Trang trí không gian hiện đại bằng dòng gạch lát nền giá rẻ cao cấp
Ngày đăng: 3 năm trước

gạch lát nền giá rẻ

     Có thể nhận thấy rằng, gạch lát nền giá rẻ chiếm một diện tích lớn trong toàn bộ không gian, chẳng thế mà không ngoa khi nhận xét sản phẩm gạch ốp lát chính là yếu tố đại diện cho phong cách thiết kế của ngôi nhà. Chọn gạch lát sàn, gạch ốp tường là công việc mất nhiều thời gian của chủ nhà, giữa vô vàn loại gạch khác nhau từ hàng trong nước đến gạch ốp lát nhập khẩu.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch lát nền giá rẻ

 

Bí quyết lựa chọn dòng gạch lát nền giá rẻ cao cấp


 1. Chức năng gạch lát nền giá rẻ đối với công trình nhà ở

 

     Với kết cấu tự nhiên, được sản xuất trên nguồn nguyên liệu sạch và gần gũi với thiên nhiên, gạch lát nền đã thay thế được những vật liệu xây dựng như đá và gỗ, giúp vảo vệ môi trường mà lại dễ thi công.

 

     Hơn nữa, công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên những mẫu gạch lát nền có chất lượng tuyệt hảo, có thể khắc phục được những hạn chế của rất nhiều loại vật liệu lát sàn khác như sàn gỗ hay đá, xi măng…

 

     Những họa tiết trên gạch lát nền giúp căn phòng đẹp, sạch và có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với đặc tính của từng khu vực và công năng của từng loại gạch.

 

     Có thể nói vai trò của gạch lát nền vô cùng quan trọng. Nó là một vật liệu không thể thiếu được trong mỗi công trình xây dựng. Chính sự linh hoạt, chất lượng và thẩm mỹ đã tạo nên sức hút đối với người tiêu dùng về loại vật liệu xây dựng mang tên gạch lát nền.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Top 10+ dòng gạch trang trí lát nền đẹp cho không gian sang trọng icon-dong-hungole-blog (519)

 

 2. Không gian nào nên và không nên sử dụng gạch ốp lát?

 

 - Với phòng khách:

 

     Có màu sắc hài hòa với tường để tránh kết hợp với cá đồ nội thất bị đơn điệu. Thông thường, diện tích phòng khách sẽ to hơn so với các phòng khác nên chọn gạch lát nền có kích thước lớn. Màu sắc đa dạng kết hợp với các tông màu đối lập tối – sáng, đậm nhạt,…để tạo điểm nhấn cho không gian.

 

 - Gạch ốp sân ngoài trời:

 

     Chọn gạch lát sân thượng: Sân thượng không gian sân ngoài trời nơi không gian chịu ảnh hưởng trực tiếp của nắng mưa. Lựa chọn gạch lát sân thượng đối cũng tương đối khó. Bởi hiện nay có hai kiểu sân thượng: sân thượng có mái che và sân thượng không có mái che.

 

     Sân thượng và sân vườn nơi không gian mở rộng tiếp xúc trực tiếp nắng mưa, và các bạn biết rồi đó khí hậu Việt Nam rất khắc nhiệt nắng nóng mưa nhiều. Chọn gạch lát sân ngoài trời theo kinh nghiệm của Việt Anh là các bạn nên sử dụng các sản phẩm có độ co ngót thấp, sử dụng các sản phẩm có độ hút nước và đặc biệt chống trơn trượt.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Tổng kho gạch ốp tường sang trọng | Đa dạng mẫu mã icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch lát nền giá rẻ

 

 - Ốp tường phòng vệ sinh

 

     Nhà vệ sinh là nơi có diện tích không quá to, ít thoáng, hay bị ẩm ướt nên khi mua gạch ốp lát nhà vệ sinh, nên chọn loại gạch có độ nhám để tránh những trơn trượt nguy hiểm. Kích thước gạch sử dụng phổ biến hiện nay là 30×60 cm, 60×60 cm, 30×80 cm. Tùy theo nhu cầu của từng người mà lựa chọn kích thước phù hợp.

