Khám ngay những xu hướng lựa chọn gạch lát nền cho hành lang được ưa chuộng nhất
Ngày đăng: 3 năm trước

     Hành lang lại đóng vai trò quan trọng trong tổng thể không gian nhà bạn. Vậy, làm thế nào để cải thiện khu vực hàng lang trong nhà của bạn bằng gạch lát nền đẹp. Hãy cùng các chuyên gia của Gạch Rẻ Việt Anh tìm hiểu qua bài viết này.

 

1. Lát sàn caro trắng – đen

 

     Lát sàn nhà theo kiểu caro tựa như bàn cờ cũng rất thịnh hành từ rất lâu và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Dựa trên ý tường những bàn cờ với các ô vuông trắng – đen xen kẽ tạo nên họa tiết caro đã khiến cho bao người mê mẩn. Không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn trong cả thiết kế gạch ốp lát. Sức cuốn hút của nó từ khối hình học đơn giản mà cá tính, gam màu vừa cổ điển, vừa hiện đại, sang trọng.

 

     Thiết kế gạch lát nền kiểu caro trắng – đen giúp mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng rất hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Lưu ý, nếu lát sàn kiểu này thì bạn nên chọn màu sơn tường đơn sắc để giúp làm nổi bật cho phần sàn hành lang nhé.

 

 

2. Sàn gạch bông phong cách vintage

 

     Lát sàn nhà bằng gạch bông đã áp dụng từ những năm thập niên 70 -80, nhưng đến này gạch trang trí này cũng là một trong những vật liệu hiệu diện nhiều trong các không gian nội thất nhà. Lát sàn nhà hàng lang bằng gạch bông sẽ đưa chúng ta về với sự hoài cổ, đẹp mắt.

 

     Ngày nay, trên thị trường thì loại gạch lát nền này có nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc khác nhau đáp ứng được gu thẫm mỹ ngày càng cao của con người. Ngoài ra, với việc khéo kéo kết hợp gạch bông với nhiều hoa văn, màu sắc khác nhau cho hành lang sẽ tạo cảm giác như bạn đang đi trên một “rừng hoa” vậy.

 

3. Gạch vân đá

 

     Đối với gạch vân đá, về độ bền và tính linh hoạt có sự nổi trội hơn so với đá marble tự nhiên. Bằng cách nén ép nguyên vật liệu ở nhiệt độ cao, mỗi viên gạch vân đá có đồ bền và tính chịu lực rất lớn. Việc cắt các viên gạch cũng dễ dàng hơn so với việc cắt đá marble tự nhiên. Nên trên phương diện về độ bền và tính linh hoạt, gạch vân đá chiếm ưu thế.

 

     Loại gạch này có độ chống thấm hút nước rất cao (độ hút nước thấp hơn 0,0001%), hơn thế nữa là bề mặt được phủ một lớp men giúp chống các hóa chật tẩy rửa. Việc vệ sinh và bảo trì cho hành lang sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

4. Gạch giả gỗ lát nền cho hành lang

 

     Gạch giả gỗ nhám hoặc men khô có khả năng chống trơn trượt rất hiệu quả, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Gạch lát nền giả gỗ có nhiều họa tiết và màu sắc mới lạ như: vàng nâu, nâu, nâu đen, xám đậm… tự nhiên như thật. Vừa đẹp vừa mang lại nhiều giá trị sử dụng nên gạch rất được người tiêu dùng ưa chuộng.