dụng các mẫu gạch ốp tường dưới đây nhé!

Gạch thẻ 

     Đơn giản và thanh lịch, gạch thẻ ốp tường cho phòng khách là một gợi ý rất hay dành cho những không gian sống hiện đại. Với kích thước nhỏ cùng kiểu dáng hình chữ nhật, dòng gạch này sẽ mang lại vẻ đẹp tối giản những không kém phần lôi cuốn cho các căn nhà.

Gạch giả cổ ốp tường 

     Biến hóa từ những viên gạch thẻ, gạch giả cổ có thiết kế màu sắc đa dạng hơn với phong cách hoài niệm, cổ điển. Với những gia chủ yêu thích nét đẹp mới lạ, đậm chất cổ điển thì việc sử dụng loại gạch ốp trang trí phòng khách này là vô cùng thích hợp!

Mẫu gạch tranh 

     Một ý tưởng táo bạo nhưng cực độc đáo dành cho những gia chủ có cá tính mạnh mẽ. Gạch tranh 3D ốp trang trí phòng khách sẽ “hô biến” không gian phòng khách nhà bạn trở nên mới mẻ theo phong cách mà bạn muốn. Bạn có thể lựa chọn gạch tranh phong thủy, tranh tôn giáo, phong cảnh, thiên nhiên, hoa văn… theo sở thích cá nhân.

Nội dung liên quan: Tìm hiểu cơ sở phân phối gạch bóng cao cấp chính hãng

Gạch giả đá 

     Không quá cầu kỳ về màu sắc và họa tiết nhưng gạch giả đá lại nằm trong top sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất để trang trí tường phòng khách. Các mẫu gạch vân đá sẽ giúp không gian trở nên hiện đại và sang trọng, rất hợp với xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay.

gạch ốp tường tphcm

Vì sao gạch ốp tường TPHCM của Gạch Rẻ Việt Anh lại được ưa chuộng đến vậy?

Khả năng chịu lực cao, chống trầy xước lớn

     Gạch ốp tường được sản xuất bởi công nghệ rung và nén, bề mặt gạch được sản xuất nhờ công nghệ mài bóng. Nên có khả năng chịu lực và chống trầy xước cao. Nhờ điều này nên sản phẩm gạch có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Đa dạng mẫu mã, quy cách

     Sản phẩm gạch ốp tường cao cấp được sản xuất với nhiều màu sắc, kiểu dáng, hoa văn khác nhau. Đồng thời thiết kế theo nhiều quy cách khác nhau. Nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn được quy cách thích hợp với diện tích không gian.

Độ bóng cao

     Gạch ốp tường được mài bóng nên qua thời gian sử dụng. Nước bóng sẽ không bị xuống cấp mà sẽ ngày càng bóng hơn. Bởi thế nên khi sử dụng gạch ốp tường tại Gạch Rẻ Việt Anh, quý khách sẽ không phải lo lắng về tính thẩm mỹ cho không gian.

gạch ốp tường tphcm

Chống thấm tốt

     Gạch ốp tường được sản xuất bằng cách nén bột đá chắc chắn, không có lỗ hổng trong cấu tạo của gạch nên phân tử nước không thể đi qua. Nhờ đó, gạch ốp tường cao cấp có thể sử dụng để ốp tường nhà tắm, khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước mà không sợ gạch bị bay màu, xuống cấp. Đồng thời, bề mặt chống trơn trượt cao giúp quý vị có thể sử dụng trong nhiều không gian. Kể cả không gian có người già và trẻ nhỏ mà không cần phải lo lắng.

Có giá trị thẩm mỹ cao

     Đối với những loại gạch dùng để trang trí cho các không gian trong gia đình. Thì yếu tố thẩm mỹ là một yếu tố không thể bỏ qua được. Thực tế những loại gạch ốp lát thông thường thường sẽ bị phai màu sau một thời gian sử dụng. Hay có vết rạn nứt hay vết ố, xỉn màu gây mất thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Còn đối với dòng gạch ốp tường cao cấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi gạch không hề bị phai màu do màu đã được trộn vào cốt liệu trong quá trình sản xuất.

gạch ốp tường tphcm

Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ những mẫu gạch ốp lát hiện đại - độc đáo trang hoàng cho không gian ngôi nhà

Tạm kết

     Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhà sản xuất còn cho ra đời rất nhiều loại gạch đa dạng về mẫu mã như gạch bóng kiếng khổ lớn 120x240, gạch bóng kiếng 80x120, gạch giả gỗ 60x120, gạch bóng kiếng 90x180, Gạch bóng kiếng 75x150 Trung Quốc, Gạch bóng kiếng 120x120 Tây Ban Nha, Gạch bóng kiếng 100x100 Ấn Độ, Gạch bóng kiếng 80x240 Ấn Độ, gạch bóng kiếng 80x80 Ấn Độ, gạch đá mờ 80x80 Ấn Độ,... Chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng khách hàng gần xa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ, cam kết mang đến sự hài lòng trọn vẹn.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn


Tìm kiếm có liên quan

Gạch ốp tường
Đá Ceramic ốp tường
Showroom gạch ốp lát TPHCM
Cửa hàng gạch ốp lát tại TPHCM
Mua gạch lát nền ở đâu TPHCM
Showroom gạch ốp lát đẹp
Gạch ốp tường giả gạch
Showroom gạch Prime tại TPHCM