 

 - Gạch ốp phòng ngủ:

 

     Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn nên tránh chọn những loại gạch có tông nổi, hoặc có họa tiết, bởi phòng ngủ có khá nhiều vật dụng rất dễ làm rối mắt. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp lát khổ lớn có kích thước 30cm sẽ mang đến không gian thoáng đãng hơn. 

 

icon-dong-hungole-blog (519) 99+ Mẫu gạch giá rẻ | Thích hợp lắp đặt cho nhiều công trình icon-dong-hungole-blog (519)

 

 - Ốp tường bếp

 

     Tại các khu vực bếp có bàn chế biến thực phẩm, các gia chủ có thể sử dụng sản phẩm gạch kích thước lớn để lắp đặt trên bề mặt những chiếc bàn này. Ưu điểm là gạch ốp lát với độ cứng cao, hoàn toàn chịu được lực tác động trên bề mặt khi sơ chế đồ nấu và các thao tác băm chặt.

 

     Khác với đá tự nhiên dùng làm mặt bàn sơ chế, gạch giúp cho việc vệ sinh dễ dàng, nhiều gạch chống mài mòn và xước tốt sẽ giúp cho khu vực này luôn sạch sẽ và không bị ố vàng.

 

icon-dong-hungole-blog (519) Trang trí nội - ngoại thất gạch lát nền cao cấp và sang trọng icon-dong-hungole-blog (519)

 

Đâu là địa chỉ phân phối gạch lát nền giá rẻ chất lượng cao?


     Việt Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối vật liệu xây dựng, hiện đang là một trong những cửa hàng đi đầu và là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng lớn nhỏ.

 

     Trong nhiều năm qua, Việt Anh đã cung cấp gạch lát nền giá rẻ số lượng lớn cho hàng nghìn công trình khác nhau. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác.

 

     Là nhà kinh doanh tầm cỡ nên Việt Anh luôn thúc đẩy kinh doanh dựa vào chất lượng, chúng tôi luôn không ngừng duy trì, phát triển dịch vụ mỗi ngày. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội xe chuyên nghiệp, đảm bảo giao hàng một cách nhanh chóng. 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Mẫu gạch giả gỗ sang trọng dành cho các biệt thự - căn hộ cao cấp icon-dong-hungole-blog (519)

 

gạch lát nền giá rẻ

 

Việt Anh với cam kết

 

  • Luôn đặt chất lượng, uy tín và sự hài lòng của quý khách hàng làm ưu tiên.
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp về tiến độ, sản phẩm một cách nhanh chóng.
  • Giá sản phẩm cam kết cạnh tranh bậc nhất thị trường.
  • Đội ngũ chuyên viên, nhân viên, kỹ sư được đào tạo bài bản.

 

     Với phương châm sáng tạo, không ngừng nỗ lực Việt Anh hiện không ngừng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chính bởi thế trong 10 năm xây dựng, phát triển đây vẫn là địa chỉ bán gạch lát nền giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng.


TỔNG KHO GẠCH MEN & VLXD GẠCH RẺ VIỆT ANH

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website 1: https://gachcaocap.vn/

Website 2: http://www.gachcaocapbinhtan.vn/


Các tìm kiếm liên quan đến gạch lát nền giá rẻ

  • Gạch lát nền thanh lý giá rẻ
  • Gạch lát nền lỗi giá rẻ
  • Gạch lát nền 50x50 giá rẻ
  • Gạch lát nền 40x40 giá rẻ HCM
  • Gạch lát nền 60x60 giá bao nhiêu
  • Gạch cũ giá rẻ
  • Gạch giá rẻ
  • Gạch lát nền Prime 60x60 giá rẻ

 

Nội dung liên quan: TLT