Lưu ngay đơn vị cung cấp gạch lát nền cao cấp khổ lớn giá rẻ
Ngày đăng: 3 năm trước

      Gạch lát nền cao cấp khổ lớn là loại vật liệu mới này đem đến cảm giác hiện đại và nét tinh tế cho thiết kế cho ngôi nhà hoặc những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm thương mại lớn.

 

      Chính vì vậy, chúng ta luôn thấy gạch lát nền khổ lớn có thể ứng dụng và được sử dụng ở bất kì nơi đâu, không chỉ trong các không gian nhỏ như phòng tắm hay phòng ngủ, gạch lát nền khổ lớn có thể được ứng dụng một cách linh hoạt tùy theo các ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư.

 

 Gạch lát nền cao cấp khổ lớn

 

Gạch lát nền cao cấp khổ lớn

 


      Có thể nói rằng, đối với không gian trong phòng khách là không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao nhất trong ngôi nhà vì vậy sử dụng gạch lát nền cao cấp khổ lớn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng bởi:

 

      Gạch lát nền cao cấp khổ lớn sở hữu khả năng ứng dụng đa dạng cho bất kỳ thiết kế nào hường được nhiều gia chủ tin dùng.

 

1. Vậy gạch lát nền khổ lớn là gì? 

 

      Big Slab hay còn gọi là gạch khổ lớn, dòng gạch hứa hẹn tạo nên xu hướng của ngành gạch ốp lát trong thời gian tới.

 

      Với kích thước đột phá 600×1200, 750×1500, 800×1800, 1200×2400, 1800×3600,… gạch ốp lát khổ lớn tạo nên không gian mở rộng lớn mang tính thẩm mỹ cao.

 

      Đây là loại gạch lát nền có kích thước to bản, thường được lựa chọn sử dụng tại các trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng khách sạn, sảnh sân bay hay các khu biệt thự nghỉ dưỡng… hướng đến sự sang trọng, làm nên đẳng cấp của chủ nhân.

 

 

 icon-dong-hungole-blog (467) Click ngay: Tổng hợp các mẫu gạch lát nền đẹp bán chạy nhất thị trường 

 

Ưu điểm của gạch lát nền khổ lớn không thể bỏ qua:

 

      So với các sản phẩm gạch lát nền nhà thông thường, gạch lát cỡ lớn có rất nhiều ưu điểm:

 

+ Tính thẩm mỹ cao: Gạch khổ lớn có họa tiết giả đá marble, đá tự nhiên, vân gỗ… mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Không gian sống sẽ trở nên hoàn mỹ, “độc nhất vô nhị” khi dùng gạch để lát nền.

 

+ Tăng tính phóng khoáng cho không gian: Gạch kích thước lớn giúp hạn chế tối đa đường ron gạch. Không gian ứng dụng nhờ đó mà trở nên phóng khoáng hơn, không bị chia cắt quá nhiều.

 

+ Linh hoạt trong ứng dụng: Kích thước và định dạng gạch cỡ lớn cho phép gạch có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Từ những công trình nhà ở dân dụng cho tới công trình thương mại, công cộng…

 

+ Độ cứng, độ bền cao, chịu lực tốt: Gạch có xương granite / porcelain với tỷ lệ bột đá trong thành phần cao nên gạch rất cứng chắc, chịu lực uốn gãy tốt. Do đó, gạch hoàn toàn có thể sử dụng để lát nền ở những khu vực có mật độ đi lại lớn.

 

      Với các yếu tố nổi bật của gạch lát nền khổ lớn mang lại, để sở hữu và trang trí căn phòng mang phong cách hiện đại thì việc tìm kiếm đơn vị bán gạch uy tín là điều vô cùng quan trọng được chủ nhà, chủ thi công đặc biệt quan tâm.

 

 

 

  icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Các mẫu gạch cao cấp giá tốt | Đa dạng kích thước

 

2. Đơn vị nào cung cấp gạch lát nền cao cấp khổ lớn đáng tin cậy?

 

      Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trang trí không gian nội thất của quý khách, Gạch Rẻ Việt Anh được ra đời là một trong những giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao không gian sống của chính bạn.

 

      Tại đây, khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ cảm nhận được sự sang trọng, sắc nét, đa dạng trong từng sản phẩm và độc đáo, sáng tạo trong từng chi tiết thiết kế.

 

      Không chỉ đi đầu về nguồn gốc và chất lượng các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nhà bếp, phụ kiện…mà chúng tôi đang dần khẳng định thương hiệu với các dịch vụ tư vấn, thiết kế mang đậm các xu hướng mới hoàn toàn tư vấn miễn phí cho khách hàng.

 

 

Ứng dụng thực tế mà gạch lát nền khổ lớn của Gạch Rẻ Việt Anh mang lại:

 

 icon-dong-hungole-blog (60) Tính Linh Hoạt Cao.

 

icon-dong-hungole-blog (60) Tính Thẩm Mỹ Cao.

 

icon-dong-hungole-blog (60) Kích Thước Lớn Sáng Tạo.

 

icon-dong-hungole-blog (60) Tăng Nét Phóng Khoáng Và Tự Do.

 

icon-dong-hungole-blog (60) Gạch Ốp Mỏng Nhẹ Và Thân Thiện Môi Trường.

 

      Đến với Gạch Rẻ Việt Anh, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu mã sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp bạn có được không gian sống tuyệt vời nhất.  

 


Tổng Kho Gạch Men & VLXD Gạch Rẻ Việt Anh

Địa chỉ: 1828A, Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0932 776 533 - 0342 506 352

Email: pvthiep80@gmail.com

Website: gachcaocap.vn - gachcaocapbinhtan.vn

 


Các bài viết liên quan: TLT

Tìm đâu địa chỉ phân phối gạch lát nền cao cấp giá rẻ uy tín?

Đâu là nhà phân phối gạch lát nền cao cấp giá rẻ đáng tin cậy?